END

381 16 0
                                    

Ngày thứ 10

Becky định dậy sớm để chuẩn bị một chút, nhưng đến cuối cùng lại mê man đến tận 7h mới dậy.

Vừa mở mắt ra đã nhìn thấy Freen quần áo chỉnh tề ngồi bên giường nàng.

"Sao...chị...không gọi...em dậy chứ." Becky ngồi dậy, định bước xuống giường, nhưng cả người nàng như cọng bún thiu nằm bẹp xuống giường.

"Để tôi giúp cô." Freen nhẹ nhàng nâng người Becky lên, sau đó ôm nàng đi vào phòng tắm. Cả quá trình đều làm rất cẩn thận như sợ nàng đau.

"Được rồi....em có thể tự làm được....chị ra ngoài đi."

"Cô chắc là không cần tôi giúp chứ?"

"Em...cũng không có yếu ớt như vậy." Becky nở nụ cười nhẹ nhìn Freen.

"Được, tôi ra ngoài đợi, có chuyện gì thì gọi tôi." Freen nói rồi quay người đi ra ngoài.

Becky chống tay vào bồn rửa mặt, lấy nước vốc lên mặt cho tỉnh táo, cả người nàng lúc này mệt rã rời, nàng sợ sẽ không thể đi chơi cùng Freen được rồi. Với thân hình gầy gò, bệnh tật này chỉ sợ ra bên ngoài sẽ bị gió thổi bay mất. Becky chống đỡ đến lúc này cũng chỉ vì thời gian ở bên Freen sẽ được kéo dài hơn một chút. Cầu trời, chỉ cần cho con ngày hôm nay thôi.

Becky khoác trên người bộ váy trắng đơn giản, tóc xoã dài xuống ngang lưng, nhìn nàng lúc này càng trở nên mong manh biết bao.

Becky đi ra ngoài, nhẹ nhàng tiến lại gần Freen "Em...xong...rồi."

Freen quay người lại nhìn về phía Becky, hai mắt lập tức mở to ra, dù Becky chỉ mặc lên người bộ váy đơn giản nhưng nó lại toát lên một thứ gì đó thuần khiết, khiến Freen không thể nào rời mắt.

"Chúng ta đi được chưa?" Thấy Freen cứ đứng đực ra, Becky không nhịn được mà lên tiếng.

"À...ờ...đi thôi." Freen sực tỉnh, ho khan một tiếng, tự nhiên nắm lấy tay Becky đi ra ngoài.

Cảm nhận được sự ấm áp trong lòng bàn tay, nhìn bàn tay Freen đang nắm gọn bàn tay của Becky trong lòng liền cảm thấy chua xót, bàn tay này từ lâu đã không còn thuộc về nàng rồi, cứ ngỡ rằng sẽ không được cảm nhận sự ấm áp này một lần nữa ai ngờ....đến khi sắp phải lìa đất xa trời lại được cảm nhận thêm một lần nữa, vậy là Becky đã mãn nguyện rồi. Như được tiếp thêm sức mạnh, cả người tràn đầy sức sống, Becky nắm lấy tay Freen thật chặt cùng cô bước đi.

Đầu tiên hai người đi ăn sáng ở một nhà hàng truyền thống. Sau đó là đi dạo quanh đó một lúc.

"Trời hôm nay đẹp quá ha" Becky hít lấy hít để bầu không khí trong lành này.

"Ừ"

"Đằng kia có cái gì vậy?" Becky chỉ chỉ chỗ cách bọn họ không xa, chỉ thấy có rất nhiều người đang bu lại.

"Lại coi một chút."

Freen và Becky cùng đi đến chỗ đó, cô kéo một người đang cố gắng chen vào bên trong hỏi bằng tiếng Hàn.

"Ở đó có gì vậy?"

"À....họ đang tổ chức lễ se duyên, mỗi năm chỉ có một lần thôi."

[FREENBECKY] 10 Ngày Để Yêu Em [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ