Chap 4

357 19 9
                                    

Lúc này Toge thuận theo cảm xúc mà bọc lộ ra, Toge nói với anh chàng đặc cấp kia:
''Yuu...t.aa tớ thí...ch cậu''
Yuta ngạc nhiên khi nghe cậu bạn thân của mình đi tỏ tình với mình,đơn giản vì đối với Yuta mà nói thì anh chỉ coi người trước mặt mình như những người bạn quan trọng với nhau thôi,cậu không nghĩ 1 ngày nào đó cậu lại nghe được những từ này, cậu im lặng 1 lúc hàng lông mày cậu bỗng nhướn lại bảo với Toge rằng:
"Này inumaki-kun,cậu không cảm thấy tình yêu giữa hai người nam với nam nói rất kinh tởm hay sao? Dù chi cậu thích tôi nhìu như nào đi nữa,hay moi tim ra tặng cho tôi hoặc chấp nhận hi sinh cả mạng sống của cậu thì tôi vẫn vô cùng kinh khủng, ha tự nhiên tôi lại nhớ khoảng thời gian 1 hay 2 năm vừa qua chắc cậu phải kiềm chế bản thân cậu lắm mới không lên giường với tôi đó chứ? Nghĩ về những lúc đó tôi lại muốn xóa nhưng kĩ niệm mà cậu đã chăm lo cho tôi,cho những kí ức ấy ra khỏi não tôi.
   Tôi nói cho cậu biết người trong lòng tôi chỉ có 1 mình Rika mà thôi người chỉ được phép ngự trị trong trái tim tôi chỉ có 1 người duy nhất là Rika,Rika Orimoto mà thôi,nên cậu bớt ảo tưởng lại và đừng bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ đáp lại thứ tình cảm ấy.
    Tôi sợ cậu sẽ nói vậy có lần Maki bảo rằng cậu thích tôi,lúc đó tôi đã chủ quan vào trực giác của cô ấy, và nghĩ gần cậu sẽ không bao giờ nói ra những câu như vậy,cậu cho tôi thấy thứ tình yêu kinh tởm đấy đó à inumaki,xin lỗi tôi không thích cậu vì BẢN THÂN TÔI CHỈ YÊU MÔT MÌNH RIKA MÀ THÔI,cho nên xin cậu hãy biến đi và đem thứ tình yêu kinh khủng ấy ra khỏi cuộc đời tôi đi"
Yuta nói xong, tai Toge cảm thấy ù ù,mắt bắt đầu nhòe nhòe đi,tim câu như có từng con dao cắt xé thành trăm mảnh tim cậu bắt đầu rỉ máu từng chút từng chút một,bắt đầu nước mắt cậu không kiềm chế được mà cứ lăn dài trên má,cậu bắt đầu khóc khóc rất lớn.
Cậu không khóc vì bị Yuta từ chối mà là cậu khóc vì chính người mà cậu thương nói thứ tình cảm mà bản thân cậu gieo trong 1 năm vừa qua,cậu khóc vì Yuta nói rằng tình yêu mà cậu dành cho anh thật sự kinh tởm cậu cứ khóc anh nhìn thấy cậu khóc như vậy tim anh nó quặn thắt từng đợt anh cũng không hiểu sao trái tim anh lại như vậy.
//Tâm sự của t/g:  Haizzzz anh ta cũng thích con bé nmà vì Rika vừa đc thanh tẩy nên anh vẫn còn thương Rika lắm nên anh nhà chưa bt đc bản thân cũng thích bé mà thôiii,vs lại anh cũng chưa chấp nhận là anh sẽ có tình cảm vs người cùng giới nheeee và anh cũng mới năm 1 nên vẫn còn bồng bột lắm nên mới nói v thuiii có j sao này t cho truy thuê chetme anh lunnn =))) cho ngược ngược vài chap thoiii chứ mấy chap sao ngọt nhee//
Anh quay lưng đi mặc cho Toge khóc ở đó anh quay lại đi về ktx vừa bước vào sảnh của ktx anh thấy mọi người đang ở sảnh đợi anh và Toge về,Maki không thấy Toge đâu cô cắt tiếng lên hỏi:
"Này Yuta,Toge cậu ấy đâu rồi? Sao cậu về có 1 mình vậy Toge đi đâu rồi"
Panda liền tiếp lời Maki hỏi Yuta:
"Lúc sáng 2 người đi chung với nhau mà không lẽ Toge vẫn còn đi chơi đâu đó rồi bảo cậu về trước à?"
Yuta đành bảo rằng:
" Cậu ấy bảo tớ về trước còn cậu ấy đi đâu đó"
Maki cũng tạm tin lời anh chàng này Yuta và mọi người nói chuyện vs nhau tầm 1 tiếng.Còn lúc này Toge đang đứng khóc giữa trời tuyết đang rơi từng hạt từng hạt xuống người anh,anh đứng khóc được tầm 40-50p rồi quay về Ktx anh chạy thật nhanh về phòng mình rồi đóng cửa lại để không cho anh biết là anh vẫn còn đang khóc,tiệc nói chuyện với Yuta cũng đã tàn,ai về phòng người đấy có Maki vs Panda thì ghé sang phòng Toge,Pande tính mở của phòng Toge ra hỏi cậu làm sao vậy.
Anh vừa đưa tay ra nắm cửa thì bỗng Maki ngăn lại tai cô khá nhạy với phòng ktx cách âm không tốt cho lắm nên cô có thể nghe thấy tiếng khóc thúc thích của Toge.
"Này gấu trúc,tớ nghĩ nên để cậu ấy một mình đi rồi ngày mai chúng ta sẽ coi cậu ấy ra sao''
Vào nữa đêm cũng là lúc Toge đã thiu thỉu vào giấc ngủ cặp mắt xinh đẹp của em sưng đỏ lên vì khóc,cơ thể của em cứ đỏ bừng mà run lên đừng đợi......
__________________________________
4h sáng
  Mọi người tổ chức tiệc chia tay cuối cùng với Yuta,Gojo lên tiếng:
''Đi rồi nhớ mua quà về cho thầy nhé!!!"
Yuta:
"Vâng vâng em biết rồi thầy ạaa"
Ăn mừng khoảng 45p mọi người cũng hơi lại cậu trai tóc trắng kia đâu rồi đáng lẽ cậu phải thức sớm nhất để tạm biệt Yuta chứ hay là cậu mệt quá nên bản thân cậu không dậy nổi nên mọi người cũng để cậu bé ấy ngủ đi rồi mọi người cũng đi cùng Yuta chuẩn bị hành lý để đưa anh chàng này đi,riêng Maki thì hơi lo cho Toge vì nếu mà Toge có mệt như nào đi nữa thì em cũng sẽ cố gượng dậy mà tạm biệt Yuta.
Maki có linh cảm không ổn liền kéo Panda đang cạnh mình đi vào phòng Toge cô nói với mọi người:
'' Yuta và mọi người đi trước đi tớ và Panda đi coi Toge như nào đã nếu kiệp thì tớ sẽ đi tiễn cậu lên máy bay, Shoko-sensei không phiền nhờ cô ở lại giúp em ạ,em có linh cảm Toge không ổn lắm cảm ơn sensei trước ạaa!!"
Nói xong Maki và Panda chạy vô ktx của Toge,cô nàng mở cửa nhưng cửa đã bị khóa cô cũng không có kiên nhẫn nên đạp bay cửa phòng Toge đi trong phòng anh bé không 1 tia sáng:
"Này Toge,Toge cậu làm sao vậy sao không đi tạm biệt Yuta lần cuối đi chứ..........Này Toge cậu ổn không''
''Panda đi tìm công tắc bật đèn giúp tớ,tớ xem  Toge như nào đã''
Đứng trước giường Toge,Maki thấy cơ thể cậu đỏ bừng rồi cứ run lên từng đợt,mồ hôi ướt đẫm cả ga gường. Cô đi lạc để tay lên chán Toge:
"Tch-h,rồi đêm qua thằng nhóc này làm gì đẹn qua mà sốt quá vậy,này Panda nhờ cậy nói với ông thầy kia giùm tớ,tớ đem Toge cho cô Shoko đã"
Shoko đem nhiệt kế lại cho Maki xem:
'' Tch-h tận 39°C ấy,thiệt hả trời đêm qua thằng nhóc đó làm gì bản thân vậy trời''
     Qua chỗ Yuta tầm 5h sáng:
//Cuộc nói chuyện của Panda và Gojo//
Cuộc nói chuyện của 2 người đó đã vô tình lọt vào tai Yuta, tận tai anh chàng đặc cấp ấy nghe được tình trạng của Toge anh khá sốc vì không nghĩ rằng Toge lại dễ bệnh đến vậy dù sao cơ thể cậu cũng được coi là khỏe mạnh khó mà bệnh được,anh vẫn còn đang bận suy nghĩ......
"Này Yuta,en làm gì thẳng thơ như vậy nghỉ hay là lo cho tình trạng của Toge à//huých vai//"
''àaaaaaa có chuyện gì em nhắn tin hỏi Maki sao vậy bây giờ em cũng nên đi rồi ạ,tạm biệt sensei và mọi người''
Trên máy bay anh nghĩ rằng giờ mà đi thăm Toge sẽ không kịp chuyến bay mắc.Cho nên anh chọn đi qua Châu Phi chứ không đi hỏi thăm Toge,vì anh vừa mới từ chối tình cảm của cậu mà cho dù nhắn tin hay đi gặp hỏi thăm cậu chưa chắc gì cậu sẽ quay mặt nhìn anh,bỗng tim anh quặn đau đi cảm giác bây giờ của anh rất phức tạp như thể anh sẽ mắc đi thêm 1 thứ quan trọng với cuộc đời anh vậy,cho dù vậy anh cũng không nghĩ nhiều cho lắm anh chỉ cần không thấy mặt của Toge nữa là được rồi vì hiện tại người đang ngự trị trong tim anh chỉ có mình Rika mà thôi..................

           Hết chap 4

Bù Đắp [YUTA×TOGE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ