"phải mãi bên nhau đấy nhớ?""lần thứ 3 trong tuần, 13 trong tháng và 4067 lần trong năm. vũ ngọc chương xin thề sẽ luôn kề cạnh bùi xuân trường bất kể có chuyện gì xảy ra."
"và?"
"trường đi đâu, em theo đó"
xuân trường khúc khích cười vui tai như kẹo nổ coca, rải lên mặt cậu bạn trai vô số môi hôn chớp nhoáng, một chiếc trên trán bướng, một chiếc ở cánh mũi có khuyên rồi lại vài chiếc rơi xuống yết hầu một cách hoàn toàn cố ý. ngọc chương thuần thục vòng tay ôm gọn lấy anh người yêu đang quậy phá mà không than vãn 1 lời, ông trời con của nó chưa bao giờ làm gì quá đáng, mà có lẽ thì mọi điều anh làm đều không có gì quá đáng, anh xứng đáng được bao bọc và chở che sau ngần ấy thời gian một mình gặm nhấm tổn thương, từng bị xâm hại tới đôi lần bởi chính người nhà, thêm cái nghèo đeo bám từ lâu khiến anh không được phép hồn nhiên như các bạn đồng niên, khái niệm "sống" đối với anh ở thời điểm đó là thứ gì quá vĩ mô và xa xỉ như thể những thứ quà bánh thơm ngon hay đồ chơi sắc màu nơi gánh hàng trước cổng trường, anh buộc phải đối mặt với những gì kinh khủng nhất mà chẳng ai tưởng tượng nổi để sinh tồn. quá khứ của ngọc chương thì trái ngược hoàn toàn nhưng hiện tại của nó chẳng khá là bao, thành thật mà nói thì nó hơn cả tệ, vỡ nợ, tứ cố vô thân, màn trời chiếu đất, may mắn hoặc định mệnh gì đấy cho nó gặp anh. may mắn hoặc định mệnh hơn cả là anh thích nó và cho nó ở chung. hoặc anh thương hại nó, ngọc chương không đoán được. nhưng nó chắc tình cảm nó dành cho anh không đơn thuần là biết ơn, nó thường hôn lên những vết sẹo dài trên bắp đùi anh mỗi khi có thể, thủ thỉ với anh rằng anh và những vết thương không thể xoá đi này tốt đẹp ra sao và anh xứng đáng được nâng niu và hạnh phúc đến nhường nào. nó yêu anh bằng mọi điều nó có, bằng những lời ngập ngụa mật đường, bằng những mơn trớn trên da mềm mỗi ban mai và cả những cú nhấp hông mà xuân trường hay rỉ tai đánh giá là "luôn khiến anh quên sạch âu lo".
"chương ơi hic
anh chịu không được đâu..trướng""em biết trường làm được mà, người yêu ai giỏi thế nhỉ? vào hết rồi đây này"