"choi beomgyu sẽ phải nhận án tử hình vì tội tạo phản."
beomgyu ngước đôi mắt vô hồn của em lên nhìn trần tường đá thô kệch trong ngục, em thấy nhớ taehyun quá.
taehyun sẽ chẳng đến mà cứu em thêm lần nào nữa đâu. dù vậy em vẫn mong mỏi.
kang taehyun!top x choi beomgyu!bot
royal!au
r18
.
tác phẩm đầu tiên về taegyu, tình yêu mới của tôi.
trước khi bạn đọc chương đầu thì tôi có vài lời muốn nói như thế này.
đó là hiện tại tôi đủ 18 tuổi để viết fic r18, nhưng fic này sẽ không tràn lan những câu từ tục tĩu trừ lúc có cảnh r18 hoặc trong lời thoại của nhân vật.
tiếp theo là tôi không khuyến khích những bạn chưa đủ 18 đọc chương có r18:) có vấn đề gì thì tôi không chịu trách nhiệm đâu nhé.
hiện tại tôi vẫn đang ôn thi tnthptqg nên là sẽ đến tận cuối tháng 6 mới có chương mới.
.
đôi lời về fic "sword and shackles" (tôi sẽ không spoil hoặc ít);
tôi nghiêm túc viết fic này vì tôi rất thích plot của nó:) tôi đã nghĩ nó ra trong một đêm và ngồi type plot dài hơn 5 trang để gửi cho bạn đọc đưa ý kiến. cuối cùng nhỏ khen plot nên tôi càng thêm tự tin hơn về fic này.
fic có nhiều địa điểm, nhân vật, mốc thời gian cho nên bạn sẽ dễ bị mơ hồ, nhớ lại quên, cho nên sau một đoạn đã đi được của fic, tôi sẽ tổng hợp từ nhân vật đến chia mốc thời gian cho mọi người xem lại.
fic có vẻ tiết tấu khá chậm nhưng nó cũng khá nhanh đấy.
.
fic chỉ đăng duy nhất tại acc caterrie ở wattpad.
+x+
by uẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu. sword and shackles
Fanfiction[r18] he is like a sword that cuts through shackles.