Two Hearts, One Journey

7 2 0
                                    

Dưới những tia nắng ấm áp của buổi chiều tà ở trung tâm thành phố Seoul, Go Shinwon kiêu hãnh đứng bên cạnh chiếc xe mô tô mới mua của mình.

Màu đỏ rượu lấp lánh của nó dưới ánh nắng trông càng nổi bật hơn.

Cậu vừa chỉnh lại chiếc kính râm trên mũi vừa nở một nụ cười toe toét. Điệu bộ như không thể giấu nổi sự háo hức khi nghĩ đến việc họ sắp đi chơi trên con xe chiến này.

Đứng bên cạnh Shinwon là Lee Hoetaek, anh người yêu nhỏ bé của cậu. Đôi mắt của anh ấy ánh lên sự phấn khích xen lẫn chút tò mò khi đi xung quanh nhìn ngắm chiếc xe.

Mũi Shinwon chun lên vì tự hào.

Shinwon để ý đến bộ đồ đôi mà họ đã cùng nhau chọn lựa lúc đi mua sắm. Lúc đó chỉ còn lại một size duy nhất là XL mà Shinwon lại không thể không mua khi nhìn thấy bộ mặt nũng nịu, bĩu môi của Hoetaek.

Nhưng rồi rốt cuộc cũng chỉ có mình cậu là vừa y còn anh thì dư ra tận một khúc. Ngay bây giờ đây trông Hoetaek như muốn lọt thỏm trong chiếc áo phông và áo da bên ngoài. Chỉ được chiếc quần tây đen là ôm sát vừa vặn với cơ thể anh ấy.

Trong khi Hoetaek đang mải mê chiêm ngưỡng chiếc xe thì Shinwon đang bặm môi suy nghĩ rằng tại sao anh người yêu mình lại có thể đáng yêu đến như vậy.

"Shinwon à, hôm nay chúng ta sẽ đi đâu vậy?"

Hoetaek hỏi với giọng điệu phấn khích, ánh mắt lấp lánh mong chờ câu trả lời của Shinwon.

"Em sẽ đưa anh đi một vòng thành phố, thấy sao hả?"

Cậu đội mũ bảo hiểm cho anh, dùng những ngón tay đang đeo găng của mình nhẹ nhàng cài nút vào đúng vị trí. Sau đó cậu đặt một nụ hôn thoáng chốc lên trên má Hoetaek. Cậu có một chút phấn khích khi nhìn thấy nó ửng hồng lên.

"Có được không vậy? Em vừa mua chiếc xe này mà"

Shinwon cười khúc khích. Cậu dịu dàng nắm lấy bàn tay xinh xắn của Hoetaek, sẵn truyền hơi ấm qua cho anh.

"Không sao đâu, tin em đi, kỹ năng lái của em hơi bị oách đấy. Với lại cũng chỉ duy nhất một người được phép ngồi trên xe của em mà thôi"

Sự nghi ngờ của Hoetaek hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một nụ cười nheo cả mắt khi anh gật đầu.

Shinwon vung chân qua chiếc mô tô, gạt chân chống và ngồi thẳng lên đó một cách dễ dàng. Cậu liếc nhìn Hoetaek qua tấm kính chiếu hậu, người cũng đã leo lên và ngồi sau Shinwon. Anh vòng tay ôm eo cậu rồi đặt cằm của mình lên vai cậu.

Cơ thể của hai người họ ghép vào nhau một cách hoàn hảo, vừa khít với chiếc xe.

Rồi Shinwon rồ ga, âm thanh gầm gừ mạnh mẽ vang vọng trong không khí. Sau đó chiếc xe nổ máy, sẵn sàng cho chuyến hành trình của họ.

Khi hai người đi dọc theo đường phố Seoul, Shinwon khéo léo cầm lái luồn lách qua những dòng xe cộ, lướt qua các phương tiện khác một cách liền mạch.

Cậu có thể cảm nhận vòng tay của Hoetaek đang siết chặt lấy eo mình theo bản năng, nhưng anh nhanh chóng thả lỏng. Có lẽ đã cảm thấy dễ chịu hơn khi tin tưởng vào khả năng lái của Shinwon.

Two Hearts, One JourneyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ