this story is based on a true story ! :D
pero nag tanung naman ako ng permission sa kanila kung pwde ko i publish to sa wattpad ! and guest what ? di sila pumayag ! -_- pero dihil sa likas akung pasaway ipupublish ko parin xD
pero joke lang syempre !
pumayag kaya sila ! ^^
so let's start na ^O^
* i choose who ? *
" Sis sino ba talaga pipiliin mo ?
si Karl na boyfriend mo, at subrang mahal na mahal ka , pero dimo mahal ! loyal boyfriend ! dream guy ng halos lahat ng babae ! matatawag mung Perfect Boyfriend ! kasi wala kanang mahihiling pa sa kanya ! mapa physical na appearance man pasadong'pasado na ! matangkad ! gwapo ! galing sa may kayang pamilya ! Daniel Padilla Look a Like !!! pa talaga ! kung ugali naman ? mabait ! sweet ! carrying ! dipa pala mura ! chick magnet nga lang xD pero swear ! super ganda ng ugali ! o si Michael na Yes ! gwapo din ! Dream Guy ! halos parehas sila ni Karl , pero ang pinag ka iba nga lang si Michael may mahal na iba ! inshort may Girlfriend ! eh si Karl ? ikaw ang LANG ang MAHAL at nag iisang Girlfriend ! so Sis ?! THINK ! sino ba talaga ang pipiliin mo ? mahal mo o mahal ka ? "
mahabang litanya ng Maganda kung Sister ! :3 by the way siya pala si Richelle matanda siya sakin ng dalawang taon :)
pero super duper close kami niyan ^^
dalawa kayo sa buhay ko , at ako ngayon ~
ay kailangan ng mamili iisa lang ang maaari , alam mung narito ako lagi para sa iyo, mahal kita ng labis ngunit iba ang iyung nais , at siyang narito alay sakin wagas na pag ibig ...
nalilitong litong litong lito.
sino ang iibigin ko , ikaw ba na pangarap ko o siya bang kumakatok sa puso ko oh ...
anung paiiralin ko isip ba o ang puso ko, na lilitong litong litong lito ,
sinong pipiliin ko ,
mahal ko o mahal ako … ~