"Không phải đâu, Cố Đường thật như vậy ngưu? Không phải là không chọn nàng sao? Trực tiếp gọi điện thoại đi mắng chửi người? Nàng đầu óc nước vào đi.
"đúng vậy, ta ở kế bên ký túc xá của nàng, cũng nghe thấy vài câu, giọng điệu cực kỳ cường ngạnh, tìm từ cực kỳ không khách khí, Mễ Khả Khả cùng Chu Giai Giai đều nghe không nổi nữa,một mặt cười khổ tránh ra. May mắn nghe điện thoại là trợ lý, nếu là Tạ đạo diễn tự mình tiếp điện thoại, ta đều sợ hãi ông ấy tuổi đã lớn bị Cố Đường làm tức giận ra chuyện gì đâu ."
"Nàng cũng quá kiêu ngạo, ta biết nhà nàng có tiền, nhưng đây là hai chuyện khác nhau. lúc nàng thử vai nói cái gì nhân vật cấp độ không đủ cảm giác, phải đào sâu sau lưng chuyện cũ loại hình lời nói. Này liền đá trúng thiết bản sao? Tạ đạo diễn bao nhiêu năm kinh nghiệm,cần tới nàng chỉ điểm sao?"
"Người ta là đại đạo diễn nổi tiếng, lại là ảnh đế xuất thân, làm gì nâng nàng một cái còn không có tốt nghiệp năm tư đại học đâu? Lại không phải nàng cha."
Đại học năm tư nửa học kỳ sau tốt nghiệp, người ta đều tìm việc làm, đối điện ảnh học viện biểu diễn hệ học sinh tới nói, trừ tốt nghiệp biểu diễn, liền là tìm cái hài kịch tổ diễn cái hảo nhân vật một lần là nổi tiếng, cho dù tìm không thấy vai diễn, có thể chụp cái quảng cáo cũng coi là xuất đạo.Thời điểm quan trọng này, còn có người dám gọi điện thoại đi mắng đạo diễn.
Gan lớn đến nghịch thiên là biểu diễn hệ học bá nữ thần, mặc dù mang gương mặt nổi bật, nhưng suốt bốn năm đại học đều nói muốn hảo hảo trao dồi diễn xuất, liền lộ cái mặt quảng cáo đều không có nhận qua Cố Đường.
Về phần bị chửi đạo diễn, là trường học cao tài sinh, 28 tuổi liền vinh lấy được ảnh đế giải thưởng, lúc sau chuyển chức làm phía sau màn, 35 tuổi chụp chính mình diễn thứ nhất bộ điện ảnh, lúc sau chụp cái gì hỏa cái gì, dùng ai ai bạo, còn là trường học vinh dự phó hiệu trưởng, bị nhà phê bình điện ảnh hiệp hội đánh giá là "Đương đại thành công nhất thương nghiệp đạo diễn" Tạ Kỳ.
Danh sách vừa ra tới, tin tức liền nổ mạnh, đừng nói biểu diễn hệ, ngay cả đạo diễn hệ biên kịch hệ,nguyên cả học viện, từ năm nhất đến năm tư, đều bàn tán về này cái.
Ký túc xá bên trong, Cố Đường con mắt sưng đỏ, không quá kích động cảm xúc đã bình tĩnh lại, rốt cuộc linh hồn đã đổi. Này còn là Cố Đường thứ nhất cái thế giới, vừa mới đi vào năm phút đồng hồ, cho tới bây giờ, nàng thích ứng tốt đẹp.
"Ngươi đừng có gấp." Chu Giai Giai nhẹ giọng an ủi một câu, "Ngươi lớn lên xinh đẹp như vậy, muốn đi chỗ nào không được? Bó lớn kịch tổ tùy ngươi chọn, nghe nói Tạ đạo diễn đặc biệt ngang ngược, yêu cầu cũng cao, liền kim chủ ba ba đều mắng. Không có đại trái tim ai dám chụp hắn diễn? Ba tháng này số người khóc không phải số ít, đến tĩnh dưỡng nửa năm mới có thể đem tự tin tâm dưỡng trở về."
Khác một vị cùng phòng Mễ Khả Khả ngữ khí càng chân thành tha thiết càng thành khẩn, "Hoặc là. . . Đi chịu nhận lỗi? Tạ đạo diễn dù sao cũng là chúng ta trên danh nghĩa phó hiệu trưởng, cũng coi như là người một nhà, hảo hảo xin lỗi, lại cho tiểu trợ lý mua chút đồ vật,mọi chuyện liền qua đi?"
YOU ARE READING
NỮ XỨNG CHUYÊN TRỊ KHÔNG PHỤC [XUYÊN NHANH]-Thụy Tỉnh Tựu Ngạ
General FictionNữ xứng thông minh cố gắng lại xinh đẹp, đáng tiếc không có hào quang của nữ chủ, cuối cùng thành các nhân vật chính bàn đạp, tục xưng pháo hôi. Cố Đường xuyên thành như vậy nữ xứng, nàng hiện tại mục tiêu, là báo thù ngược tra, làm những ng...