Chương 1 yue ra đời

221 5 3
                                    

C1:yue ra đời
Tác giả:Dạ Ly

Hôm nay là 7/8 năm 1996 ngày đẹp trời , ở nhật hiện đang là buổi trưa,những chú chim riếu rít , tiếng nói chuyện của mọi người khung cảnh thật bình yên . Nhưng trong một bệnh viện nọ có người thanh nhiên đứng trước phòng sinh của vợ mình mà đi tới đi lui, trong phòng sinh lúc này có những tiếng bước chân , tiếng của các bác sĩ và tiếng la hét của một người phụ nữ ,đúng đó chính là vợ của ông nobi.
" Cố lên...bà nobi đứa bé sắp ra rồi "Bác sĩ. "Oa....oa..oa"tiếng khóc của đứa trẻ khi vừa chào đời." Hình như còn một đứa nữa thưa bác sĩ " tiếng y tá gọi bác sĩ .
'Một lúc sau'
"Tamako, con chúng ta đẹp quá" ông nobi cảm thán."anh tính đặt tên cho con là gì "bà nobi nhìn về chồng mình mà nghi hoặc." Anh sẽ đặt tên con là nobita , Nobi nobita anh muốn con sau này lớn lên tài giỏi xuất chúng" Ông nobi bế nobita thì ngạc nhiên vì sau nobita là một đứa bé khác." Con ai vậy em " bà nobi lúc này mới chợt nhớ ra mình có tận hai đứa con a." Con anh chứ con ai,bác sĩ nói em mang song thai nha đứa trên tay anh là lớn đứa trong nôi là nhỏ " bà nobi lên tiếng giải thích."Vậy đứa nhỏ tên gì ?" Bà nobi nói rồi đi lại ẩm đứa bé còn lại trong nôi, lúc này đứa bé mở mắt ra một đôi mắt thật sinh đẹp màu xanh ngọc bích cùng nốt ruồi ở mắt ngủ quan xinh xắn đẹp mắt vô cùng.
"Đứa nhỏ đẹp như này lớn lên chắc sẽ làm người đời ghen tị nha"bà nobi vừa nhìn đứa bé vừa nói."Tên Yue có được không , Nobi Yue, anh muốn con mình lớn lên sẽ gặp nhiều may mắn và thật đẹp trai giống anh vậy haha"ông nobi chưa nói hết đã bật cười .
'3 năm sau'
Lúc này nobita và yue đã ba tuổi rồi , lúc này nobita và yue đang chơi cùng bà nội . Cả hai chơi rất vui và sau một lúc chơi mệt rồi cả hai cùng bà nội vào nhà chơi.
'1 năm sau'
Khi này yue tự nhiên thức tỉnh một sức mạnh kì lạ , cậu tự đặt tên cho nó là niệm lực, lúc cậu thức tỉnh sức mạnh này là lúc anh của cậu nobita rơi xuống từ một cái cây cậu vì hoảng hốt chạy lại muốn đỡ mà kì lạ thay anh cậu lại rơi rất chậm và nhẹ nhàng chưa kiệp hồi thần nobita-ni đã trên tay cậu rồi , sau đó nghe ni-chan kể lại lúc nãy trên giữa trán và long mày của cậu hiện ra hoa văn kì lạ mắt cậu cũng sáng lên làm ni-chan của cậu hết hồn luôn a.
'6 năm sau'
"Nobita, anh có dậy mau lên không hả , mẹ lên bây giờ " giọng nói ngọt thanh trong trểu vang lên trong phòng nobita."Doremon à anh kêu ni-chan dậy đi , em đi vscn đây" yu vừa mở cửa phòng ra nói với Doremon trong phòng."được yu đi đi anh kêu liền " doremon vừa nói vừa gọi nobita dậy chuẩn bị đi học . Nobita vừa dậy liền nhanh chóng thây đồ và rời khỏi phòng chạy thẳng vào phòng vệ sinh để vscn."Nobita con có nhanh xuống ăn không thì bảo gần trể rồi"bà nobi bực mình la lớn nhanh chóng nobita đã vệ sinh xong cho bản thân chạy nhanh vào phòng ăn vừa ăn vừa nói."Dạ con đang ăn đây " yue nhìn mà ngán ngẩm. "Anh ăn từ từ thôi có ai dành đâu " nhanh chóng ăn xong nobita quải cặp mang dày vào chạy thật nhanh không quên nói." Thưa mẹ con đi học, tạm biệt Yu trưa anh về"yu đứng ở cửa chào tạm biệt nobita đi học"vâng anh đi học vui nhé" nói xong yu đi vào nhà.
'Ở trường'
Tình....tính.....tinh tiếng chuôn báo hiệu ra chơi đã reo."Được rồi chúng ta tạm dừng ở đây các em nghĩ giải lao nhé " cả lớp nhanh chóng loạn lên cả thể trong đó có nhóm tụ tập lại tám chuyện và đó là nhóm bạn của nobita."Nè các cậu hôm nay em mình gọi mình dậy đó còn đứng trước cửa cười tạm biệt mình đi học nữa nghĩ xem em ấy thật đáng yêu làm sao" nhóm Jaian, Suneo, xuka cũng không phản ứng gì vì đã qua quen với chuyện ngày nào nobita cũng khoe có cậu em trai thật dễ thương và đẹp trai rồi, nhóm bạn của nobita cũng rất tò mò vì không biết em trai của tên ngốc nobita này như nào nữa a , thất tò mò quá.
' lúc này ở nhà nobi'
"Mẹ ơi con muốn đi học chung với ni-chan" yu nài nỉ mẹ mình."Được , được yu muốn gì cũng được " bà nobi bất lực trước sự nài nỉ của con mình thật ra không phải bà không cho yue đi học mà là bà sợ vì con mình khác biệt với mọi người sẽ bị kì thì với chả bao lâu nay yu của bà cũng không nói gì với việc đó.
" Yu muốn đi học hả có cần anh dạy em vài bài tập không " Doremon từ trên cầu thang vừa đi vừa nói với yu . " Dạ không cần đâu anh doremon em có mượn sách của ni-chan với làm một số bài tập thầy giao cho ni-chan nha" yu đáp lời.
" Nobita anh về rồi hả vào ăn xế đi" yu thấy nobita về liền dọn đồ ăn ra , sau một lúc thì Doremon đã nói với nobita rằng yu sẽ đi học cùng nobita , nobita vui mừng không ngớn hào hứng đợi chờ.
Gợi ý : người thứ 7 là robot


ĐN Nobita | Ánh Dương Của Chúng Tôi Là Em | Nobi Yue Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ