20

8.5K 776 50
                                    

choi woo-je là cái đồ thần kinh, thật sự đấy, không phải chỉ là mấy câu đùa cợt mất dạy từ đám bạn thân đâu.

lúc nhỏ mẹ em ta vô tình làm rơi em ta từ trên nôi xuống, và thế là choi woo-je có chút chập mạch nhẹ.

chẳng ai biết em ta đang nghĩ cái gì.

em ta lúc nào cũng cười cười nói nói, quay mặt đi liềm có thể biến thành con chó điên không báo trước.

choi woo-je là như thế, sáng nắng, chiều mưa, trưa em ta ngủ chứ rãnh đâu mà giông với bão.

em ta thật sự đòi chia tay chỉ vì solo thua yuumi thôi à?

yuumi? nghe quen không?

lim yumi.

đây này, con mèo cao một mét sáu lăm nặng bốn mươi lăm ký này mới thật sự là nguyên do đây này.

em ghét chị ta, ghét cái cách chị ta xuất hiện bên cạnh moon hyeon-joon trước cả em, ghét cái cách mà chị ta cứ kè kè bên cạnh moon hyeon-joon với tư cách là thành viên nữ duy nhất của câu lạc bộ.

và, em ghét ánh mắt thèm khát chị ta phóng lên người gã.

con mồn lèo.

thế tại sao em không nói với gã ngay từ đầu nhỉ? em đòi người ta solo yuumi với em, thua rồi em đùng đùng lên đòi chia tay, bố ai mà biết được thật ra là em muốn cái gì.

tại sao ấy hả? em thích, thế thôi.

chị này, em vẫn có thể đá chị ra khỏi cuộc đời của moon hyeon-joon dẫu cho em có chẳng là gì của anh ta nữa đấy.

thế nên bớt ở trong nhà vệ sinh nói xấu em lại nhé, có ngày em lao vào làm content đấy.

thần kinh ✘ on2eusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ