Warning: ooc, r18, dirty talk, ngôn từ mất não, cân nhắc trước khi đọc
___________________
Bối cảnh: Naib Subedar cố gắng trốn chạy khỏi nơi ở của Jack the Ripper nhưng bất thành. Vốn dĩ Jack định cho con mồi của mình chút hình phạt để biết điều, nhưng chính gã lại dần lấn sâu vào chất vị Nepal đầy mùi thuốc súng. Chuốc tình dược vào cơ thể đối phương qua nụ hôn sâu, để đối phương phải nương theo từng cử chỉ của mình. Ngoan cố, ngông cuồng, vẻ kiêu ngạo của cựu lính thuê khiến gã trở nên điên dại, thật muốn nhấn chìm em vào vũng bùn tăm tối, phá vỡ vẻ bề ngoài kiên định. Nghe theo tôi, em không có quyền khước từ.
__________vào thẳng cảnh đụ nhau nhé vì mình không muốn viết đoạn đầu___________
Sau đợt cao trào vừa đạt tới, dường như Jack vẫn chưa có ý định buông tha cho cậu. Cơ thể từ lâu đã hết tác dụng của thuốc, nhưng vẫn nhạy cảm nóng rực khao khát từng cử chỉ đụng chạm của người kia. Naib Subedar không biết tình dục còn có thể đáng sợ tới mức này, nó ăn sâu và từng mạch máu, nuốt chửng thân thể cậu vào vũng bùn đen khát cầu, mài mòn đi ý chí cũng như sự kiên định của chàng lính Gurkha.
Subedar ghét tình dục, nhưng cậu sắp bị nó nhấn chìm mất rồi, và kẻ kéo cậu lún sâu xuống bể dục chẳng ai khác ngoài gã đồ tể khốn nạn đang bạo loạn sau lưng. Bàn tay thô ráp của gã vuốt dọc sống lưng cậu, miết qua những di tích chiến tranh để lại, đối lập với hành động ân cần của một quý ông là con hàng bên dưới đang không ngừng va chạm vào vách tràng nóng rực. Chất dịch trắng đục chảy ra liên tục mơn trớn giúp hậu huyệt cắn nuốt cự vật một cách dễ dàng. Như mọi lần, Jack biết rõ từng điểm yếu trên cơ thể con mồi mà gã yêu thích, rút ra rồi đâm sâu vào bên trong, thành công ma sát tiến tuyền liệt. Như muốn khiến Naib thống khổ, lại như muốn ân cần yêu chiều, đồ tể cúi xuống hôn sau gáy người thương, bên dưới đồng thời dùng lực để quy đầu ma sát tại điểm nhạy cảm đôi chút, rời khỏi rồi lại đâm sâu, đè nén nhấn giữ nơi ấy khiến lính đánh thuê buộc phải khóc nấc, tiếng rên rỉ khàn đặc cứ thể bật ra, nhuốm đầy vị dục.
"Thoải mái chứ, thân ái?"
"Ah... a... Đừng mà... Jack... đừng mà...ah..."
Naib vùi mặt vào gối, bàn tay run rẩy cố nắm chặt ga giường đã nhàu nát, dương vật cậu sau đợt cao trào lại lần nữa ngẩng lên, bán cương chảy ra chất dịch trong suốt, thực sự bị gã ta chơi đến không bắn nổi nữa rồi.
"Sao lại đừng? Cơ thể em đang khao khát anh mà, chẳng phải sướng lắm sao?"
Lính đánh thuê nức nở thở dốc, để mặc cho con hàng của gã ta chôn sâu bên trong mình. Jack thì cứ yêu chết vẻ này của bạn tình thôi, mọi khía cạnh của người dưới thân đều hợp vị gã, hoàn hảo chẳng thể lệch một li. Thật muốn tháo rỡ hẳn lớp vỏ bọc cao ngạo này, biết em sắp đạt cao trào, gã rời khỏi nơi ẩm ướt nhạy cảm, hậu huyệt co rút níu kéo cự vật đã mang đến cho nó khoái cảm. Đặt quy đầu ở miệng huyệt đã bị chơi đến non mềm chảy đầy nước, gã đồ tể hôn yêu người thương một cái.
"Muốn rồi nhỉ? Gọi chồng một tiếng đi, anh liền cho cưng ăn no."
Con mồi bên dưới bị chọc đến cứng họng, vành tai đỏ ửng, miệng ú ớ những thanh âm không rõ. Cái miệng nhỏ bên dưới nóng ran, mấp máy đóng mở miết chặt quy đầu mời gọi nó tiến vào, vật nhỏ phía trước dựng thẳng chảy ra chất dịch trong suốt bắt đầu phát trướng vì không đạt được cao trào. Naib cử động hông, đẩy người về phía sau muốn tiếp nhận dương vật Jack tiến vào trong mình, nhưng khi cậu lùi một bước, gã ta cũng lùi một bước, đúng là khốn nạn thật. Tình lửa cứ ngày một rực lên trong lòng lính thuê, còn đối phương thì cứ như que diêm châm mồi, tí tách từng chút một chờ đời nó bùng cháy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] [R18] Hus
FanfictionNaib Subedar cố chạy khỏi Jack, sau khi bị bắt lại, gã ta đụ anh ná thở. Warning: ooc, ngôn từ mất não, cân nhắc trước khi đọc