Công ty năm nay đã hết ý tưởng cho chương trình tiếp theo của Thời Đại Thiêu Niên Đoàn nên vẫn chưa ra được video mới.
" Vậy tại sao lại không cho các sư huynh tìm hiểu về cuộc sống thường ngày của các sư đệ ?? "
.
.
" Nào mấy đứa, lần này chúng ta sẽ có một chương trình mới và độc lạ đó Phi ca chuẩn bị, ngài ấy đã dựa theo lượt bầu chọn của người hâm mộ và chọn ra loại chương trình phát sóng thực tế theo kiểu này. " - Hân ca — Trần Hân nhìn đám nhóc rồi lại nhìn vào giấy thông báo được phát riêng.
" Hả ?? Độc lạ ?? Sao nghe có vấn đề vậy ?? " - Hạ Tuấn Lâm nheo mày chẳng thể nào tin tưởng công ty được, bọn họ vừa hoàn thành chương trình Run For Time của ngày hôm nay, rất mệt mỏi chưa được nghỉ ngơi mà bị dựng đầu dậy tham gia chương trình mới rồi.
" Không có vấn đề gì đâu, chương trình lần này chỉ cần mấy đứa ngồi yên và nhìn vào tivi thôi. " - Trần Hân gượng cười bất lực với tính đa nghi của đám nhóc nhà mình.
" Gì chứ ? Làm gì có loại chương trình phát sóng nào mà chỉ cần ngồi yên nhìn tivi đen thui đó ? " - Lưu Diệu Văn đang nằm vật vả trên sofa nghệ Hân ca nói thế liền ngóc đầu dậy ngờ vực hỏi.
" Đúng vậy, làm gì có cái loại mà thảnh thơi như thế ?? " - Nghiêm Hạo Tường đang chơi game cùng Trương Chân Nguyên cũng bồi thêm một câu phụ hoạ.
" Nào, Hân ca nói thật đi !! " - Đinh Trình Hâm nheo mắt cười cười nhìn quản lý của mình. Trần Hân bất lực nghĩ, Phi ca ngài làm sao mà đám nhóc này chẳng có lấy tin tưởng với ngài nữa rồi :))
" Cũng không phải việc quan trọng gì, chỉ là có người hâm mộ đã đề xuất cho mấy đứa phát sóng trực tiếp ngồi xem video trực tiếp quay lại của sư đệ Tam Đại. " - Trần Hân gãi gãi đầu nói.
" Hả ?? Thật Sao ?? " - Lưu Diệu Văn lập tức sáng mắt lên khoé miệng không khống chế được mà kéo đến tận mang tai.
" Đúng vậy, ngày mai sẽ bắt đầu luôn. Vậy anh đi trước đây, mấy đứa nghỉ ngơi đi. " - Trần Hân rời đi không quên dặn dò đám nhóc nhà mình nghỉ ngơi.
" Nghe rồi đó, mau đi ngủ hết đi !! Nghiêm Hạo Tường và Trương Chân Nguyên về phòng không được chơi game nữa !! "
" Vâng, bọn em nghe mà Đinh ca !! "
Lưu Diệu Văn trên đường trở về phòng còn lầm bầm - " Cuối cùng thì mình cũng có thể theo dõi Chu Chí Hâm nhi một các công khai. "
" Kiềm chế đi, Lưu Diệu Văn !! " - Tống Á Hiên đi bên cạnh vỗ cái bộp lên lưng Lưu Diệu văn khiến cả hai chơi trò đuổi bắt về phòng.
.
" Hả ?? Không phải lần trước đã nói rằng sẽ không lắp camera trong phòng ngủ sao ? " - Tô Tân Hạo bất mãn nhìn lên cái camera ở trên cao góc phòng ngủ.
" Trương Cực, không được rút camera nữa. Là do Lý Tổng đã đưa ra yêu cầu này, cái trong phòng ngủ sẽ không bật lên đâu chỉ đề phòng thôi. " - Vương Lục nói nhanh khi nhìn thấy Trương Cực xách cái ghế đến, Vương Lục đảo mắt nói dối một cách không ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllZhu - XuanYuan ] Cuộc sống thường ngày của các sư đệ Tam Đại
FanfictionCùng sư huynh Thời Đại Thiêu Niên Đoàn tìm hiểu về cuộc sống thường ngày của các sư đệ Tam Đại nào. Tác giả: Con heo bị nghiện Zzy và 22x