Chap 1

1.4K 77 3
                                    

Dạo gần đây Kim Dokja có một vài biểu hiện khá kì lạ, đó chính là cậu ăn nhiều hơn bình thường mặc dù đồ ăn của Yoo Joonghyuk nấu rất ngon nhưng điều này cũng khá  là bất thường vì không những ăn cơm nhiều hơn mà tần suất ăn vặt cũng tăng lên. Không biết có phải là do ăn nhiều hơn không mà chiếc bụng nhỏ của cậu to ra thêm một ít.

Đồng thời Joonghyuk cũng vậy, bỗng dưng trở nên mẫn cảm hơn bình thường, cảm thấy buồn nôn khi ngửi mùi dầu mỡ, ăn cái gì cũng không tiêu, thi thoảng còn bị nôn, cơ thể luôn trong trạng thái khó chịu với tất cả những thứ xung quanh. Vì trạng thái cơ thể của cả hai đều có những biểu hiện lạ như vậy cho nên đã thống nhất cùng nhau đi gặp Lee Seolhwa để khám xem tại sao lại như vậy.

 Trong căn phòng nhỏ của bệnh viện, không có chút tiếng động nào làm bầu không khí trong đây vô cùng căng thẳng. Ba người sáu mắt nhìn nhau:

" C-có thật là tôi đang mang thai không?" Kim Dokja không thể nào tin vào kết quả kiểm tra mà mình vừa nhận được vừa nãy, cậu hỏi lại để xác nhận sự thật.

"Quả thật là cậu đang mang thai, đã thế em bé đã được 5 tuần tuổi rồi đó, chúc mừng nha" Lee Seolhwa nhẹ nhàng nói và tỏ ý chúc mừng Kim Dokja.

"Nhưng ... nhưng ... tôi là con trai mà!! Làm sao có thể mang thai được?", dù đã được chính Lee Seolhwa khẳng định nhưng cậu vẫn không thể tin vào những gì tai mình nghe thấy.

"Mặc dù điều này có thể khiến cậu ngạc nhiên nhưng mà đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong những năm gần đây cơ thể con người có nhiều biến đổi và đã có ghi nhận một vài trường hợp con trai có thể mang thai. Đây là một số tư liệu chi tiết về việc này, cậu có thể tham khảo để chuẩn bị trước cho tương lai". Nói xong Lee Seolhwa cúi xuống lấy một sấp tài liệu nghiên cứu về vấn đề này và đưa cho Kim Dokja xem.

Nhận đống tài liệu này nhưng cậu vẫn chưa thể tin được. Vậy là cậu thật sự đã mang thai rồi sao? Trong bụng mình thật sự đang có một sinh mệnh sao?. Nghĩ tới đây, cậu khẽ di chuyển tay chạm vào bụng mình. Trong cơ thể mình ấy vậy mà đang có một sinh mạng, thật lạ .... nhưng cảm giác cũng ... không đến nỗi nào, ngạc nhiên cũng có, lo lắng cũng có nhưng mà có lẽ cũng có chút hạnh phúc nhỉ?. 

Suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng Kim Dokja cũng chấp nhận điều này. Cậu có thể chấp nhận thì được nhưng còn Yoo Joonghyuk thì sao? Liệu hắn ta có thể chấp nhận chuyện này không?. Nghĩ tới đây cậu liền quay sang nhìn Yoo Joonghyuk, Lee Seolhwa cũng theo ánh mắt của Kim Dokja mà nhìn vào phía đối diện, liệu anh ta sẽ làm gì đây?. 

Yoo Joonghyuk trước đó cũng đã đọc tài liệu mà Lee Seolhwa đưa cho và đã suy nghĩ kĩ càng liền lên tiếng: 

"Nếu Kim Dokja thấy được thì mọi thứ đều ổn thôi, không có nguy hiểm gì là được".

Nghe vậy thì bỗng dưng tim của Kim Dokja đập thịch một cái, cậu hiện giờ đang cảm thấy hạnh phúc, điều này cũng đã thể hiện qua vài vệt hồng nhẹ trên má cậu. Lee Seolhwa nhìn vào hai người kia rồi khẽ mỉm cười một cái, hai con người này thật là. Sau đó cô đã phổ biến một số điều quan trọng cần chú ý trong thời kì mang thai này, cô cẩn thận ghi chép mọi thứ ra rồi đưa cho hai người, không quên dặn hãy chú ý kĩ thêm vài lần nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngày tháng mang thai của Kim DokjaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ