Chap 4 Hạ dược

142 13 3
                                    

__Sáng Min Gia__

Jungkook: PARK JIMINNNN.

Jimin: Ôi trời ơi, tổ sư thằng nào dám gọi tên họ nhà tao.

YoonGi: ôi trời ạ ai mà gọi cả tên cả họ Jimin thế kia.

Cậu ngồi dậy đi xuống lầu tay cầm cây đánh bóng chày.

Jungkook: ông cố nội mày kêu mày.

Jimin: thỏ bếu nhà mày mới sáng sớm muốn phá nhà tao à.

YoonGi: Jungkook qua đây có gì không sao lại kêu cả tên lẫn họ Jimin nhà tôi thế.

Jungkook: thì qua.. ủa anh nói ' Jimin nhà tôi ' không lẽ..hai người..

Jimin: này.. này đừng có....

YoonGi: đúng như cậu nghĩ.

Jungkook: cái gì!!Taehuyng nói là thật sao.

Yoongi: ' gật đầu '

Jungkook: Được rồi, giờ đến chuyện tao muốn nói với mày nè Jimin, hôm tối tại sao mày dám tự ý đi cướp hàng vậy không nói với tao một tiếng lỡ mày có chuyện gì thì sao.

Jimin: tao định nói nhưng tao sợ phá giấc ngủ của mày nên tao hành động một mình luôn nhưng tao đâu có bị gì đâu.

Jungkook: mày gan lắm đấy, Lô hàng đó là của Min Lão Đại đấy, mày không sợ chết à.

Jimin: không vì tao đâu sợ ai với lại Min Lão Đại cũng đâu làm gì tao.

Jungkook: không thể nào, từ trước đến nay Min Lão Đại ghét nhất là bị cướp tay trên, nếu bắt được ăn kẹo đồng của hắn đấy.

Jimin:tao biết rồi.

Hắn từ trên lầu đi xuống tay cầm một ly nước cam đi lại đưa cậu.

YoonGi: Jimin uống đi.

Jungkook: Min...Min Lão Đại,Jimin mày ở chung nhà với hắn khi nào vậy.

Jimin: Ba tao bán tao cho anh ta để trừ nợ.

Jungkook: vậy chuyện lô hàng thì...

YoonGi: Jimin không cố ý cướp lô hàng do em ấy biết lão Choi có âm mưu hại tôi nên đã giúp tôi thôi còn lô hàng thì vẫn còn ở chỗ tôi.

Jungkook: lão ta dám làm vậy sao.

Jimin: cái gì mà lão ta không dám chứ.

YoonGi: được rồi Minie em lên vscn đi rồi xuống ăn sáng với tôi.

Jimin: được, Jungkook ở lại ăn cơm với tao luôn nha.

_[ YoonMin]_{ đam mỹ}_Min Lão Đại Cưng Chiều Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ