Từ cái ngày gặp nhau định mệnh ấy, Tuấn Duy cứ liên tục thả thính mập mờ với Pháp Kiều mãi thôi.
Huấn luyện viên Big Daddy vì muốn cho đám học trò nhà mình gắn kết với nhau nên đề nghị rằng mọi người sẽ ở trong một ngôi nhà chung trong quá trình Rap Việt diễn ra. Một đám loi choi mà ở cùng nhau thì cái nhà chắc chắn sẽ bị phá tan tành cho mà xem.
Hôm nay là ngày dọn vào nhà chung, bố Big vì muốn công bằng nên cho đám nhóc tự mình chọn cặp ở cùng với nhau. Nhóc Gừng để ý là từ ngày đầu tiên sau khi diễn xong vòng 1 thì anh Ogenus với chị Kiều đã có gì lạ lắm, không giống như khi giao lưu với các thành viên khác. Với bản tính ham vui của mình thì nhóc đã rủ mấy anh em trong team trừ hai người nào đó ra một góc riêng rồi cả bọn cùng nhau bàn tính cái âm mưu bất ổn này.
Gừng vừa ngồi gặm bịch Lays vừa buôn chuyện với mấy anh lớn đang đứng xung quanh mình:
"Mấy anh có thấy chị Kiều với anh Nus lạ lắm không? Kiểu như khi hai người đó ở cùng nhau là hình thành một thế giới cách biệt hẳn với xung quanh luôn á. Hôm bữa lúc mà diễn xong vòng 1, Anh Nus chủ động tiến lại làm quen với chị Kiều, chị Kiều bình thường giỡn với anh em tụi mình rất là thoải mái luôn mà tự nhiên đối mặt với anh Nus cái lại trở thành bông hoa nhỏ bẽn lẽn ngại ngùng."
"Ờ anh mày cũng thấy vậy á. Ông Nus làm gì mà mặt chị dâu của anh đỏ như gấc luôn." Hurrykng thấy nhóc Gừng ăn ngon quá thế là cũng thò tay vào ké miếng.
"Kiều làm gì mà còn là chị dâu của anh nữa hả 2 Khang? Em thấy sắp thành hoàng hậu biển cả luôn rồi á."
"Ê hông nhưng mà nếu chị Kiều trở thành bồ của anh Nus thì cũng là chị dâu của tụi mình mà Tez?"
"Ờ ha, hình như là đúng vậy thiệt."
"Mày vô tri ghê"
"Thôi 2 đứa Tez với IndieK tụi mày đừng có cãi qua cãi lại nữa. Giờ anh có ý này nè, lát nữa tụi mình lấy đại cái lý do nào đó rồi bày ra cái trò bóc thăm chia phòng đi xong rồi đánh dấu lên 2 lá thăm cùng số nhau. Lúc mà rút thì tụi mình tránh 2 lá thăm đó ra cho ổng bả rút để họ cùng phòng với nhau. Nếu hai người mà có tình cảm thiệt thì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén."
"Ok gầy không cưng em đồng ý với kế hoạch này"
"Ok Tez đẹp trai em cũng đồng ý với kế hoạch +1"
"Ok Indie không cay em cũng đồng ý với kế hoạch +2"
"Thôi tụi mày đừng có câu thời gian nữa kẻo hai ổng bả sinh nghi bây giờ. Bắt đầu làm theo kế hoạch đi."
Bàn xong rồi trên chiếc thuyền ship OTP này chia ra hai tiểu đội làm nhiệm vụ. Tiểu đội thứ nhất gồm Gừng và HurryKng sẽ tiếp cận Kiều để dụ bả chơi bốc thăm vì 2 người thân với Kiều hơn. Tiểu đội thứ 2 có Tez với IndieK đánh lạc hướng Ogenus để Limitlxss sắp xếp mấy lá thăm sao cho không để lộ bất cứ một sơ hở nào hết. Với cái lý do xếp phòng bình thường thì sẽ chán lắm không vui gì cả, Gừng đề xuất cả đám nên chơi trò bóc thăm trúng bạn cùng phòng, như vậy thì sẽ vui hơn vì trò chơi mang tính chất may rủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Hoa Hồng Trong Lòng Biển
Romance"Call me mr.Bee, i will make you honey"