C9
Tác giả :Dạ LyHai nhanh quá dị chèn , dị là tui đã ktr xong rồi mấy ní , tất cả các môn tôi tự tin điểm cao trừ tiếng anh =]
___________
"Nè các cậu , chúng ta đã dùng chong chóng tre bay rất lâu rồi đó mà vẫn chưa tới nhật bản nữa " suneo buồn rầu tính toán nói với cả bọn.
"Thì cứ cô thôi suneo à , bây giờ đâu còn cách nào khác đâu" yue nói với suneo và mọi người.
Cứ thế mọi chuyện cứ tiếp diễn cho đến khi nhóm yue gặp một nhóm nhưng tên kì lạ tự xưng là thợ săn khủng long và đòi bọn cậu giao bé bi ra cho hắn thì hắn sẽ đưa mọi người trở về.
"Ta nghĩ các ngươi nên giao con khủng long đó ra cho ta đi " tên lạ mặt nói." Rồi ta sẽ đưa bọn mi trở về nhà , sao nào một cuộc trao đổi có lợi mà nhỉ " hắn cười với nụ cười mà yue thấy tởm vl.
" Không đời nào ngươi có mà mơ bọn ta giao bé bi cho ngươi " yue và nobita đồng thanh nói lúc này đồng thời chắc bé bi ở phía sao.
"Ôi chao,tiểu mỹ nhân lại gặp rồi" hắn nhìn yue và nói" không biết bán ngươi cho bọn người giàu sẽ được bao nhiêu nhỉ chắc sẽ cao lắm đi " hắn cười khanh khách.
"Có cái con c*c á ta phi" yue đã bật chế độ mỏ hổn,dùng vẽ mặt khinh bủy nhìn hắn.
"Ta cho các ngươi cơ hội đó " hắn từ từ bước lên chiếc máy bay chuồn chuồn "nhớ suy nghĩ cho kỉ sẳn đây tặng các ngươi vài món đồ chơi " hắn quăn thùng đồ chơi xuống , "tạm biệt tiểu mỹ nhân ".
"Tiểu mỹ nhân cái đầu ngươi ta là con trai nha " yue tức tối phùng mang trợn má hết lớn ( mọi người đang thắt mắt sao con tui ko xài dị năng chứ gì , chỉ lúc nguy hiểm đến tính mạng mọi người thì yue mới sử dụng thôi).
"Thôi yu chúng ta phải suy nghĩ cách để trở về mà không cần nhờ đến hắn càng không được giao bé bi ra " nobita khuyên ngăn yue.
'Tua'____ giống tình tiết trong phim nhen.Đến sáng hôm sau mọi người tạo mô hình đống giả còn nhóm yue sẽ đi nơi khác.Nhưng cuối cùng chạy trời không khỏi nắng cả nhóm vẫn bị bắt jaian và suneo thì giam cùng con khủng long lúc trước họ đã cho nó ăn bánh thuần phục , còn nobita , Doremon và shizuka bị giam chung một chổ chỉ có yue là được tên lạ mặt bế theo kiểu công chúa thôi.( con tui mà lị sao tui nở được mọi người)
Mọi chuyện sau đó đã được giải quyết nhờ có sự can thiệp của cảnh sát thới gian, bé bi thì ở lại cùng giống loài của mình ( thật ra là bị bắt) và mọi người được đưa về nhật bản dùng cổ mấy thời gian trở về lúc mới đi nha.
___________ Hết phần 1 chú khủng long của yue và nobita nhe_________
Gợi ý: Chữ cái thứ hai trong tên là E.
Chap tiếp theo không phải movie mà là tập đặt biệt nhen sẽ có người thứ 7 đó đón chờ nhe.
Nhắc lại truyện chỉ đăng duy nhất ở web wattpad nha
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Nobita | Ánh Dương Của Chúng Tôi Là Em | Nobi Yue
FanfictionTác giả : Dạ Ly Tên cũ: Em trai song sinh của nobita Tên mới :Ánh Dương của chúng tôi là em Sẽ thế nào nếu nobita có thêm một người em song sinh,những chuyến phiêu lưu sẽ không chỉ có 5 người nữa mà giờ đây sẽ là 7 người ngoài em trai của nobita...