1

2.7K 106 0
                                    

"Jimin.."

"Chị đây"

"Cô...Cô đó..." - Thanh âm của Minjeong nghẹn ngào: "Em sợ, dừng lại đi chị..."

"Em nghĩ hiện tại còn dừng được à?"

"Nhưng.."

Toàn bộ những gì Minjeong định nói ra tiếp theo ngay sau đó liền bị nụ hôn của Jimin áp xuống. Yu Jimin và Kim Minjeong, một là chủ tịch hội học sinh, một là người sở hữu thành tích cao nhất trong trường. Đây là hai kiểu người mà trong mắt người ngoài, đều mang trong mình sự ngoan ngoãn, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Ấy vậy mà, giờ cả hai con người ấy đều đang bị dục vọng thiêu đốt, bỏ mặc tất thảy mà làm ngay trong phòng hiệu trưởng.

Ai cũng biết Jimin và Minjeong yêu nhau, người người dễ dàng đoán được mức độ trong mối quan hệ của hai người thông qua những lần nắm tay và vài vết hôn trên Minjeong. Tuy nhiên, chẳng có ai ngờ được hai người lại liều đến mức này.

Dám ngang nhiên, trong phòng hiệu trưởng làm chuyện động trời.

Nụ hôn dần đi đến hồi kết, Jimin lúc này mới luyến tiếc rời xa khỏi cánh môi của Minjeong. Bàn tay nàng nhanh chóng luồn vào xoa nắn vùng bụng mềm mềm, rồi trêu nhẹ hai thứ bé bé xinh xinh ở phía trên. Mãi đến khi tai nàng rót đầy mật ngọt đến từ tiếng rên cùa Minjeong truyền tới, Jimin mới thỏa mãn buông ra, bắt đầu cuộc càn quét ở vùng khác.

Vì còn ở trường, tránh tình trạng cô hiệu trưởng đột kích vào phòng bất cứ lúc nào, cho nên Jimin chỉ đành vén váy Minjeong lên, rồi nhanh chóng tụt quần lót xuống.

"Lỡ cô về mà chưa xong báo cáo.." - Mặt của cô cũng đã ửng đỏ, mắt cũng sớm phủ một tầng nước, hiển nhiên là sớm động tình. Tuy nhiên, Minjeong với bộ não của một người xuất sắc nhất trường, cô đã sớm học được việc phải có trách nhiệm với công việc được giao, cho nên Minjeong vẫn không dám bỏ hết những gì cô giao phó, ở đây lăn lộn với Jimin được.

"Đừng lo, chị đã làm xong hết từ lâu rồi" - Nói đến đây, Jimin liền nhếch mép cười: "Là chị bắt cô gọi em lên đây để ăn em thôi"

Jimin cười cười, nàng hôn hôn hai má của cô: "Việc muốn cùng em viết báo cáo cuối năm chỉ là cái cớ thôi. Vậy giờ mình làm tình được rồi chứ?"

"...Được.. Nhưng mà.."

"Hm?"

"Em không muốn bị phát hiện đâu"

"Đương nhiên rồi, dáng vẻ này chỉ nên cho chị coi thôi"

Mông của Minjeong đặc biệt căng tròn nẩy nẩy, Jimin xoa bóp đến hạnh phúc. Nơi đó của Minjeong dù bị nàng xâm nhập bao nhiêu lần vẫn có thể siết chặt đến thế, hại nàng không thể từng giờ từng phút ôm cô lăn lộn trên giường đến kiệt quệ. Lần đầu tiên của hai người là khi nhà Minjeong không có ai, Jimin được ăn của lạ khi đó không kiềm chế được mà đòi hết lần này đến lần khác, rồi khi tỉnh giấc giữa đêm, nàng thấy cục cưng của mình đang chăm chỉ ôn thi, dưới mông còn lót thêm một chiếc gối bông dày, làm nàng nhìn thấy mà xót xa vô cùng.

Từ đó, thay vì cùng Minjeong lăn giường suốt đêm, Jimin muốn đem cô đi khắp nơi trong trường học, làm cô ở những nơi không ai ngờ tới.

Thư viện, sau vườn, sân thượng, thậm chí là ở phòng dụng cụ khi lớp cô đang học thể dục. Giờ đây thì chính là ở trong phòng hiệu trưởng luôn.

Jimin liền dùng một tay của mình cầm bao cao su lên miệng, thuần phục xé nó ra, đeo nó gọn gàng lên dương vật của mình. Sau đó, hai tay của Jimin vòng qua nách cô, khiến cho Minjeong ngồi trên người mình. Nơi làm tình từ bàn của cô hiệu trưởng giờ chuyển sang ghế ngồi, tư thế cũng thuận lợi cho việc cắm rút.

Tiếng va chạm thể xác vang xa rõ rệt trong khắp gian phòng nhỏ, mùi của dục vọng len lỏi khắp nơi trong không khí, như một liều thuốc tăng lực khiến động tác đưa đẩy của Jimin càng thêm mạnh hơn.

"J-Jimin..." - Giọng nói của Minjeong vỡ vụn. "Hôn, hôn em... Em sợ...bị nghe thấy..."

Jimin lập tức hôn xuống, thắt lưng nàng vẫn tiếp tục động, rút ra rồi cắm vào thật sâu bên trong cơ thể của Minjeong, tiếng va chạm xác thịt cùng tiếng môi lưỡi triền miên hòa vào nhau, càng tăng thêm không gian sắc dục.

Phía bên dưới không ngừng làm loạn tại nơi sâu nhất của Minjeong, bên trong mà Jimin say mê theo cơ thể của chủ nhân nó co rút lại rất mãnh liệt, ép Jimin phải xuất ra đầy bao cao su.

Sau khi cự vật mềm xuống, nàng nhanh chóng rút ra khỏi cơ thể của Minjeong, dọn dẹp mọi thứ và lau sạch cơ thể của cả hai. Máy lọc không khí trong phòng hiệu trưởng đúng là đồ xịn đáng tiền, chỉ vài phút sau đã xua tan đi cái mùi dục vọng tràn trề mới hồi nãy. Jimin sửa sang quần áo cho người yêu rồi ôm cô vào lòng dỗ dành, mãi đến lúc sau, cô hiệu trưởng mới trở lại phòng.

Việc hai học sinh này yêu nhau, bà cũng chẳng kỳ thị, cũng không ngăn cản. Tuy nhiên, nhìn hai đứa trẻ này đang tình nồng ý đậm, bà cũng hơi bất ngờ một chút.

"Thưa cô, bọn em soạn xong báo cáo và để trên bàn rồi đó. Với lại Minjeong có đề xuất làm một bài diễn thuyết trong ngày hội thể thao"

"Được, vậy theo ý các em"

Jimin và Minjeong sau đó liền cùng nhau ra khỏi phòng của cô hiệu trưởng, coi như chưa từng làm chuyện gì mờ ám ở trong đấy. Cô hiệu trưởng nhìn theo bóng dáng hai học sinh ưu tú của mình, chỉ biết lắc đầu thở dài.

"Đúng là tuổi này chẳng sợ trời đất, dám thể hiện tình cảm trước mặt giáo viên"

[futanari] jiminjeong seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ