Yêu quá hoá ngố

15 0 2
                                    


Xong tui rồi.

Xong đời tui rồi.


Còn đâu hai mươi ba năm vui vẻ làm một cẩu độc thân ngày ngày hiên ngang sống dưới ánh dương tình yêu tình báo chói lòa từ những cặp gà bông xung quanh, đời FA của tui cứ như vậy mà đột ngột chấm dứt vào một đêm rét cắt da cắt thịt nọ.

Các bồ cứ tưởng tượng thế này đi: cuộc đời của bồ trong hai mươi mốt năm chỉ quanh quẩn mỗi ngủ, ăn, học, rồi lại ngủ, ăn, học, đủ lông đủ cánh thì giang tay bay khỏi cái vòng lặp nhàm chán đó mà đến với một chân trời xa lạ, vừa đặt chân lên đất khách quê người thì "lỡ" hốt phải một bé mèo chảnh choẹ khó ưa, ngày nào cũng phải cung phụng "pate" nếu không muốn nó khè lưỡi liếm cho rụng lông đầu hay cáu bẩn để lại vài vết răng nho nhỏ và vệt cào dài ơi là dài trên cánh tay que củi của bồ.

Nhiều lúc chán chả thèm nói, khổ nỗi bồ không bỏ em nó được mà cam chịu phận con sen. Tại ẻm đáng yêu á. Ừ.

Mà eo ôi, mấy khi được dạy dỗ "quàng thượng", ngày ngày gân cổ lên meo meo cãi tay đôi với con "chảnh mèo" đó, nhìn hốc mắt ẻm đỏ bừng mỗi lần ấm ức là tự dưng cái địa ngục sau lưng tui lại rục rịch, cứ vậy tui càng nổi máu hăng chọc cho ẻm rít toáng lên.


Cứ như vậy, cuộc sống chó cắn mèo cào này thấm thoắt đã qua hai mùa hoa đào.


Cho đến một ngày, con mèo khó ưa đó meo meo với bồ như vầy.


"Chị bé. Về chung một nhà với em đi. Ngày nào cũng nấu cơm vỗ béo chị, đảm bảo không thiệt."


Đấy. Chỉ cần một câu tỏ tình cụt lủn như thế thôi đấy. Mà tui đổ rồi.


Tui đổ thật các bồ ạ. Đúng là con người mê giai đẹp thiếu nghị lực mà.

À đấy, tui quên giới thiệu với các bồ. Anh bồ của tui "ngon" lắm á, mà mới có mười chín tuổi thôi gá há há-----



*BÉP!*




- Con gái con đứa cười thấy ghê. Ế chồng chắc.

- Chứ không phải do anh bé nào đó hốt tui vìa rồi nên tôi mới ế à?

- ... Nói vớ nói vẩn.

- Không phải à? Thế thôi, tui về quê lấy chồng đây. Lấy anh hàng x---

- Ai cho về mà về. Ra đây ôm cái coi.

- Ứ cho.

- Nín. Chị không có quyền từ chối.




Đấy. Bé mèo nhà tui đấy.

Tản Văn? Tớ Cũng Không Biết NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ