making love

1.8K 122 9
                                    

warning; nsfw, soft and slow sex

—————————

- Trông anh hôm nay có vẻ vui hơn mọi ngày nhỉ?

Zheng Yongkang vén tóc rối ra sau tai, nhướng mày và ưỡn người mỗi lần tay Wang Senxu, trêu chọc, khẽ khàng luồn qua lớp áo đấu để lướt dọc sống lưng chàng. Anh thường không muốn khiến mối quan hệ mập mờ của họ trở nên phức tạp hơn gấp bội lần khi đứng trước mặt những thành viên khác, nhưng hành động của Senxu hôm nay lại có đôi phần chống lại chính mình.

- Vậy anh có trông quyến rũ hơn mọi ngày không?

Senxu cúi đầu hôn, môi đặt lên hõm cổ chàng. Zheng Yongkang vờ không quan tâm; em đung đưa theo điệu nhạc, đôi bàn tay mảnh khảnh choàng qua ôm lấy vai anh rồi kêu vang tiếng thút thít mỗi lần răng Senxu nghiến nhẹ lên vai em.

- Anh không sợ họ sẽ biết về chúng ta sao?

Giọng Yongkang thì thầm vào tai anh nhẹ như lông vũ, nhưng chính giọng nói này cũng là thứ dày vò tinh thần anh suốt cả thập kỉ nay; cái giọng thì thào ngọt tựa mía mật, như thể lời thề vĩnh cửu. Senxu gục hẳn lên vai em khi mùi cam xả đặc trưng của gã tuyển thủ họ Zheng ngập tràn trong tâm trí anh, hai tay siết lại quanh vòng eo mảnh khảnh.

- Họ là ai chứ, họ là ai nếu so với Zheng Yongkang của anh đây?

Cả người em căng ra như bóng, hoàn toàn bị cuốn theo sự chủ động hiếm hoi mà Senxu mang lại.

Anh ngẩng đầu khi đứng thẳng người, thu ngắn khe hẹp giữa họ rồi không do dự hôn lên môi em.

Tưởng chừng sẽ là cái chạm phớt qua. Nhưng nó ngày một mãnh liệt hơn khi Senxu bắt đầu ngấu nghiến môi người nhỏ tuổi hơn, và vòng tay anh cũng dần siết chặt lấy eo em hơn.

Và cũng có vẻ như Senxu đang dần mất kiểm soát hành động của bản thân. Bàn tay anh trượt vào trong lớp áo của chàng họ Zheng, vuốt ve phần lưng trần. Thành công khiến Yongkang khẽ bật ra tiếng kêu nhè nhẹ từ kẽ răng giữa nụ hôn.

- Ôi cưng à, anh yêu em chết mất.

Cả hai tách nhau ra rồi va vào nhau một lần nữa. Đắm mình vào biển tình do chính mình tạo ra. Hơi thở nóng bỏng của đôi ta làm nhòe đi phần kính chàng tuyển thủ họ Zheng.

- Em không nghĩ chúng ta nên làm ở đây, Senxu. Anh biết mà, họ có thể bước vào bất cứ lúc nào.

Yongkang nói khi em nhận ra bản thân đang dần bị đẩy vào tường. Ngẩng đầu nhìn người lớn tuổi hơn khi ánh mắt anh lóe màu của lửa tình. Cánh tay mảnh khảnh vẫn câu lấy cổ Senxu mãi không thôi.

- Em nói thế nhưng em lại không muốn anh rời đi, đúng không?

Senxu cười ranh mãnh khi quyết định sà xuống tấn công nơi hõm cổ người nọ một lần nữa. Yongkang kêu nhẹ, thút thít lên một tiếng như gãi vào lòng kẻ phía trên. Thứ âm thanh mà vào tai Senxu lại như một khúc nhạc khó thể nào phai.

Chiếc áo nhóm được vén lên khi bàn tay anh mân mê từng tấc thịt của em. Triền miên di chuyển từ trước ra sau, vuốt ve mọi nơi mà anh có thể chạm đến. Yongkang chỉ có thể cong mình, áp thân vào người gã họ Wang, phả từng đợt hơi ấm vào tai anh.

[nobody x zmjjkk] | mi corazónNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ