Chapter 03
"Haha, grabe ka Reign, ang lakas mo dumighay .. bwahahahaa"
Magkasama kami ngayon, tumatakbo pa nga kami ehh, andito kami sa mahaba naming hallway, grabe lang ha .. pinagtitinginan na kami, bukod sa ginawa naming kalokohan .......
"Ericccc !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ayan na sila !!! Dalian moooooo !!!"
"Bwahaha, dali Reign, daliiii . hahaha, ikaw kasi ehh, ginulo mo yung papers natin, bwahaha biruin mo ilan tayo sa isang class ?? 60 ! Grabe ka reign ilang papers bawat students ? 10 papers, bwahahaha ang malas ni Labo, siya kasii ehh .."
Napatingin ako kay Reign, andito na pala kami sa labas ng school, nakaupo kami sa isang bench,
"Uyyyy, Reign ! Bat wala kang imik diyan ? Napagod ka ba ? Sandali lang ha, bibili lang ako ng maiinom natin"
Hindi umiimik si Reign, nagtataka ako may sakit yata to ? nakahawak kasi siya sa dibdib niya na tila nahihirapan, hayss ..
"Reign, may sakit ka ba ?"
"Uyyy, teka bakit ka naiyak ?"
"Uyy, wala akong ginagawa sayo, baka kung anong isipin nila diyan !"
"Reign huyy ! Ano ba ?! Kayamot ka naman eh, di ka naman sinasaktan ah !"
Hala ! Ewan ko sa kanya, napaka'arte, iiyak iyak siya ? ano ako tagatahan niya ? aba'y hoy ! maghanap siya na kausap niya !! TSSSSS ! -_________________________-
Kajhima's POV
Nagalit siya, hindi ko alam kung bakit .. dapat ko bang sabihin sa kanya na may ....
Wala-wala .. hayss, ayoko siyang masaktan, hindi ko naman intensyon kung bakit siya nagkagusto sakin . sa buhay ko ? parang extra lang siya kung tutuusin .. hindi ko alam kung bakit ! Galit kasi ako sa mga lalaki, after nung last break-up ko, wala na I never date again , pake nila ? oo naging mataray ko, kasalanan ng G*****L na yan ! >_______________<
Magalit na kayo, pero ang intensyon ko lang ay mag move-on at gagamitin ko si Eric sa plano ko.
~~
Chapter 03 * Sorry if di man maganda basta keep reading po I promise to improve di naman po akonng kasing galing nung iba eh .. ^___^V Salamat po :)
VOTE, COMMENT , and SPREAD .. :D
~Acire♥
BINABASA MO ANG
Boys Do Fall In Love ♥ (BDFIL) *On Hold
KurzgeschichtenPano nga ba main-love ang lalaki ? Nag bu-blush ba sila ? Kinikilig ? Pano kaya malalaman, kasi kung babae ang tatanungin, halata mo na lahat, hampas sa katabi hampas don, hampas dito. In this story we will witness how "boys do fall in love." ^_^_^_...