come back,

310 39 0
                                    

Kum Junhyeon nhìn người nhỏ hơn thở đều trên sofa mà mỉm cười, lặng lẽ vuốt ve sườn mặt gầy gò của cậu.

"Hôm nay anh đẹp lắm."

Đêm trước fancon đầu tiên của ZEROBASEONE, Kim Taerae hồi hộp đến mức không ngủ được. Thường ngày cậu vốn là người dễ ngủ nhất trong phòng, độ này lịch trình của nhóm lại dày nữa nên mỗi lần về phòng đặt lưng lên giường là Taerae có thể ngủ ngay, nhưng đêm nay là một đêm đặc biệt. Ban nãy bố mẹ Kim cũng đã gọi video để động viên cậu, nói bố mẹ ngày nào cũng mở app X X gì đó để theo dõi fanacc của Kkultaraes, còn trêu rằng cún vịt nhà ta ốm xong một trận gầy đi nhiều quá, các bạn fan còn lo hơn cả bố mẹ luôn rồi.

"Thấy Taerae được nhiều người yêu thương như vậy, bố mẹ luôn nhắc nhở nhau và tự nhắc nhở mình rằng quyết định để con theo đuổi sự nghiệp này là quyết định đúng đắn nhất trong đời bố mẹ."

Từ sau hôm chung kết, Taerae được công ty thả về Cheonan thăm nhà đúng một lần. Đêm hôm đó, cậu nằm trong lòng mẹ tỉ tê về những mối lo lắng của mình cho hành trình sắp tới. Không biết liệu ZEROBASEONE Kim Taerae có được khán giả đón nhận không? Liệu cậu hát đã đủ hay, nhảy đã đủ đẹp để mọi người thấy được sự tiến bộ chưa? Liệu mọi người có thấy Taerae xứng đáng với vị trí này không nhỉ?

Mẹ Kim chỉ nhẹ nhàng vuốt mái tóc mềm của con trai và nói, "Taerae của bố mẹ luôn là một đứa trẻ ngoan, một đứa trẻ giàu tình yêu thương và vô cùng nhạy cảm. Mẹ tin đứa trẻ đó sẽ chạm được đến trái tim khán giả bằng sự chân thành của riêng mình."

Sau khi trở thành idol Kim Taerae, những mối lo lắng ấy của cậu chưa phút giây nào mai một. Mỗi ngày cậu cùng cả nhóm tất bật chạy lịch trình từ đêm đến sáng, ngày nào không có photoshoot hay ghi hình show sẽ nhốt mình trong phòng tập từ sáng tới đêm. Thời gian đầu lạ nhà lạ cửa, mỗi tối trước khi đi ngủ, Taerae sẽ lên mạng tìm kiếm tên mình và đọc bình luận của mọi người. Đôi lúc Hanbin giường bên sẽ nghe được tiếng khúc khích, lúc khác lại là tiếng thút thít hay tiếng thở dài. Kim Taerae có thể luôn dịu dàng với mọi người, nhưng với bản thân lại nghiêm khắc đến mức làm cho người ta cảm thấy đau lòng.

"Em lo lắm hả?"

Giữa bóng tối tĩnh lặng, Taerae nghe giọng anh trưởng nhóm rõ đến cả tiếng thở dài nhẹ cuối câu.

"Thật ra anh cũng không biết nói gì để em an tâm hơn, nhưng bình thường á, mỗi khi cảm thấy bất an, anh sẽ nhắn tin cho một ai đó để tâm sự. Bố hoặc mẹ chẳng hạn, thỉnh thoảng anh cũng nhắn tin cho em gái nhưng mà con nhóc này cợt nhả kinh khủng, anh với nó toàn nói mấy chuyện linh tinh," Sung Hanbin bật cười, "nhưng cũng hiệu quả phết, nói chuyện xong anh quên luôn anh đang buồn."

Anh dừng lại một chốc.

"Đôi lúc anh cũng tâm sự với anh Hạo nữa."

Người khác có thể không để ý, nhưng thân là leader, Hanbin thừa biết sau hai đứa hội cún, Taerae là người chịu ảnh hưởng nhiều nhất sau đêm final, khi Kum Junhyeon vuột mất cơ hội debut. Khoảnh khắc cuối cùng chạm mặt nhau trên sân khấu, Taerae không khóc, Junhyeon không khóc, hai đứa chỉ lặng lẽ sánh vai nhau như muốn tận hưởng sự hiện diện của người kia thêm một chút. Nhưng ngay khi vào backstage và nhìn thấy anh, cậu trai nhỏ đã không kìm được nữa mà gục lên vai Hanbin oà khóc nức nở.

✰ 𝙵𝚊𝚕𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚒𝚗 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚌𝚛𝚞𝚎𝚕𝚎𝚜𝚝 𝚠𝚊𝚢.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ