Hôm nay Gemini có hẹn với Fourth đi công viên giải trí chơi, không biết vô tình hay cố ý mà lại gặp Clara người yêu cũ của Gemini. Gặp lại Gem cô ta đáng thương rỉ rã mấy lời hối hận mà muốn quay lại vs Gem, nhưng Gem đã sớm hết tình cảm vs cô ta nên thẳng thừng từ chối.
/ay Gem!!!
Sao lúc nảy cậu lại lôi tôi ra làm bia đỡ đạn cho cậu vậy/ Fourth/xin lỗi ná.
Tại cậu ta phiền quá tớ mới buộc làm vậy/ Gemini/lúc nãy tự nhiên cậu ôm tớ làm tớ hoảng quá làm tớ rớt cây kem./ Fourth
/đền cho cậu được khum ná./Gemini
/Được được. Tớ muốn đi chơi 'cú rơi thế kỉ' cả '360°' /Fourth
/À ừ Hả???
Nè nè t-tớ tớ đổi ý rồi. Tự nhiên hơi đau bụng./Gemini/đừng có xạo. Đau bụng mắc gì ôm đầu. Nhanh lên tớ muốn nhanh chơi./ fourth
★☆☆☆☆★☆☆☆☆★
Người thích Fourth.ig. và 453.700 người khác đã thích Gemini_nt. Tuy là con nhà lính nhưng cứ thích dính vào nhà em.
Chen_rcj. Cap cũ hơn ông nội tao nữa😄👎
Gemini_nt. Cút😄🖕Dunknatachai. Nhìn khờ khờ z thoi chứ em mình nó bình thường nha mn.
Gemini_nt. Ủa ai nói gì đău mà lên đính chính=))
Dunknatachai. Em nó bình thường khum có vấn đề về tâm lý nha mn ơi, tốt nghiệp 12/12 nha.
Gemini_nt. Ai dựa hay gì mà nói khùm nói đin z ông zà😃🙃🤨👊Fourth.ig. nhìn ngầu ngầu z thoi chứ có người sợ xanh mặt đó ná=))
Gemini_nt. Sao fotfot lại nỡ bốc phốt tớ🥲
Phuwintang. Vì em xứng đáng😌🤌Clara_wt. Nhìn chẳng xứng. Đứa ngồi kế anh nhìn quê mùa, xấu ói🤢🤮👎.
Dunknatachai. Nhỏ này nó lỳ ghê ta ơi. Nghe chửi riết ghiền hay gì!!?? Nó xấu cũng không bằng cái nết của mày đâu ha.
Clara_wt. Mày muốn gây sự với tao hay gì??
Phuwintang. Mặt người chứ có phải mặt đường hay bê tông cốt thép đâu mà không bt nhục!!
Mày phải đụng thì nó mới chạm chứ ai rảnh làm chó điên sủa bậy cắn người như mày😏😒
Clara_wt. Tụi bây muốn hội đồng không??tao chấp!!
Ppnaravit. Mày chấp ai!!! Mày thử đụng ngiu tao thử xem tao cho cái mặt mày tiếp xúc trực tiếp vs H2SO4 liền nè. Hay mày muốn mặt mày giao nhau song song vs mặt đường??
Chen_rcj. Ê z là mắc tốn tiền sửa mặt rồi...ý tao là mặt đường á. Chắc vỡ mấy miếng bê tông=))
Fourth.ig. xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác là có tội. Nhưng đối vs những người mắc bệnh về tâm thần thì tui có thể rộng lượng xem như bệnh nhân😇☺.
Phuwintang. Đùuuu
Dunknatachai. Đùuuu
Chen_rcj. Đùuu
Ppnaravit. Ủa j z=))
Phuwintang. đù đi
Ppnaravit. A đụ!!! À hong hong đùuuu.
Gemini_nt. Thấm đẫm như nước mắm nam ngư cá cơm biển đông tươi ngon giàu đạm😌
Dunknatachai. Ai book mày quảng cáo nước mắm z Gem☺.
Gemini_nt. Cty trách nhiệm hữu hạng nhiều thành viên vừa book quảng cáo nước hoa mùi nước mắm cá cơm=))
Dunknatachai. Quaooo sáng tạo ghê. Tầm cỡ thế giới...ý tao là thế giới động vật=))
Phuwintang. Mày có bị đin khum mà đi quảng cáo dầu thơm mùi nc mắm. Xịt xong ai dám ra đường🖕. Vừa ăn cơm vừa ngửi mùi nước mắm hay gì!?
Gemini_nt. Ủa ai bíc tưởng z là ngầu😃
Ppnaravit. Ngầu ngầu cái bồn cầu😀🖕
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Hội Tà Lưa Yêu Đương
Humorthể loại: boylove, "buồn", thỉnh thoảng có H cho dui nhà dui cửa. Abo Otp:F6