be here.

334 36 2
                                    

Cảnh báo: Nội dung không phù hợp với trẻ vị thành niên.


"Hai đứa nói chuyện nhé, anh phải về công ty trước, khi nào xong thì gọi anh."

Kum Junhyeon bây giờ đang ngồi đối diện người mà đã mấy tháng em chẳng được thấy mặt. Người ấy gầy đi thấy rõ, xương hàm góc cạnh lộ hẳn ra, má thịt phúng phính khi trước Junhyeon thường thơm lên cũng chẳng còn nữa. Cảm giác xót xa dâng lên trong lòng, em đưa tay chạm nhẹ đôi gò má hồng hào thơm mùi phấn.

"Anh mất má béo rồi."

"Ừ, mất nhiều thứ lắm."

Taerae đáp lời, tay cũng đưa lên nắm chặt đôi tay xương xẩu của người trước mặt.

"Mất cả bàn tay em."

Junhyeon là người rút tay ra trước.

"Hôm nay anh đẹp trai lắm."

"Tại sao không nói với anh là em sẽ đến?"

"Lúc anh nhảy solo ở New Kidz on the Block mọi người đều hô Go Taerae! Go Taerae! Go Taerae!"

"Tại sao không gọi cho anh?"

"Em rất tự hào! Em cũng hô theo mọi người luôn đó!"

"Tại sao đêm đó em không khóc?"

"Cũng nhiều người nhận ra em lắm luôn á! Tự nhiên em mới nhận thức được là em cũng sắp debut rồi."

"Trả lời anh đi."

Kim Taerae chủ động tìm đến đan bàn tay mình vào bàn tay em, siết chặt. Cậu nhớ bàn tay này, nhớ hơi ấm này, nhớ sự quen thuộc này. Tay Junhyeon gầy đi, cậu vẫn nhớ. Tay Junhyeon đen sạm, cậu vẫn nhớ. Taerae không thể quên đôi bàn tay mình đã nắm lấy qua bao nhiêu tháng ngày, để rồi cái đêm định mệnh ấy, em cũng là người dứt ra đầu tiên, còn cậu thì chẳng đuổi theo giữ lại.

"Taerae, em và anh hiện tại đều đã khác rồi. Anh không còn là Wakeone Kim Taerae, em cũng chẳng còn là Redstart Kum Junhyeon nữa. Em và anh hiện tại không còn đi cùng đường và mãi mãi về sau cũng sẽ là như thế. Em không có đủ can đảm để tiếp tục liên lạc với anh. Em sợ mình sẽ không quên được anh, rồi sẽ kéo theo anh cũng không quên được chúng ta."

Năm ngón tay em dần cụp xuống, đáp lại cái siết chặt của cậu.

"Cún vịt nghe kĩ lời em nói nhé." Junhyeon vuốt nhẹ mái tóc cứng ngắc do gôm xịt của người nhỏ hơn. Em công nhận là em cũng nhớ mái đầu mềm mượt như lông mèo cọ vào lòng em ngưa ngứa lắm. "Kim Taerae từ đêm hôm đó đã là ZEROBASEONE Kim Taerae, là Kim Taerae của công chúng rồi, không chỉ còn là Kim Taerae của em nữa. Em không muốn làm ảnh hưởng đến anh, cũng không muốn làm ảnh hưởng đến Gyuvin, Gunwook hay bất kì thành viên nào hết. Taerae từ thời khắc này sẽ luôn phải ngẩng cao đầu nhìn thẳng về phía trước mà tiến bước, không được quay lại nhìn em hay nhìn chúng ta nữa. Taerae cứ yên tâm, rằng Kim Taerae của Boys Planet có em thì Kim Taerae của tất cả ngày tháng sau này vẫn luôn có Kum Junhyeon. Em luôn ở đây."

Junhyeon đặt tay cả hai lên ngực trái của Taerae.

"Em sẽ ủng hộ mọi bước đi của Taerae với tư cách là một siêu bạn thân. Khi nào Taerae cần thì cứ nhắn cho em. Chẳng hạn như tối qua, khi Taerae lo lắng không ngủ nổi thì nhắn cho em. Em sẽ luôn ở đây vì Taerae, nhé."

🎉 Bạn đã đọc xong ✰ 𝙵𝚊𝚕𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚒𝚗 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚌𝚛𝚞𝚎𝚕𝚎𝚜𝚝 𝚠𝚊𝚢. 🎉
✰ 𝙵𝚊𝚕𝚕𝚒𝚗𝚐 𝚒𝚗 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚒𝚗 𝚝𝚑𝚎 𝚌𝚛𝚞𝚎𝚕𝚎𝚜𝚝 𝚠𝚊𝚢.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ