Chung Thần Lạc, người chỉ mong được làm một phú nhị đại nhàn tản giận rồi, cậu vừa gặp một phiền não lớn.
Sau khi xem mắt lần thứ tư một cách chiếu lệ, mẫu thân đại nhân ra tối hậu thư.
"Chung Thần Lạc, hoặc là mày tìm cho mẹ một đối tượng hoặc là lên TV với La Tại Dân!"
Tại sao lại là La Tại Dân? Bởi vì anh ta là ngôi sao nam đang bạo gần đây và cũng là ngôi sao nam mà mẹ Chung thích nhất dạo gần đây.
"Lên được phòng khách xuống được phòng bếp, rất thích hợp làm con rể của mẹ!"
Chung Thần Lạc giận không phải vì mẹ Chung bắt mình tìm bạn đời mà vì mẹ coi cậu như con gái còn bắt cậu tìm về cho bà một ông con rể!
Để nguôi cơn giận, Chung Thần Lạc quyết định bắn một ván game.
Nhưng cậu không muốn chơi một mình, sau khi hỏi tất cả bạn bè trong danh sách bạn game không có ai rảnh rỗi, thế là Chung Thần Lạc quyết định mở chế độ tự ghép cặp để tìm tổ đội cho mình.
Vừa lên máy bay, Chung Thần Lạc đã nhìn thấy số 2 nhảy dù cùng số 1. Cậu lập tức nhảy theo và đi theo số 1, sau đó số 4 cũng đi theo cậu. Ba người nối đuôi nhau nhảy xuống, cùng số 1 đi thẳng vào căn cứ quân sự.
Một phút sau khi tiếp đất, Chung Thần Lạc vẫn chưa tách khỏi đồng đội, số 4 bị ai đó bắn ngã trên đất, cậu nhận ra số 1 và số 2 không có ý định ứng cứu lập tức vác súng lên cứu người. Một mình chạy đến bên cạnh số 4 cứu trợ.
Lúc Chung Thần Lạc đang cứu người, thanh tin nhắn bên cạnh nhảy chữ, Chung Thần Lạc phân tâm đi xem.
[Cảm ơn cậu (。ì _ í。)]
Chung Thần Lạc cũng bắt chước gõ chữ.
[Không có gì.]
Sau khi cứu người, số 4 không có bình máu đi theo sau mông cậu, khi Chung Thần Lạc rơi vào thế ngắm bắn với địch số 4 anh dũng đến chắn trước mặt cậu như thể làm bia đỡ đạn. Nhưng số 4 chỉ còn đúng 1 thanh máu, số 4 ngã xuống sau khi ăn một phát đạn, Chung Thần Lạc nhanh chóng hạ gục đối thủ và lại cứu số 4 lần nữa.
[Xin lỗi, tôi chơi không tốt, làm phiền cậu quá (。 ́︿ ̀。)]
Nhìn nhân vật nữ đang đứng trước mặt mình, nhìn biểu tượng cảm xúc vừa được gửi đến sống động như thật, Chung Thần Lạc cảm thất bất lực ném cho số 4 hai bình máu sau đó gõ chữ.
[Không sao, nhặt cái này rồi dùng đi! Cứ đi theo đằng sau là được rồi, đừng đi phía trước!!]
[Quan sát (o^^o)]
Bo ngày một thu hẹp, còn ba đội bảo toàn số lượng. Vì vị trí không tốt Chung Thần Lạc bị đối phương nã một phát vào đầu, cậu khó khăn nép mình sau hòn đá. Số 4 chạy đến ném một quả lựu đạn khói vào giữa vòng vây, nhờ vào khói mù Chung Thần Lạc trốn thoát được một khiếp, khi Chung Thần Lạc chỉ có một chút xíu máu, số 4 xuất hiện như một thiên thần cứu cậu khỏi cái chết trong gang tấc. Nhưng vì số 4 xuất hiện đã thu hút vô số họng súng vào chỗ bọn họ, vô số làn đạn như mưa bay về phía bên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
SUNGCHEN • Gia nhập giới giải trí chỉ muốn làm người nhàn tản
FanfictionTác giả: Thích ăn McDonald's Link gốc: python161.lofter Chung Thần Lạc, người chỉ mong được làm một phú nhị đại nhàn tản giận rồi, cậu vừa gặp một phiền não lớn. Sau khi xem mắt lần thứ tư một cách chiếu lệ, mẫu thân đại nhân ra tối hậu thư. "Chun...