"Maglaro ka na kase nito, kesa nakatunganga ka dyan sa facebook mo, scroll ka ng scroll wala ka namang napapala, di tulad pag naglalaro ka, enjoy ka na, marami ka pang makikilala!" -Liza
"Hay nako Liza, wala rin naman akong mapapala dyan noh, para ka lang tulig dyan, at tyaka napaka boring kaya nyan!"
"Hoy hindi ah! Tyaka gumawa kase ako ng sarili kong clan, bili na gawa ka na para may member na bukod sakin hahaha!"
Gagawa gawa ng clan, di naman marunong maghakot ng members, parang tanga lang. Hahahaha
"Pagiisipan ko pa" Sabay agaw niya ng phone ko -_- hay nako, desperada masyado eh!
"Oh yan, na-install ko na! Gawa narin kita sarili mong account, teka ano bang username gusto mo?" Liza
"Hmm. Yung name ko nalang siguro"
"Wow, ang galing mo talaga magisip, di ko naimagine na pwede mo palang i username yung sarili mong name. Galing ha, unique!" Napaka sarcastic talaga neto, eh sa ang boring naman kasi, baka nga sya pa maglaro niyan at hindi ako!
"Whatever. Akin na nga nanonood pako ng movie eh!"
"Panget yun, eto nalang bili turuan kita!"
At tinuruan niya nga ako, grabe nakaka bored ha. Parang shunga lang, attack dito, attack dun, papagandahin mo base mo, bili ng ganyan ganito, ano ba to -_- di ko type yung mga ganitong laro hay nako talaga -_-
"Oh tapos? Yan na yun?" Sabi ko, ang corny kasi talaga. Eto ba yung kinaka-adikan nila? Jusko, how come?
"Di ka naman kasi nakikinig eh! Sige ako muna magpapalakas dito, laruin mo yung akin, makipag usap ka dyan sa global, maghanap ka ng members para dumami tayo"
Oh wow, inutusan pako eh wala nga akong alam dito. Osige makapang gulo na nga lang sa global daw.
"Hi guys." Sabi ko sa account ni Liza, ang jeje niya, supergirl123 name niya, ewww.
"Hello supergirl!" Wow ang responsive ng mga tao dito ah. Hahaha
"Hi, sali kayo sa clan ko, kakagawa ko lang kaya wala pang members kundi ako. Hahaha"
"Mahina kapa, marami ka pang kakaining bigas!" Sabi nung isang player na walang respeto -_-
"Wala ka pake, at hindi ako nakain ng bigas, kanin ang kinakain ko, sinasaing ko muna, wag mo ko igaya sa tulad mo. Duh!"
"Makapag yabang kala mo malakas"
"Di ikaw kausap ko, loser"
"Hay nako Liza!! Ano ba to? Eto ba yung gustong gusto mo? Ang babastos ng tao -_-"
"Hahaha ganyan talaga yan, bili na nakapag-invite ka na ba? Wag ka kasi makipag-away hayaan mo lang sila mag mukang eng eng dyan"
Osige invite, invite, invite.
"Yes! May sumali nang 5. 6 na kayo! Hahaha"
"Osige ako muna kakausap, o ituloy mo muna tong attack mo bili!" Okay -_- Nakakaeng eng to ah.
*deploy deploy*
What!? Defeat! T_T ayoko na huhuhu di na ko maglalaro nito! Pero nakaka-aliw siya kahit papano, baka sakaling maenjoy ko to. Hahaha!
Lumipas ang mga 4 hours, at tutok parin kami sa kani-kaniyang cp. Nasali narin ako ni Liza sa clan niya, at 12 na kami ngayon hahah usap usap lang. Ang saya saya ang dami ko ng tropa, sa game nga lang.
*Mr. Pogi 2015 has joined the clan*
"Wow ganda ng name nito Liza ah, ang hangin"
"Hahahah kausapin natin bili!"
"Hi Mr. pogi ka ba talaga?" Hahaha ang landi ni Liza nakakainis! hahahah!
"Hahahaha, depende sa nagtatanong, dejoke. Wala lang talaga ako maisip na name kaya yan nilagay ko hahahaha"
"Hahaha astig nga eh!" Wow close na sila agad. Hahaha FC kase nito ni Liza lahat kausap hahaha
"Ganun talaga, parang ako, hahahah joke!"
"Eww." Sabi ko, di ko alam bat ko nasabi yan hahahah pero makasingit lang ba.
"Ayy kontrabida naman neto ni ate. Hahaha sa laro na nga lang ako mr. pogi kokontra ka pa!" Hahahaha ganon? Siguro nga chaka to hahahah
"Hahaha osige di na ko kokontra!"
"Yan hahahaha"
Para kaming tanga dun, may sarili kaming usapan, hahaha! Tapos yung ibang members may kausap rin na ibang members, hahaha ang saya pala nito, di na nga kami magkaintindihan sa chat eh! Heh heh.
"Guys, ano fb niyo? Add ko kayo para mag kafriends naman ako!" Liza
Galawang breezy nanaman to oh. Hahahaha!
"Christian D" sabi ni mr. pogi. Hmm mai-search nga!
"Woah Liza"
"Bakit?"
"Look at this guy!"
—-
BINABASA MO ANG
Serendipity
JugendliteraturI am Lois Chiu. 16. Turning college student this incoming school year, at I can say I had a boring vacation life, until dumating siya sa buhay ko which made my life a lot more happier than what I expected at mapapatanong nalang ako bigla sa sarili k...