04. could I give you more time?

927 85 4
                                    

Diễn đàn ẩn danh

Hà lu mọi người, lại là tui đây. Tụi tui yêu nhau 1 năm rồi. Mọi thứ đều ổn, tui yêu chàng trai Ma Kết của tui khủng khíp luông. Ổng ko hề thiếu lãng mạn như mọi người nói đâu, cưng chiều tui lắm. Ngày kỉ niệm cần gì có đó, bất ngờ lãng mạn ko thiếu thứ gì. Có điều dạo này tui hơi mệt mỏi vì người yêu của tui quá tốt, quá galant ấy ạ. Nói ra lại có người bảo tui có phước mà không biết hưởng, nhưng nếu có người yêu luôn nấu bữa sáng cho bạn học vì họ nhờ mà ảnh cũng "không tốn công mấy, thêm chén gạo thêm tí gas thôi mà" thì sao ạ? Liệu có phải tui lại mắc tật phán xét thái quá không mọi người. Dù sao tui cũng rất ghét điểm này, nó thậm chí khiến tui nghĩ đến chuyện chia tay. 

_Tui thấy cũng hơi chuyện bé xé ra to đó

_Tui thì cũng không thích lắm, lâu lâu thì ko sao nhưng chắc phải xảy ra nhiều lần thớt mới như vậy

_Tốt quá cũng không hay thật

_Nói thẳng là thớt không thích anh ta làm thế xem thế nào

>3 năm trước: nói rồi, ảnh đều cười bảo tui ghen tuông vô cớ, làm quá. Có điều mọi người chưa biết là tụi tui là 1 cặp nam nam, trước khi yêu tui thì ảnh vẫn crush gái như thường nên tui nghĩ người yêu tui là bi, không phải chỉ thích nam nên thực sự là tui có thể không nghĩ quá sao? 

>>ngoài việc nấu cơm, có lần đi liên hoan với lớp của ảnh, khi về ảnh còn đưa 1 bạn cùng lớp về tận nhà, cho mượn áo khoác vì cổ lạnh nữa, take care tận răng, tốt không có chỗ chê. Và tụi tui lại cãi nhau nữa rồi. 

_Thực ra tui thấy hơi khó chịu thật nhưng cũng không hẳn không thể chấp nhận mà đúng không. Dù sao thì bỏ lỡ một người tốt như thế cũng... đâu ai hoàn hảo được đâu 

_Bỏ thì thương vương thì tội, tùy vào việc thớt thấy tính cách này có nên được chấp nhận hay không. Thấy không khó chấp nhận như lăng nhăng đào hoa nhưng về bản chất thì mức độ gây ức chế giữa 2 cái cũng không khác mấy. 


[HOÀN PHẦN 1] text | on2eus | About seasons of oldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ