16.

3.2K 273 6
                                    

"moon hyeonjun, tao về rồi. muốn ôm thì nhanh nhanh lên để tao còn..."

"cái gì đây? hoa với chả nến? mày lại bày trò gì đấy?"

"minseokie, tao nghĩ là em biết rõ hơn ai hết tao yêu em nhiều như nào. tao cứ nghĩ là mình sẽ hài lòng với thân phận hiện tại bên cạnh em, nhưng thực tế là tao tham lam hơn rất nhiều. tao muốn được làm bạn trai em, muốn chúng ta có một mối quan hệ rõ ràng. chỉ là vì em chưa mở lời, nên tao cũng chẳng dám đòi hỏi. nhưng mấy hôm nay hành động của em lại làm tao muốn to gan hơn một chút. nếu như ý em không giống như những gì tao nghĩ thì cũng không sao cả, cứ như cũ cũng tốt, tao không có ý kiến gì đâu..."

"mày tuôn một tràng như vậy rồi có định để tao nói không thế?"

"xin lỗi, em nói đi, tao nghe đây."

"này, moon hyeonjun mà tao biết sao lại hèn thế hả? anh được phép đòi hỏi nhiều hơn từ tao mà. anh cứ chiều tao như thế, đến lúc tao hư hỏng thì ai chịu yêu tao?"

"tao yêu em mà, dù em có như nào thì tao cũng yêu."

"ờ, tao chờ anh mở lời hơi bị lâu rồi đấy. anh không nói thì làm sao tao biết anh không muốn chúng ta mập mờ nữa chứ."

"tao sợ em chơi chưa đủ, em không thích bị gò bó mà."

"đúng là tao không thích bị người khác quản, nhưng anh quản tao thì được. tao tưởng anh biết rõ, tao vẫn luôn dung túng cho anh thị uy trước mặt mấy người muốn theo đuổi tao mà."

"tao xin lỗi..."

"rồi mắc cái gì mà xin lỗi? điên mất thôi. ngẩng cao cái đầu lên. sao lúc trên giường không thấy anh rụt rè như này? hả? sao mấy lúc tao bảo dừng lại thì đéo nghe lời đi?"

"tao mà dừng lại thật thì em mới là người tức giận ấy."

"nhưng mà tao có thể hiểu là, em đồng ý để tao làm bạn trai em rồi có đúng không?"

"nói từ nãy giờ không tự hiểu được thì cút xa tao ra. tao không muốn lây bệnh ngu từ anh đâu."

"tao yêu em, ryu minseok."

"rồi biết rồi."

"em không có gì muốn nói với tao à?"

"tao cũng yêu anh, được chưa?"

"chưa. em chấp nhận đeo cái nhẫn này vào thì mới chịu."

"nhẫn đâu ra đấy? anh định cầu hôn tao luôn đó hả?"

"nếu em muốn thì mai tao chở em đi đăng ký kết hôn còn được nữa là. nhưng tao biết em chưa muốn chôn vùi thanh xuân vào nấm mồ hôn nhân sớm như vậy. nhưng để đảm bảo, em phải đeo cái này vào, đi ra đường cho mấy thằng thích em biết được, em là của tao. đổi lại, tao cũng là của em."

"vẽ chuyện."

"em... em không thích à?"

"rồi anh định bắt tao tự đeo à? moon hyeonjun, sao tự dưng hôm nay anh ngu đột xuất thế?"

"tao xin lỗi, đ-để tao đeo cho em liền đây."

"còn nói xin lỗi một lần nữa thì tối nay cuốn gói ra khỏi phòng tao. tao không có thằng người yêu nào vừa ngu vừa hèn như vậy hết."

"tao biết rồi mà. em đi tắm đi rồi ra ăn tối. để tao hâm nóng lại pizza đã."

"ờ. bày đặt nến hoa nữa đồ. sến sẩm."

"nhưng tao biết là em thích mà. nãy em cười trộm tao thấy rồi đó."

"kệ mẹ tao. đi tắm đây. tao ra mà đồ ăn chưa sẵn sàng thì coi chừng tên của anh có trong danh sách người yêu cũ của tao đấy."

"đừng có dọa tao, tối em có khóc tao cũng không tha cho em đâu."

"đầu óc anh chỉ có mấy chuyện đó thôi à? tao nghĩ là mình nên suy nghĩ lại việc... ưm..."

"không cho em nói mấy lời đau lòng như vậy nữa. em mà đòi chia tay là tao khóc cho em xem đó."

"tao đòi chia tay lúc nào? đừng có lấy nước mắt ra làm nũng với tao."

"này, khóc thật đấy à? tao đã làm gì đâu?"

"em cứ ỷ vào tao chiều em nên em bắt nạt tao mãi thôi. em có thương gì tao đâu. em chê tao hèn, chê tao ngu. em cứ dọa sẽ suy nghĩ lại chuyện cho tao làm người yêu của em."

"nín đi, trời ạ. tao nói thế thôi chứ có phải thật đâu."

"tao xin lỗi, được chưa? lần sau tao không đùa như vậy nữa là được chứ gì."

"em phải bồi thường cho tao cơ."

"rồi rồi. anh muốn gì tao mua cho anh?"

"không cần mua gì cả. tối nay em chỉ cần mặc mấy bộ đồ tao mới đặt về cho tao xem thôi. đẹp lắm, kiểu gì em cũng thích."

"đm chứ có mỗi anh với thằng em của anh là thích thôi. từ bây giờ tao mà còn tin vào mấy giọt nước mắt cá sấu của anh nữa thì tao là con chó."

"nhưng em vốn là chó con của tao rồi mà."

"với lại em hứa rồi đấy nhé. chút nữa không cho em nuốt lời đâu."

"cút!!!"

onria | fwbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ