16 rừng cây nhỏ phóng túng ( khẩu giao H)
16
Càng tới gần buổi tối, hẻo lánh rừng cây nhỏ dân cư liền càng thưa thớt, khi xa sắp tới nói chuyện phiếm thanh làm Bạch Nguyệt hoảng loạn đồng thời nội tâm lại cảm thấy tràn ngập kích thích, nàng dựa vào trên thân cây ngửa đầu hứng lấy đến từ Alpha nhiệt tình, rồi lại nhịn không được phân ra tâm thần tới quan sát phụ cận hay không người tới.
Một lòng lưỡng dụng thái độ vẫn là khiến cho Alpha bất mãn, Nghiêm Cảnh Tri lòng dạ hẹp hòi mà cắn một chút nàng đầu lưỡi, nghe được Omega nhỏ giọng đau hô sau lại trấn an tính mà dùng mềm lưỡi đi an ủi nàng bị cắn địa phương.
Không khí càng ngày càng kiều diễm, trong lòng du tẩu dục niệm cũng sắp tràn ra, Bạch Nguyệt đẩy đẩy Nghiêm Cảnh Tri bả vai: "Đừng...... Đừng ở chỗ này."
Mất tiếng tiếng nói mang theo chút làm người dục bãi không thể mị hoặc, Nghiêm Cảnh Tri hơi thở còn chưa ổn định, nhìn Omega kia đỏ thắm môi anh đào lần nữa hôn lên đi, lần này so sánh với phía trước ôn nhu mút vào càng nhiều vài tia bá đạo cùng vội vàng.
Bạch Nguyệt vặn vẹo thân mình cảm nhận được Alpha dục niệm, thân mình khát vọng cũng càng thêm mãnh liệt, nàng dứt khoát nhắm mắt lại, lôi kéo Nghiêm Cảnh Tri tay phúc ở chính mình trước ngực......
Này cơ hồ đại biểu cho cổ vũ động tác làm Nghiêm Cảnh Tri hưng phấn không thôi, nàng đầu óc nóng lên đồng thời, tuyến thể càng là kích động.
Chỉ chốc lát sau, ẩn nấp tiểu rừng rậm đã bị hai cổ mang theo sáp ý tin tức tố cấp tràn ngập.
Nghiêm Cảnh Tri tay cách Omega quần áo không ngừng xoa nắn, đầy đặn ngực nhũ ở Alpha trong tay bị xoa bóp ra rất nhiều hình dạng, trước ngực tiểu cúc áo cũng ở trong bất tri bất giác tản ra, lộ ra thâm thúy khe rãnh.
Bạch Nguyệt bị hôn đến không có biện pháp thở dốc, trong cổ họng chỉ có thể phát ra một chút ưm ư, rồi lại còn chưa hoàn toàn ra tiếng lập tức đã bị Alpha nuốt hết. Nhiệt độ không khí ở hai người kề sát mỗi một tấc da thịt trung thăng ôn.
Bạch Nguyệt thân mình sớm đã bắt đầu chậm rãi nóng lên, cổ gian đã nổi lên lệnh người hành động hồng nhạt, ở lá cây khe hở trung xuyên thấu qua dưới ánh trăng càng là điền vài phần tình sắc.
Nghiêm Cảnh Tri ngơ ngẩn mà nhìn trước mắt đôi môi thủy nhuận, đuôi mắt phiếm hồng, lông mi mấp máy Bạch Nguyệt, bụng nhỏ quay cuồng kích động, nàng thấp giọng dò hỏi Omega ý kiến, ở được đến nàng khẳng định hồi đáp sau, lập tức đem đầu vùi ở Omega thon dài sườn cổ chỗ.
Bạch Nguyệt ôm Nghiêm Cảnh Tri đầu, đùa bỡn nàng cao cao trát khởi đuôi ngựa, sườn ngửa đầu đem chính mình yếu ớt cổ cùng với đầu vai đưa vào Alpha môi răng dưới.
Nghiêm Cảnh Tri rất là nghiêm túc mà liếm láp Bạch Nguyệt cổ, linh hoạt mà mềm lưỡi từ Omega vành tai dần dần đi xuống, một chút lại một chút nhẹ nhàng mà mơn trớn Bạch Nguyệt bên gáy huyết quản, ở nàng nhỏ giọng ưm ư hạ lưu lại một đạo lại một đạo ướt dầm dề thủy ấn.
"Hô......"
Bạch Nguyệt thở dốc thanh âm càng ngày càng rõ ràng, Nghiêm Cảnh Tri hưng phấn trình độ cũng càng ngày càng cao, nàng hé miệng cắn Omega nhô lên xương quai xanh, ở Bạch Nguyệt phát ra kêu rên đồng thời lại buông ra tới thay đầu lưỡi an ủi. Chỉ chốc lát sau, Omega trắng nõn bộ ngực thượng liền nhiều vài cái nhẹ nhàng nhợt nhạt dấu răng cùng sâu cạn không đồng nhất hồng màu nâu dâu tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Bạn gái thực tập - Nhĩ tại hồ thuyết thập ma
Sonstiges❤Cảm ơn bạn @Zen0504 donate truyện❤️ books/778890 Tác giả: Nhĩ tại hồ thuyết thập ma Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 49 chương ) Bạch Nguyệt bị lãnh đạo an bài đi cấp lãnh đạo nữ nhi đưa cái đồ vật, kết quả không nghĩ tới đem chính mình đều cấp t...