Smut

4.4K 285 2
                                    

Kim Mingyu nghe thấy thế, đại não như nổ một cái, đem em nâng lên đặt trên thân mình, vòng hai chân qua hông, vô tình để cho nơi mẫn cảm của em tiếp xúc với đũng quần căng trướng, hai tay luồn ra sau nhào nặn cặp mông căng tròn, đầu chui hẳn vào trong lớp áo rộng của em ngậm lấy hai hạt đậu đỏ, ra sức mút mát cho sưng đỏ cả lên

Jeon Wonwoo bị tin tức tố hương cà phê bóp nghẹt, vì tư thế ám muội đó và quần short ôm sát lấy bên dưới của em, lớp vải thô cọ xát da thịt làm em không thể kìm lại bản thân mà phát ra những tiếng xấu hổ.

"A... Chú... Đừng cắn... "

Hắn day cắn một bên đầu ngực của em, mút thật mạnh rồi thả ra, một bên kia lại dùng tay ngắt nhéo. Chơi đến nơi đó đẫm nước bóng loáng, hắn đưa tay lột phăng luôn cả áo em, làn da trắng mịn hiện ra chập chờn dưới ánh đèn ngủ, rê lưỡi trên cần cổ trắng ngần, trồng cả một vườn hoa xanh đỏ, phía dưới cũng thừa cơ mà đưa một tay vói vào trong boxer của em, chạm đến cậu bạn nhỏ đang hưng phấn.

"Yêu nghiệt, nói xem có phải người bạn nhỏ này của em rất nhớ chú không?"

Vừa mở giọng trêu chọc vừa bao trọn lấy phân thân, lên xuống theo chiều dài, vết chai trên tay như có như không lướt qua đầu khấc, gẩy nhẹ một cái làm cả người Wonwoo run rẩy một trận rồi xuất ra dòng tinh dịch trắng đục.

Jeon Wonwoo thở hổn hển nhìn hắn.

Kim Mingyu hiện tại chỉ muốn có thể tiến vào bên trong em thật nhanh, làm em đến mức hai chân không thể khép nổi mà van xin hắn, nhìn thấy khuôn mặt khả ái của em vì khoái cảm mà ngập trong bể khát dục. Con sói trong người hắn rạo rực từng cơn thôi thúc hắn tàn bạo chà đạp em.

Tia lí trí giằng xéo với dục vọng, mặc cho thân dưới căng trướng đến đau, hắn cuối cùng vẫn là nhẫn nhịn mà chăm sóc cho em trước.

Bảo bối của hắn, không thể vì hắn mà làm tổn thương em.

Lột hẳn miếng vải còn sót lại trên người em, hắn đỡ em nằm xuống giường, lật người em lại, nâng mông em lên nhìn vào nơi mẫn cảm đỏ hồng mấp mé đang không ngừng chảy nước.

"Bé cưng, chỗ này của em vẫn nhạy cảm như thế à."

Nói rồi lại vói lưỡi vào trong, đánh một vòng quanh mị thịt, chầm chậm thưởng thức cốc sữa dừa của hắn.

"A...ha, chú...đừng liếm...bẩn mà..."

Jeon Wonwoo cảm nhận đầu lưỡi đâm vào, mang sự nham nhám ấy khuấy loạn phía trong nội bíc, từng chút đưa cậu đến đợt khoái cảm mới, vật nhỏ phía trước vừa mới đạt cao trào lại dựng cứng trở lại, bắn ra lần thứ hai.

Kim Mingyu chưa mở đầu cuộc chơi, Jeon Wonwoo đã đầu hàng hai lần.

"Em là thứ ngọt ngào nhất trong đời chú, chú không chê em."

"Vậy...vậy chú...chú để em giúp chú."

Em xoay người lại, giương đôi mắt ầng ậc nước nhìn hắn, đáy mắt trong veo khiến hắn như chìm vào bể tình, em đưa tay cởi từng cúc áo sơ mi trên người hắn, thân người tiêu chuẩn của một Alpha trội hiện ra, nước da màu đồng cùng thớ cơ bắp đồ sộ làm em nhìn mà ngại đỏ cả mặt.

/Meanie/ •Làm Lành Chữa Tình• Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ