Mắt như bầu trời

356 46 3
                                    

Sau khi suy nghĩ thì tui đã quyết định sẽ viết thành một truyện dài. Dù nó cũng không dài lắm. Hoan hỉ hoan hỉ :)))

Mà fic này tui chỉ dựa vào lịch sử một ít thôi tại tui cũng đâu biết gì về lịch sử đâu. Fic chủ yếu là mấy cái sự kiện tui tự nghĩ ra thui à nên mọi người xin đừng bắt bẻ tui về mấy cái lịch sử nhe.

Đọc truyện zui zẻ nha mọi người!

_______________________________________________________________________________

Sau khi phía đông được ổn định thì phía tây được cai quản bởi tộc Yamana đang trở nên sôi sục với dã tâm muốn nuốt chửng cả Nhật Bản.

Vài ngày sau khi sự kiện quốc hôn giữa tổng tư lệnh Gojo Satoru và thiếu gia nhà Itadori, Itadori Yuuji diễn ra. Kinh đô bất ngờ nhận được mật thư. Bên trong là thông tin tình báo của gián điệp đã cài vào chiến trường phía tây. Nhà Yamana đã chuẩn bị cho một cuộc chiến quy mô lớn nhằm xâm chiếm mảnh đất mà các gia tộc phía đông đang nắm giữ. Sau cuộc chiến thảm bại với tướng quân Itadori Wasuke bọn chúng đã tổ chức quân đội một cách chặt chẽ hơn và dường như bọn chúng đã nắm trong tay thế chủ động.

Cũng chính vào thời điểm đó, toàn bộ phía đông đã nhận được hung tin. Đại tướng quân Itadori Wasuke lâm bệnh nặng. Ngài Wasuke đã tuổi cao sức yếu. Nhất là sau trận chiến với quân đội phía tây ngài đã trúng ám tiễn của kẻ thù vì vậy nên toàn phía đông đã mất đi một vị lãnh đạo.

- Phía tây đã ra ám chỉ rồi. Nếu chúng ta còn không mau hành động thì sẽ chết hết.

- Thông tin tình báo gửi đến càng ngày càng ít. Rất có khả năng những gián điệp ta cài vào phe địch đã bị hạ sát.

- Bọn chúng đang có quyền chủ động. Chúng ta sẽ đánh một trận phòng thủ với chúng. Vậy nên ta cần một tướng quân mạnh về phòng thủ làm chủ soái. Ngài Zenin Naobito. Ta tiến cử ngài.

Gojo Satoru lên tiếng phá vỡ lời xì xào của các đại thần.

- Vậy được. Cứ làm như lời khanh.

Thiên hoàng nói. Chúng thần ở dưới cúi đầu nhận lệnh.

Cuộc chiến tranh quy mô lớn diễn ra. Quy tụ rất nhiều tướng lĩnh. Trong đó có Itadori Yuuji, thiên nhân tướng dẫn đầu một ngàn lính. Quy mô nhỏ và không được nhiều người biết đến. Quân của Itadori Yuuji thích hợp làm "tiễn" thích sát tướng địch vì vậy nên công lao của y là rất lớn và luôn chiếm vị trí quan trọng trong việc thay đổi cả cục diện trên chiến trường. Điều đó cũng có nghĩa kẻ muốn lấy đầu y cũng rất nhiều. Itadori Choso tướng quân, đại huynh của Itadori Yuuji biết rất rõ điều đó. Vì thế cho nên sau buổi ban lệnh triệu tập, Choso đã gặp riêng Gojo Satoru.

- Tướng quân. Ngài muốn gặp ta có chuyện gì không?

- Tổng tư lệnh. Chắc ngài cũng biết ta là đại huynh của Yuuji. Trong gia tộc ta chỉ có đệ ấy là âm nhân. Ngày xưa ta vốn hết mực phản đối chuyện đệ ấy gia nhập quân đội. Thế nhưng đệ ấy là kẻ quá cứng đầu. Trận chiến lần trước chính đệ ấy đã lấy đầu của một trong ba tướng lĩnh phía tây. Ta sợ đệ ấy sẽ bị giết bởi sĩ khí của chúng. Những tàn quân đã mất tướng. Ta không ngăn nổi đệ ấy nhưng ta tin ngài. Phu quân của đệ ấy. Hãy giúp ta khuyên đệ ấy không nên đánh trận này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Goyuu) cưới trước yêu sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ