10. "Thích tao hay thích biển?"

325 33 4
                                    

Rạp chiếu phim

Fourth : Ai'Gemmm!?!?!?

Gemini : Ơiii!

Fourth : Nhanh lên coi, phim sắp chiếu rồi. - cậu kéo Gemini đi thật nhanh vì sợ bỏ lỡ mất đoạn đầu bộ phim.

Gemini : Từ từ thôi Fourth, không muộn được đâ..ủa ai trông quen quen??? - Gemini đang nói bỗng bị khựng lại giây lát, người đang đứng ở quầy bỏng nước kia chẳng phải thằng Mark hay sao, nó làm gì ở đây vậy?

Fourth : Mày có nhanh lên khôngggg!!! - Fourth bước đi trước, để lại Gemini vẫn đang nghi hoặc.

Gemini : À..hả..rồi đi liền nè. - Gemini vội chạy theo Fourth, cậu nghĩ chắc do người giống người thôi chứ thằng Mark bảo nó về nhà ngủ rồi cơ mà.

Gemini và Fourth bước vào rạp, sau khi ngồi đúng số ghế trên vé, Fourth liền mở bịch bỏng thơm phúc mùi phô mai ra và bắt đầu ăn.

Fourth : Bỏng phô mai là số một!!! - cậu vừa nhai vừa nói khiến cho hai bên má phúng phính đầy bỏng, Gemini thấy vậy liền bật cười, chỉ trách cậu quá đáng yêu.

Gemini : Đáng yêu thật...

Fourth : Mày nói gì vậy?

Gemini : Không có gì, bỏng ngon chứ?

Fourth : Siêu ngonnn luôn, mày ăn thử không?

Gemini : Đút cho tao đi. - Gemini há miệng ra chờ cậu đút cho.

Fourth : Nói Aaaa đi.

Gemini : Aaaa.. - chỉ chờ có thế, Fourth Nattawat bốc một nắm bỏng lớn nhét vào miệng Gemini rồi cười khúc khích khi thấy miệng cậu phồng to lên.

Fourth : Trông mày hài quá. - Gemini vừa cười vừa nhai hết đống bỏng được Fourth đút, chỉ cần là Fourth đút cho, như nào cậu cũng chịu.

Gemini : Vậy mày cười tao được không?

Fourth : Tao cười đau bụng nãy giờ đây.

Gemini : Vậy mày cưới tao được không?

Fourth : Được được..haha...ủa khoan?!?!?!

Gemini : Mày nói rồi đấy nhé. - Gemini cười đắc chí, Fourth lúc này mới biết mình bị gài, bèn chu chu môi nhỏ lên mà cãi lại.

Fourth : Tao chỉ nghe nhầm thôi, đừng có tưởng bở. - Fourth đang nói bỗng có hai giọng rất quen thuộc phát ra từ hàng ghế đằng trước họ.

- Ford này, kể ra nếu cậu không chửi tớ thì cậu cũng đáng yêu lắm đấy.

- Chửi hay không kệ tao, khen đáng yêu là được rồi thêm cái vế trước vào làm quần gì vậy?!

Gemini : MARK PAKIN?!?!?!?!???!!!! - ngay khi phát hiện ra giọng Mark, Gemini hét lên trong sự ngạc nhiên.

Mark : Thằng Gem?????? - Mark quay lại và ngớ người khi thấy Gemini ở hàng ghế đằng sau.

Gemini : Ủa tưởng mày bảo về nhà ngủ? Sao giờ lại ngồi đây cùng bạn của Fourth vậy?

Mark : Thì...ờm...à thì tao thấy có lỗi nên mời cậu ấy đi xem phim, rồi mắc quần què gì mày lại xem chung rạp phim với tụi tao??

Gemini : Ủa chứ bao nhiêu rạp mày không ngồi, sao lại cứ phải ngồi rạp này?

Mark : Tao thích vậy đó..ủa Ford đâu rồi???!!!

Gemini : Người ta chán mày nên chắc bỏ đi rồ..ủa cái dm Fourth đi đâu mất rồi??????? - hai người nhìn nhau, họ đâu biết trong lúc họ cãi nhau, Fourth và Ford đã đi ra ngoài ăn vặt và mặc kệ hai người ở rạp chiếu.

Mark : Ủa rồi giờ sao?

Gemini : Đi tìm chứ sao giờ. - Nói xong, hai
người phi như bay đi tìm Fourth và Ford.

/.../

Gió biển mùa này nhẹ nhàng thật! Winny ngồi trên cát, từng lọn tóc mềm mại bay nhẹ trong gió, tay cậu vẽ nguệch ngoạc trên cát.

Winny : Thích quá đi mất. - cậu vươn vai một cách đầy thoải mái.

Satang : Thích tao hay thích biển? - Satang ngồi cạnh Winny, ngắm nhìn và tiện tay nghịch lấy vài lọn tóc của cậu.

Winny : Thích biển..

Satang : Vậy à..?

Winny : ..và cả mày nữa!

Satang : Mày vừa nói gì cơ, nói lại lần nữa có được không? - Satang không tin vào tai mình, thích thú muốn cậu nói lại lần nữa.

Winny : Mơ đi, lời vàng ngọc của tao chỉ nói một lần thôi. - Winny nhìn cái tên cao cao tự đắc kia mà nói, cậu mới bảo thích hắn thôi mà hắn đã như vậy rồi, cậu mà nói yêu chắc hắn phát rồ lên mất.

Winny : Mà sao mày biết được nơi tuyệt đẹp này? - cậu thắc mắc với hắn, nơi này là một bãi biển với không khí thoáng đãng, cát trắng và làn nước xanh lam trong trẻo, ấy vậy mà lại không có lấy một bóng người, chỉ có hai người họ giữa bãi biển rộng lớn.

Satang : Hồi nhỏ tới bây giờ, cứ mỗi lần có chuyện gì tồi tệ xảy ra, tao đều ra đây ngồi, cảm giác thoải mái lắm đúng không?

Winny im lặng không nói gì, Satang kể cho cậu nghe về những thứ đã xảy ra với hắn.

Satang : Tao sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ đầy đủ, may mắn lắm đúng chứ? Bố mẹ tao ly hôn từ năm tao 7 tuổi, mẹ tao quyết định tái hôn với tên giám đốc ở công ty đối thủ của bố. - Hắn tiếp tục nói bằng giọng run run.

Satang : Bố tao luôn tất bật với những dự án của công ty, trong căn nhà rộng lớn, đầy đủ như vậy, tao thấy mình lạc lõng, sự cô đơn khiến tao không có lối thoát...

Satang : Tao trở thành đứa ngỗ ngược, côn đồ, thường xuyên gây gổ, đánh nhau và quậy phá, tao thật sự đã nhiều lần muốn hoà mình vào dòng nước biển nơi đây, nhưng tao đã không nỡ... - Hắn ngưng lại một lúc, không khi xung quanh trầm xuống

Tí tách một giọt rồi hai giọt,

Hắn khóc sao?

Winny vội nắm lấy tay hắn, cả người hắn bây giờ run lên từng đợt, hắn gục đầu vào vai cậu che đi khuôn mặt đẫm nước mắt của mình, cậu nhẹ nhàng xoa người hắn mà an ủi, cậu không ngờ người như hắn lại có nhiều tâm sự tới vậy.

Biển hôm đó,

có một người gục xuống vai người kia mà khóc.

có một người xoa lưng người kia mà an ủi...

——————
Halo khaaa, tui quay lại rùi đâyyyy🫶🏻💗Cũng đã lâu rồi ko gặp mọi ng, hnay tui đã up chap mới rùi nè. Mọi ng đọc vui vẻ và thông cảm cho sự chậm trễ này của tui nha, vì cbi thì giữa kì nên tui cũng bị dl dí qtqđ á😭💗

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Muốn làm bạn chứ? - SatangWinnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ