Hot messages

5.4K 167 21
                                    

[Miguel, anh có tin nhắn mới từ Peter B này.]

Miguel không buồn quay đầu lại, tay vẫn đang di chuyển để sắp xếp lại mớ dữ liệu trên màn hình. Đôi mắt đỏ khẽ chớp đi kèm tiếng thở dài, Miguel đưa tay lên xoa đôi mắt hãy còn đang nhức bởi ánh sáng điện tử. Hy vọng đó là chuyện quan trọng.

“Mở tin nhắn cho tôi, LYLA.”

Và Miguel không hề chuẩn bị cho những gì mà Peter đã gửi.

Tấm hình nguyên con cu cứng ngắc của anh bố trung niên đập thẳng vào thị giác. Miguel giật mình. Một phần bên trong gã muốn xóa chúng đi, một phần còn lại thì lại không ngừng thì thầm vào tai gã, bảo gã nên gửi cái gì đó lại cho Peter coi như là quà đáp lễ. Một cái gì đó có thể khiến thằng cha đó phát cuồng, đánh nát cái vẻ cợt nhả trên gương mặt của Peter.

Ma xui quỷ khiến, Miguel quyết định chọn cái thứ hai.

Peter chạy thẳng đến văn phòng của Miguel không một chút chần chừ. Không chỉ chạy, mà còn chạy nước rút. Như một vận động viên chuyên nghiệp, Peter lao thẳng về phía trước như viên đạn mới được bắn ra khỏi súng. Dương vật căng cứng dưới quần ép chặt lên vải bộ suit Người Nhện. Peter thầm cảm thấy may mắn khi anh vẫn đang khoác chiếc áo choàng tắm màu hồng để che đậy nó, ở tổng bộ có nhiều trẻ con lắm.

Nhưng không thể trách anh được. Peter cười khổ, làm sao mà trách được khi thay vì chửi anh như bình thường, Miguel quyết định gửi lại cho anh tấm hình gã đứng dạng chân, hai ngón tay vạch hai bên mép thịt hồng hồng ra khoe khoang thiên đường bên trong kèm icon nhếch mép như biết trước phản ứng của anh là gì. 

Miguel chào đón Peter với nụ cười giả tạo trên môi. Gã hài lòng với những gì mà Peter B. đang thể hiện ra cho gã thấy: Mái tóc nâu rối bời, khuôn mặt hơi hồng lên do phải chạy một mạch từ nhà đến tổng bộ, râu mọc lởm chởm dưới cằm và đôi mắt tham lam, sáng rực nhìn vào gã.

“Xin chào, Peter. Anh có việc gì à?”

Peter mím môi, cố không để bản thân cười toe toét khi nghe thấy Miguel hỏi. Anh biết cái người này cho dù nứng đến độ lồn dâm ướt nhẹp thì gã vẫn sẽ kiêu căng hếch mặt lên trời, nhưng lồn lại kẹp chặt không cho anh rút ra luôn. Miguel ỷ vào sự yêu chiều của Peter, biết Peter chả bao giờ nỡ mắng mình nên gã thích bày đủ trò trêu ngươi anh cho tới khi cả hai người quấn chặt lấy nhau trong tiếng thở dốc của nhện 2099, đó có thể là một thói xấu, nhưng biết sao được, Peter thích gọi đó là “tình thú giữa hai ông bố” hơn.

Đu mình lên bục làm việc cao chót vót, Peter chống một tay lên bàn, tay kia chọc chọc vào vú Miguel. Vú gã vừa to vừa mềm, ngón tay vừa chọc đã lún cả vào. Peter cười cười:

“Vú anh hơi căng, có phải do dạo này anh đang vắng hơi cu?”

Miguel cúi xuống nhìn Peter, tận dụng chiều cao của mình áp sát anh bố già. Hai cánh tay khổng lồ chống xuống mặt bàn, bao lấy cả bàn tay hãy đang chống trên bàn của Peter. Hơi thở nóng rực phả vào bên tai, Miguel nhếch mép:

Tôi cũng nghĩ thế đấy…”

Hông gã thuận thế ép vào đũng quần đang căng phồng của Peter. Lồn dâm chỉ mới cọ một tí thôi mà dâm thủy đã thấm ra một mảng lớn trên lớp vải áo lông. Hai cái vú to bự áp sát vào mặt Peter mời mọc anh bú liếm chúng nó. Bàn tay không bị Miguel giữ mân mê từ vú lên cổ Miguel, lần theo cổ gã tìm được chiếc nút quen thuộc.

Bộ suit trên người Miguel biến mất. Cơ thể trần truồng màu mật ong dán chặt lên người Peter, con mèo lớn dâm đãng ấn vú vào mồm anh, bướm thì ngoáy loạn dưới háng. Peter há miệng ngậm vú, răng nanh vừa niết vừa cắn cho đầu vú sưng to như ngón cái mới dừng lại. Vú dâm nhạy cảm bị tra tấn làm khe lồn chảy nước ròng ròng. Peter thò tay xuống dưới xoa nắn hai cánh mông căng tròn, ôm Miguel nhấc đặt lên bàn.

Chân Miguel dạng hình chữ M vắt lên vai Peter, môi lồn mập mạp bị lưỡi đàn ông tách ra xâm nhập vào bên trong. Đầu Peter vùi vào háng gã, tham lam bú liếm hết nước dâm thơm ngọt. Miguel bị lưỡi đụ thích đến mức ngón chân cuộn tròn, đùi kẹp chặt đầu Peter, hai tay ép mặt anh vùi sâu hơn vào bướm dâm. Peter được cổ vũ lại càng nhiệt tình hơn, đầu lưỡi chọc ngoáy lung tung vào thịt lồn, râu trên miệng cọ vào làm lồn dâm vừa ngứa vừa sướng. Miguel thở hổn hển, mắt long lanh những nước, bất lực nằm dạng háng để cho đàn ông bú lồn. Mỗi tiếng thở dốc của gã giống như ma túy, càng nghe càng nghiện. Miguel nghiêng đầu nhìn Peter, bĩu môi:

“Đồ biến thái thích chụp ảnh buồi.”

 

“Còn anh là đồ thích được đàn ông bú lồn”, Peter đáp, móc cặc ra nắc vào lồn gã.

Thịt lồn ấm áp ủ cặc bự sướng tê tái, kẹp cho Peter chỉ muốn xuất tinh ngay lập tức. Vách thịt được cặc yêu giã mạnh, hăng hái chảy thật nhiều nước lồn để cặc địt tiện hơn. Cả người Miguel cong lên, đầu ngửa ra sau, miệng há hốc mặc cho nước dãi chảy cả ra ngoài. Đầu khấc cứ nhè điểm G bên trong mà thọc cho lồn múp nhễ nhại dâm thủy. Hai chân gã quấn quanh eo Peter, siết chặt cái eo già cỗi mỗi khi Peter nắc vào. Miguel được chịch sướng quá quên cả phải nhỏ tiếng lại, mỗi lần dương vật hôn lên cổ tử cung là lại rên la ầm ĩ.

Để cho gã kiềm chế lại, Peter để cho Miguel ôm cổ mình. Miguel mồ hôi đầm đìa, nhe nanh cắm phập vào vai anh, móng vuốt hơi nhú ra khỏi thịt tay cào vào lưng người nhện 616B.

Thịt lồn bỗng nhiên xoắn chặt lại, hơi nóng quen thuộc tụ lại dưới bụng. Miguel đỏ mắt, cả người đong đưa hông theo nhịp đẩy của cặc. Peter bị siết đến bắn, ních cho tử cung Miguel đầy tinh đặc nóng. Dương vật rút ra làm “sữa” bị chảy ra một ít, lại bị Peter dùng ngón tay quẹt lại cho Miguel dùng miệng liếm sạch. Peter vươn vai, thở dài nằm úp mặt lên ngực Miguel, còn không quên trêu gã:

Để mai tôi gửi anh buồi cho anh tiếp nhá.”

 

“Cút mẹ anh đi.”







[Spiderdads] Hot messages Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ