Chap 1 Bán con

267 17 12
                                    

Park Gia.

Ông Park: tôi... tôi xin các người mà đừng đập phá nữa mà.. nếu.. nếu được tôi.. tôi sẽ đem con tôi để bán cho Lão Đại mấy người cầm nợ được... được không.

🗣️: bán con ông cầm nợ sao tôi nghe nói ông đâu có con gái sao ông cầm nợ cho Lão Đại chúng tôi hả.

Ông Park: con..con tôi là con trai nhưng.. nhưng tôi không có tiền nên.. nên tôi bán cho các người đem nó về làm gì thì làm được không.

🗣️: ý kiến này nghe cũng không tồi nhỉ! Hehe.

Jimin đứng trên lầu nghe hết tất cả cậu đã mất đi sự tin tưởng của cậu dành cho Ông Park cậu từ từ đi xuống lầu.

Jimin: ba..sao ba lại thiếu nợ rồi lại đem con ra bán con chứ hả.

Ông Park: ba xin lỗi con Jimin à do sai lầm ba đã...

Jimin: không cần nói nữa.

🗣️: Đưa cậu ta đi đến chỗ Min Lão Đại.

Jimin ( suy nghĩ) : cái... cái gì Min Lão Đại sao anh ta là người độc ác nhưng không ai dám động vào mà Ba lại mượn nợ anh ta sao.

Đàn em lôi cậu đến Hắc Bang, tới chỗ họ lôi cậu vào trong mùi máu nồng sặc lên sống mũi đến chỗ một Vị Tổng Tài trong bộ vest đen.

🗣️: Lão Đại ông ta không tiền trả đã bán con ông ta cầm nợ nè.

Người trên ghế từ từ xoay qua nhìn cậu từ trên xuống đứng dậy tiến lại gần cậu nâng cằm cậu lên.

YoonGi: nhan sắc của cậu cũng được đi theo tôi.

Hắn vác cậu lên đưa về Min Gia cậu vùng vẫy hắn vác cậu vào đặt cậu xuống.

YoonGi: từ nay cậu sẽ là Giúp việc cho nhà tôi.
giúp việc nhưng việc do người khác làm cậu chỉ làm vài việc nhẹ do cậu đã lọt vào mắt xanh của Min Lão Đại , hắn nhìn Quản Gia ra hiệu đã biết. Cậu được giao là chỉ được lau chùi ghế sofa và tay cầm của cầu thang. Cậu chăm chỉ làm hắn đã chuẩn bị phòng cậu kế bên phòng hắn.
_ đến tối _

Sau khi xong việc hắn đã về nhà xem thử cậu như thế nào, cậu đang nấu bữa tối trong bếp nhưng hắn nào ngờ cậu cũng chịu làm chịu khó như vậy vì hắn nghĩ rằng cậu sẽ hư hỏng nhưng không cậu khác mấy người trước. Sau khi nấu xong cậu đã dọn ra chờ hắn về.

Quản Gia: Min Thiếu đã về cậu lên tắm rửa rồi xuống dùng bữa tối đi ạ.

YoonGi: được

Sau khi lên tắm rửa hắn xuống bàn ăn gắp món cậu nấu thật sự rất hợp với khẩu vị của hắn.

YoonGi: Jimin ngồi xuống ăn cùng tôi.

Jimin: tôi được ngồi cùng sao.

YoonGi: được chứ cậu là... ngoại lệ.

Jimin: Cảm ơn Min thiếu

YoonGi: Cứ gọi tôi là YoonGi là được .

Jimin:Vâng YoonGi

Sau khi dùng bữa tối xong hắn lên thư phòng giải quyết các tệp hồ sơ công ty cậu thì dọn dẹp xong lên phòng nằm được một lúc đã ngủ, hắn làm xong các tệp tin nhắn tài liệu đi về phòng đi ngang phòng cậu thấy cậu đã ngủ hắn nhẹ nhàng đi vào.

Yoongi: ngủ ngon mèo nhỏ ( hôn lên trán cậu)
Hắn về phòng nằm xuống giường đi ngủ liền không suy nghĩ gì nữa .

_[ YoonMin]_{ đam mỹ}_Min Lão Đại Cưng Chiều Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ