CHAPTER 3

1.7K 0 0
                                    

R_18-spg

Ace pov

Hindi makapaniwala SI ace na kinakantot nya ngayon Ang bunganga Ng kanyang byanan na babae .

Parang kanina lang pinag papantasyahan nya lang ito , ngayon naka luhod na ito at sinasamba Ang kanyang malaking Ari.

"Shit ! Ma , Ang sarap nyan sigi pa isagad mo pa mang , ahhh shit sarap" ungol nya .

Shit pag ganito lang lalabasan sya . Bunganga palang nya lalabasan na sya paano pa kaya Kong ipasok ko?

Shit!! Libog na libog na ako.. nawalan na ako Ng hiya ..

Pinagmas ko Ang maganda Kong byanan Ng , Teka Anong ?

Shit ! Mas nalibugan ako sa ginagawa nya . Nilalaro nito Ang Ang kanyang puki habang pinaliligaya ako shit.

"Ahhh ma, lalabasan na ako ma. Ahhh .. sige pa ... Ma ... Ahhh malapit na ako ahhh. " Puro ungol nalang ang ginawa nya ..

Malapit na  malapit na..

Hinawakan Kuna Ang ulo nya at iginaya ko Ang ulo nito sa bilis na gusto ko.

"Aurk aurk" ungol nya shit nakakalibog Ang ungol nya..

" Ma... Ma... Ahhh ito na ako ... Ma... Ito na aaa.... Ahhh ahhh ahhh.. shit shit .. fuck fuck ... " At isinagad ko Ang titi ko sa bunganga ni mama Ng labasan ako. "Ahhh. Sarap mo ma!" Sabi ko.

"Talaga ace?" Sabi ni mama habang namumungay Ang mga mata

Ang tingin na to . Libog na libog SI mama at mukang nilabasan din sya.

Sinipsip nito Ang kanyang titi bago ito ipinakita Ang kanyang tamod na NASA bunga nga nya at nilunok ito!

Shit. Dipa nagagawa Yun Ng Asawa nya.

At sa ginawa nitong Yun . Tumigas uli Ang kanyang titi. Shit masama to. Di ito babawa hangat di ko nailalabas ito.

"Ohh. Mukang gusto pang lumaban Ng titi mo ace! Ang sarap siguro nyan pag pinasok mo sa puki ko." Sabi ni mama .

Ano daw ?

"Pwede ba ma?" Gusto nyang kutusan Ang SARILI dahil sa sinabi? Ano nalang Ang sasabihin nito bukas . Nababaliw na ata ako. Pero sino ba Naman ako para tumanggi .

Tyaka maganda Naman c mama , maputi , at maganda Ang pangangatawan . Na Kong totousin mas maganda pa nga Ang pangangatawan nito kumpara sa Asawa nya eh. Mas Malaki kc Ang dibdib ni mama kumpara Kay aluna.

"Pwede Naman " sagot ni mama

At sa sinabi into hinila nya ito at pinatuwad ito .

"My turn" Sabi ko at ibinaba Ang panti ni mama at tinanggal ko nadin Ang roba nito.

At Sako ko pinasok Ang titi Kong TIGAS na TIGAS na .

"Shit Ang sikip mo ma. Ahhh shit Ang sarap mo" ungol ko.

"Ahhh... Sige ace isagad mo. Ang sarap mo din. Shit Ang laki Ng titi mong bata ka. Shit ka.... Ahhh shit ahh... Ang sarap." Mahabang ugol nito.

Binilisan ko Ang paglalabas masok at baka may makakita saamin . Dito sa loob MAHIRAP na.

Shit Ang sikip ni mama . Mas masikip pa sya kaysa Kay aluna . Parang sinasakal Ang titi ko.

Argh. Shit. Ang sarap nya.

Inabot ko Ang dalawang bundok ni mama habang walang habas ko syang kinakantot . Ungol Naman Ng ungol c mama. Medyo lumalakas na din Ang ungol nya shit mahuhuli kami nito ehh..

" Ma.... Ahh .. Ang sarap mo.. ma.. .  .. ma... Wag Ka maingay ... Baka... Ahh mahuli.. Tayo ahhh. Shit Ang sikip talaga. Ma.. Ang sarap mo.... Ahhh " diko mapigilang halik halikan Ang batok leeg at likod ni mama sa subrang libog ko.

"Pansensya kana ace... Ahhh . Ngayon . Ahh lang.. Kasi ako.. ahhh . Pinasukan uli.. ahhh . Shit Ang laki mo talaga .. ahhh Ang sarap mo ace. No wonder nabaliw sau Ang anak kot dika nya maiwan Iwan noon. Ahhh. "

"Ma... Lalabasan na po ako... Ahhh ma... Shit Naman. Ohh ." Nanginginig ko Sabi Kay mama.

At kahit gusto ko pang mag Tagal ito di pwede at baka mahuli kami.

"Sige lang ahhh .. isagad mo pa ace .. Sige pa .. faster ace.. ahhh. Cum with me ace.. ahh faster ace" Sabi ni mama "sa  loob ace gusto Kong matikman Ang tamod mo sa loob ko . Ahhh shit lalabasan na din ako ahhh ... isagad mo... Ace... Ahhh .ahhhhh. " mahabang ungol ni mama Ng labasan sya.

" Ito na ko ma. Ahh ito na ahhhhhh . Shit Ang sarap mo maa.......!" Isang beses ko pang isinagad Ang titi ko bago ako labasan.

Shit Ang sarap non sa pakiramdam. At Ng medyo humupa na at medyo na himasmasan ako. Napatingin ako sa Ari namin ni mama.

"Shit. Ma!!! " Sa loob ko nga ito naiputok  lakot ako nito . Ang dami.

"Ayos lang Yan ace. ! " Sabi ni mama at hinalikan ako at agad ko naman itong tinugon.

Masama to , unti unti nanamang nabaubuhay Ang titi ko. Kaya bago pa ito tumigas humiwalay na ako sa halik ni mama.

At medyo lumayo Ng kaunti..

Thank you 👍
Enjoy 🤤😅

Sex Addicted Where stories live. Discover now