dark side

809 58 8
                                    

"Cứ như vậy, tình đầu của Seokmin tan biến vào hư không".

-
Tất cả bắt đầu bởi vì Seungkwan.

Trong suốt năm năm kể từ khi Seokmin đủ tuổi để tham gia buổi kết đôi của thành phố, em chưa bao giờ tham dự. Seoul quá chật chội và đông đúc để có thể chạy đi xung quanh tìm cặp, quá nhiều sắt thép thay cho sự tươi mát từ cỏ cây - điều làm buổi chạy này có ý nghĩa. Nhưng Seokmin cũng hiểu rằng có rất nhiều buổi chạy thường niên quy mô lớn được tổ chức cho mọi người tham gia miễn họ tuân thủ luật lệ và chơi công bằng.

Seungkwan, cũng như em, chưa bao giờ tham gia một buổi chạy nào - nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến cậu lắm vì cậu đang hẹn hò với một Beta trẻ tuổi hơn tên Hansol và có một cuộc tình ba năm cực kì hạnh phúc. Điều đó làm Seokmin thấy khó hiểu khi Seungkwan ép em vào một góc ở tiệm sách địa phương nơi em làm vào một buổi tối thứ 6 - hai tuần trước khi buổi chạy kết đôi diễn ra. Seokmin biết rõ, bởi vì tiệm sách vừa đón một lượng lớn người đến tìm mua những cuốn sách liên quan đến nghi lễ chạy ghép đôi cổ xưa. Một đống trong số họ dừng lại ở quầy cặp đôi hoàn hảo. Jeonghan đã bắt em phải xếp những quyển sách đó ở phần trước cửa hàng để thu hút dù rằng anh không bao giờ có ý định ghép đôi.

Một trong những ngày bận rộn như vậy, Seungkwan đã cầu xin em tham gia buổi chạy ghép đôi vì cậu ấy.

Không hẳn cậu, nhưng - "Hyung à, làm ơn đấy. Em đã đòi hỏi anh điều gì bao giờ chưa?"

"Nhưng anh không muốn chạy", Seokmin nhíu mày, đánh dấu bộ sách nữa cho chương trình giảm giá. "Anh chưa bao giờ chạy. Không phải em và Hansol đã đánh dấu nhau rồi à? Anh tưởng đó là sự đảm bảo mà".

" là vậy", Seungkwan cứng đầu đáp. "Nhưng em muốn thử làm. Em vẫn luôn muốn! Anh đã bao giờ tưởng tượng xem nó sẽ thế nào chưa? Những Omega kết thúc buổi chạy chẳng bao giờ hé nửa lời về trải nghiệm của họ".

Đúng là thế. Bố mẹ của Seokmin luôn trao nhau những nụ cười đầy ẩn ý khi họ nghĩ về buổi chạy kết đôi. Mẹ em quay sang người mẹ thứ hai của em và thơm lên má bà rồi sau đó, như một bí mật chỉ được chia sẻ giữa họ, Seokmin sẽ giả vờ oẹ trước cảnh tình tứ và bỏ chạy trước khi em nghĩ đến điều gì khủng khiếp. Như khi bố mẹ em kết đôi. Ew.

Em nhấc vai, đặt chồng sách sang một bên. Sau một hồi ngẫm nghĩ, em hỏi, "Sao em không hỏi anh Jeonghan?"

Jeonghan, chủ tiệm sách, ưa một cuộc sống vinh quang nhưng nhàn hạ thay vì vượt qua cả cánh rừng chỉ vì một phong tục cổ truyền nào đấy. Anh nghĩ nó thật lố bịch và hết thời nhưng lại luôn khích lệ Seungkwan tham gia nếu cậu ấy thật sự muốn, nói rằng đó là lựa chọn của cậu. Bản thân Jeonghan cũng chẳng bao giờ thể hiện rằng anh hứng thú với chuyện ghép đôi, không kể truyền thống hay gì. Vậy nên, giây phút mà sự gợi ý của Seokmin buột ra khỏi miệng, em đã biết sẵn câu trả lời là gì rồi.

"Chỉ là... em không muốn đi một mình", Seungkwan thừa nhận. Seokmin hiểu rằng cậu là người bạn duy nhất mà em có và hai người thậm chí còn không bằng tuổi. Quan sát cách tai Seungkwan ửng đỏ, cách cậu mân mê đầu ngón tay khi bị áp lực vì phải hỏi chuyện này, Seokmin thấy tim mình mềm đi.

dark sideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ