1

200 10 0
                                    

10/9/202* -6:00-
"T/b mau dậy không thì muộn học kìa,6:50 rồi"mẹ T/b kêu em dậy trong khi đang làm đồ ăn sáng cho ẻm và bố.

T/b mở mắt chòm lấy điện thoại thì mới biết có 6:00. "Cho con 5phút-"

"5 phút cái đầu mày,dậy lẹ đi nay mà đi hoc trể thì về biết tay mẹ!".Mẹ chạy lên lầu đi đến phòng em

Nghe tiếng bước chân em liền chạy xếp lại mền và vệ sinh cá nhân.

-6:15- em và gia đình cùng nhau ăn sáng.
"Vài tuần nửa bố và mẹ sẽ đi ăn tại nhà hàng của bạn nhân dịp khai trương,con muốn đi không?"Bố hỏi em trong khi đang nhăm nhi ly cà phê.

"Dạ bố mẹ rủ thì con đi hề hề" em trả lời bố một cách vui vẻ

"Hai cha con đi lẹ lên đi,kẻo lại trể học,trể làm".Mẹ hối thúc 2 cha con.

-6:45-
Em được bố đưa đến trường bằng ô tô.

"Ngày đi học đầu tiên vui vẻ nhé gái cưng của bố".Bố em chúc em một ngày đi học vui vẻ.

"Vângg,con vô học đây.Bye bye đại ka".Em vừa nói vừa vẫy tay.

Đi vào cổng trường được 5 bước thì em đứng đơ người vì thấy mấy anh chị bên hội học sinh,kỉ luật đang đứng kiểm tra đồng phục học sinh.Em thì đang mặc chiếc váy ngắn quá quy định 5cm vì hôm nay bạn bè rủ mặc váy ngắn và thoa son để chụp ảnh đầu năm cho đẹp.

"Trời ơii, gì thế này...mình phải làm gì đây-".Em bối rối suy nghĩ.

"Này cậu ơi".Ai đó đặt tay nhẹ lên vai em hỏi.

"Dạ..?" Em quay lại,đầu cúi xuống  giọng run rẫy vì không muốn bị bắt rồi bị mời phụ huynh ngay buổi đầu đi học.

"Hình như là vá- váy bạn ngắn quá so với quy định-".Cậu ta nói thẳng luôn vấn đề nhưng vẫn hơi vấp.

"Hay là cậu bỏ qua cho tớ đi hề hề...đầu năm học mà-".Dứt câu xin sỏ em nhìn lên cậu ta,bị khựng lại vì cậu ta quá đẹp trai,nhìn vô bảng tên cậu ấy 'Yang Jungwon 10A'

"Không được đâu...quy định nhà trường là vậy rồi".Cậu hiền từ giải thích và từ chối em.
Em đưa ánh mắt long lanh cầu xin Jungwon. "Năn nỉ cậu đó,mình sẽ rất cảm kích nếu cậu bỏ qua cho mình hôm nay,hứa các hôm sau sẽ không tái phạm!"

"O-ok nếu cậu nói vậy thì tớ sẽ cho qua.Nhưng chỉ hôm nay thôi nhé  T/b lớp 10B"Cậu đắng đo đồng ý với lời hứa xuông của em,đọc lại tên em nhằm khẳng định lại rằng cậu ấy đã nhớ mặt,tên em để sau này dễ bắt hơn.

"Cảm mơn cậu nhé hề hề".Nói lời cảm mơn xong em liền chạy lên lớp vì sợ hãi đám hội học sinh,hội kĩ luật bắt em nửa.

Em đi lên lớp 11A,lớp mà em sẽ được học vào năm tới.Gặp đám bạn thân,em liền mừng rỡ cả đám bu lại trò chuyện như lâu ngày chưa gặp.

*Đám bạn T/b bao gồm:
-Nabi: con gái của thầy hiệu trưởng nhưng nhỏ quậy như thứ gì,kì lạ là vẫn là học sinh top giỏi của lớp.
-Yeonmi:con gái của nhà thiết kế nên nhỏ rất yêu thời trang,tính cách có phần chảnh.
-Byeol:con gái của bộ trưởng bộ công an thành phố,hống hách chuyên đi quậy với nhỏ Nabi.
-T/b:con gái của một bác sỹ bình thường.Em rất vui tính và thân thiện bù lại cho mấy bà bá ở trên.

"Trời má may vãi tụi mình vẫn còn học chung với nhau này".Byeol nói.

"Sời,chuyện nhỏ với daddy hề hề".Nabi nói giọng đùa rồi cười.

"Trừ bọn mình thì còn lại toàn bọn lớp 10 khác,chán vãi."Yeonmi thất vọng.

"Ê mà tao kể cho bây nghe,hồi sáng tao gặp một bạn đẹp trai cực."Em nói trong hào hứng muốn kể cho bạn bè nghe.

"Ai ai vậy mày,lớp mình năm trước chán vãi~".Nabi hỏi.

"Cậu đó tên là Jungwon,trời má tao năn nỉ cái duyệt tao qua luôn.Như là nam thần vậy đó hề hề!"T/b nói không ngớt.

"Phải cậu bạn đó không?".Yeonmi chỉ về phía sau em có người đang đi tới.

Là Jungwon?!.Cậu ấy đang đi đến cuối lớp,nơi đám con trai tụ tập.Không biết cậu ấy có nghe lơi em nói không nhỉ trời ơiii.

"Ah,T/b khen cậ- (cậu đẹp trai kìa Jungwon).".Nhỏ Nabi thốt lên mấy chữ thì bị T/b ôm che mỏ lại.

"Trời cơi,mày điên hã?,kì chếc".T/b thì nhăm mày thì thầm.

———————————————————————————

Si mê mèo con|YouxYang JungwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ