Kim Mingyu và cách anh ta dỗ em chồng nhỏ bị overthinking của mình =333
_______________________________________
Đêm nay tăng ca nên chú về trễ, không cần chờ.
Jeon Wonwoo đọc dòng tin nhắn nhảy trên điện thoại, thở dài một hơi, dặn dò lại người kia nhớ giữ ấm bản thân rồi tắt máy, trùm chăn lên người, giương đôi mắt thẫn thờ nhìn trần nhà mà lòng trống rỗng.
Tiết trời Seoul trở lạnh, màn đêm tĩnh mịch gợi trong mỗi người một nốt nhạc trầm buồn, từng chút đánh thức những nghĩ suy vẩn vơ vây lấy tâm trí nơi giường đơn gối chiếc.
Jeon Wonwoo năm nay tròn 22 tuổi, là một Omega đã kết đôi, so với những bạn đồng niên khác thì em lập gia đình khá sớm, em cũng không có vấn đề gì với chuyện này bởi cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian dài rồi mới tiến đến hôn nhân, đối phương đã có sản nghiệp ổn định, em mặc dù chỉ mới ra trường nhưng cũng có chút chỗ đứng, có điều em với người đó...
Tuổi tác hơi cách biệt một xíu xiu.
Wonwoo thề chỉ có một xíuuuuuuuuu thoi.
Ừm, 13 tuổi...
Nói không điêu chứ nhìn em với chú đi kế bên nhau như anh em đũa lệch, chú cao hơn hẳn em một cái đầu, nước da ngăm rám nắng chứ không được trắng hồng như của em, mặt của hai người còn có tướng phu phu nên cứ trông na ná nhau, không ít lần em đi dạo cùng chú bắt gặp ánh mắt thiếu đứng đắn của mấy chị gái, nhân lúc em vắng mặt liền chạy lại chỗ chú xin thông tin làm quen.
Em núp cột đèn thấy hết.
Nhưng núp xa quá nên em chẳng nghe chú đáp lại gì. Đến lúc quay lại hỏi thì chú chỉ bảo người ta hỏi đường.
Đường nào? Đường vào tim chú thì có.
Jeon Wonwoo thực ra là một người rất nhạy cảm, chỉ vài việc cỏn con đó cũng khiến em bận tâm, đôi lúc em thấy mình có hơi trẻ con một chút nên chỉ dám giữ trong lòng, mấy hôm nay chú hay đi sớm về muộn, hai người chung nhà nhưng lại gặp nhau không quá 3 lần một tuần, họ Jeon có chút buồn mà suy nghĩ linh tinh.
Hồi xưa là em mặt dày theo đuổi chú, lúc đó chú cũng làm giá dữ lắm, nào là tôi thích người trưởng thành, nào là em còn quá nhỏ, hóa ra cũng chỉ chờ Wonwoo đủ tuổi là tranh thủ đánh dấu chủ quyền, chưa kể còn đáp lại vô cùng nhiệt tình bõ công em mấy năm chạy theo như cái đuôi nhỏ, cứ thấy em ở đâu là chú lại giở trò lưu manh ở đó, mặc cho có là nơi công cộng, hết hôn rồi cắn, lại quay sang nựng em làm em ngại nóng mặt chỉ muốn kiếm lỗ chó chui xuống.
Nhưng gần đây chú không còn nhiệt như thế nữa.
Không còn những nụ hôn chào buổi sáng hay chúc ngủ ngon.
Không còn bữa cơm đầy đủ hai người.
Không còn những hành động âu yếm.
Hàng loạt những chuyện từ lâu chú chẳng còn làm với em như dạo trước nữa.
Giác quan thứ sáu mách bảo, trong tâm trí Jeon Wonwoo hiện lên một trái tim có vết nứt sâu hoắm, tách đôi thành hai nửa, một bên kết hợp với nửa tim khác, một bên lại khô tàn, tan vỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Meanie/ •Làm Lành Chữa Tình•
FanfictionNgọt, rất ngọt. Chống chỉ định cho người đang ăn kiêng và ăn chay. Có miêu tả cảnh quan hệ, đớ ti tóc, cân nhắc trước khi đọc !!!