cặp: Việt Hòa×Việt Nam
thể loại: oneshot
__________________
Việt Nam-một nam nhân mang vẻ đẹp hút hồn, mê quyến cả nam lẫn nữ. Còn anh, Việt Hòa chỉ là một tên tra nam bình thường hơn cả bình thường, tuy nhan sắc không có nhưng gia cảnh cũng không phải loại tầm thường gì.
Trong một lần buồn bực, Việt Nam đã rủ hai cậu bản chí cốt của mình đi uống rượu.Dù sao thì cậu cũng đã là một người trưởng thành,tuy rằng chiều cao có hơi khiêm tốn và còn đang là một con cẩu độc thân chính hiệu nhưng quan trọng cái đếch gì.Cậu đây chọn phát triển trí thông minh hơn là chiều cao nhá!còn về việc bản thân mang vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà vẫn chưa có nổi một mảnh tình vắt vai thì xin thưa rằng cậu đây không muốn yêu ai cả, trái tim bé bỏng này của cậu đã sớm bị chàng trai với mái tóc vàng pha chút đỏ ấy cướp mất rồi.
đến khi đã ngả say, cậu vô thức dựa vào chàng trai bên cạnh mình mà than vãn:
"_thật là không công bằng mà~ anh xem xem, tôi đẹp như vậy mà tại sao anh ấy lại không chú ý tới tôi cơ chứ!?"
Việt Hòa nhìn người con trai bé nhỏ kiêm luôn crush đang dựa vào người mình thì không ngừng đỏ mặt. Đáng lẽ hắn đến đây chỉ là để giải sầu vì crush của mình đã mang lòng yêu mến người khác thôi mà ai ngờ lại gặp được cậu ở đây và còn ngồi ngay cạnh hắn nữa!
Hắn len lén nhìn xuống người con trai ấy, miệng vô thức hỏi câu hỏi mà bản thân đang thắc mắc suốt thời gian qua:
"_người cậu yêu là ai vây?kể tôi nghe tên mù lòa đó là ai đi"
"_anh ấy là Việt Hòa, anh hàng xóm cũ cạnh nhà tôi"
thịch
nghe gì chưa?crush hắn cũng thích hắn kìa!
"_vậy nếu như tôi nói rằng anh ta cũng yêu cậu thì sao?"
"_thì cưới luôn chứ còn chần chừ gì nữa!"
nghe thấy vậy, Việt Hòa nở nụ cười hài lòng và bế Việt Nam đi đâu đó, bỏ lại hai thằng bạn đang say quắc cần câu ở lại quán.
Sáng hôm sau, bạn bè,người thân của cậu đều nhận được thiệp cưới của cậu và hắn. Còn chính thất (Việt Nam) vẫn còn đang loang xem chuyện gì đang sảy ra._____________
trả đơn cho bác Lily900182 nà
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLVIETNAM] ĐỒ ĂN NHANH
Short Storylưu ý: - Nếu ALLVIETNAM là NOTP của bạn thì đừng vào -các đoạn văn ngắn hoặc dài đều có trong này -các bác có thể đặt cặp của riêng mình, bối cảnh, cái kết....đều do các bác lựa chon -đa phần là do tui nghĩ ra * ngày ra chap: + nhận đơn và ra chap...