Chương 171 sợ ta ( tiểu tu )
Bị phát hiện sao? Chu Tử Mặc chớp chớp mắt, trên mặt tươi cười không giảm, như cũ một bộ cà lơ phất phơ tản mạn giống.
Nàng bộ dáng này càng làm cho Tác Âu Đặc Đức nổi trận lôi đình, đại biểu nhân loại màu xanh lục hình dáng ở toàn hệ kết cấu trung cực kỳ thấy được, một vị ở trước mặt hắn bất động như núi, một cái ở 800 mễ có hơn mái nhà, càng thú vị chính là vị kia trên người kiểm tra đo lường tới rồi vũ khí nóng phản ứng, chính nhắm chuẩn chính mình. Sắt vụn đồng nát súng ngắm ở cơ giáp trước mặt tựa như người thường cùng mắng súng bắn nước giống nhau, sẽ bị thương đến sao? Chê cười! Thật là cười chết cá nhân.
"Thủ tịch có phải hay không đem ta tưởng quá đơn giản?" Tác Âu Đặc Đức cắn răng chất vấn, hắn vẫn luôn đem thủ tịch đương thế lực ngang nhau đối thủ, như vậy tỉ mỉ chọn lựa địa hình hắn tự nhiên mà vậy cho rằng là vì phục kích, vẫn luôn căng thẳng thần kinh cẩn thận đến cực điểm, kết quả đối phương thế nhưng lấy hắn đương ba tuổi tiểu hài tử?! Làm những cái đó thật cẩn thận tất cả đều là vô dụng công, hắn giống cái ngốc tử dường như, giống như bị người chơi, có bị mạo phạm đến! Trong lúc nhất thời Tác Âu Đặc Đức lửa giận lan tràn.
Hắn kia tối tăm điên cuồng ánh mắt cơ hồ ngưng tụ thành thực chất, giương nanh múa vuốt dường như muốn đem Chu Tử Mặc nuốt ăn nhập bụng.
Nhưng mà Chu Tử Mặc nhấp khẩu trà, chậc lưỡi, như cũ bất động như núi, dường như phi thường hoang mang lại vô tội nói: "Ân? Vì cái gì như vậy giảng, ta tìm ngươi tới không phải muốn nói Tô Dao Quang bí mật sao?" Nói, nàng quay đầu giống nào đó phương hướng liếc mắt, làm ra vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, "Nga, nàng a, không gọi cá nhân tại bên người, ngoại một chó điên cắn người ra ngoài ý muốn cũng chưa người thay ta nhặt xác, lại đối với ngươi cấu không thành uy hiếp, làm sao vậy sao? Ngươi như vậy khẩn trương......"
Đó là đầy miệng trà xanh vị, cũng muốn kẹp thương mang côn nghẹn người, Chu Tử Mặc nhẹ nhàng cười cười, cười không chút để ý lại kỹ nữ khí tận trời, "Ngươi như vậy khẩn trương, sẽ làm ta cho rằng...... Ngươi đang sợ ta?"
Nàng ngẩng đầu lên, hai tròng mắt đột nhiên trợn to, dưới ánh mặt trời khóe mắt nốt ruồi đỏ ẩn ẩn phát ra quang, nhìn thẳng Tác Âu Đặc Đức hai mắt, "Tác Âu Đặc Đức, ngươi sợ ta sao?"
Kia hai mắt có thể nói, yêu dã lại trí mạng, dường như sẽ đem người bỏng rát, Tác Âu Đặc Đức đột nhiên không kịp phòng ngừa bị năng một chút, đầu óc có như vậy trong nháy mắt chỗ trống, suy nghĩ không tự chủ được bị đối phương mang thiên: Hắn sợ nàng sao?
Suy nghĩ dần dần phiêu xa......
Hắn không có mẫu thân, không phải mẫu thân qua đời hoặc là mặt khác cái gì, mà là sinh lý ý nghĩa thượng hắn không có một người khác di truyền gien, nghiêm khắc tới nói, phụ thân tức là hắn mẫu thân cũng là phụ thân hắn, là hắn duy nhất thân nhân, mà hắn duy nhất thân nhân là đế quốc toàn tinh vực truy nã nhất xú danh rõ ràng liên hoàn giết người phạm.
Từ khi ký sự, hắn cùng phụ thân ở tại cái cũ nát trong phòng nhỏ, sau lại hắn mới biết được, nơi đó kêu xóm nghèo, phụ thân vẫn luôn rất bận dăm ba bữa mới về nhà một lần, hắn muốn chính mình đi trạm trung chuyển mua sắm dinh dưỡng dịch, nhưng bên ngoài có đám người thực hung thường xuyên hắn đoạt đồ vật, năm lần bảy lượt, hắn bị đoạt sợ không dám lại ra cửa, vì không đói bụng chết đành phải cầu cách vách một nhà ba người giúp hắn đem dinh dưỡng dịch trở về, kia người nhà thiện tâm, không chút do dự đáp ứng xuống dưới. Có thứ phụ thân về nhà vừa vặn gặp được cách vách tiểu nữ hài giúp nàng mẫu thân chạy chân, hắn lúc này mới đối phụ thân nói lên chuyện này, cái kia cao lớn nam nhân đem chính mình ôm vào kia dày rộng trong khuỷu tay, nói cho hắn: "Không cần sợ, ba ba đi đem người xấu đánh chạy, bọn họ sẽ không lại đến." Lúc sau xác thật như phụ thân theo như lời, hắn rốt cuộc chưa thấy qua những người đó, một chút âm tín đều không có, biến mất vô tung vô ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Cho nên ai là bạn gái cũ?
DiversosTác giả: Thiên Vũ Thành Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , Tùy thân không gian , Làm ruộng , Chủ công , Gương vỡ lại lành , Nhẹ nhàng Tag: Gương vỡ lại lành Tùy thân kh...