Otor's Nowt:
First one shot men! Bahala kayo kung babasahin niyo or not ^_^ Based on true DREAM :)) Eh eto yung gusto ko eh! Feeler ba? Oo, feeler - yung notebook xDD Goodluck na lang sa akin ! Hwaiting!
P.S: Kung nagbabasa man yung taong pinanghugutan ko neto, peace tayo, wag mo na ring basahin kasi kahihiyan to men! :) Libre naman mangarap diba? HAHAHA!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Her Thoughts
"Miss! Ang traffic naman! San ba yung seminar natin?" tanong ko.
"Kalma lang! Sa La Salle tayo!" sagot ng teacher ko. May seminar kasi kami eh. Leadership seminar >.<
"Nako Ate Bianca, excited lang?" sabat nung kasama ko. Si Marielle, first year student.
"Oo nga. Oy baka may mga gwapo dun! Di ako ready! Hihihihi!" echos naman ni Ate Aubie, 3rd year student.
Antraffic kasi eh! Ako nga pala si Bianca Mendez. Lakas maka-beauty Queen ng name ko no? Ganun talaga pag maganda >__< 2nd year highschool na me. Kahit traffic, syempre excited pa rin ako no! First time ko pupunta sa La Salle eh. Hanggang tingin lang ako eh. HAHAHAHA ^_^
At after 1235473435 years, YES! Nandito na rin kami! Sa Function Hall yung seminar. Malaki yung place ha. MALAMANG?! DLSU nga eh, so meaning SOSYAL! Engot din minsan eh!
BRRRRRRRRR!
Anlamig putek! Buti na lang may jacket ako! Thanks Bench for my jacket. MOWAHAHAHA!
*woooshoooong!* *wooooshooooong!* Takte. Lang kwentang sound effects >___< May nakita kasi ako! Laglag panga ako. SUPER GWAPOOOOOO! Naka black and red stripes na long sleeves! Cool B))
"Ate, sara mo yung bibig mo. Nakakahiya!" sabi ni Marielle. Panira ng moment! Ay tae. Nakatitig nga ako. NGANGA PA! Nakakahiya O/////////O Uy narinig ko Bedan daw sila! Hihihi!
At dahil matagal-tagal pa ang simula, gala gala muna ^_^
<_<
>_>
AYUN! SPOTTED! Si kuyang pogi :)) Yun na lang tawag ko sa kanya. #LandiMuch
"Ate Aubie, ang gwapo nun oh." Isa pa kasi to eh, boy hunting daw ang habol niya dito. Psh.
"I know right! Tara puntahan natin!" As if I known naman na di niya kayang lapitan yun no. Shy type din to si ate eh >__<
So hanggang tingin na lang ako :( Nahihiya naman akong lumapit. Sino bang hindi?! Ikaw kaya mo?
Nasa labas pa rin kami ng function hall, nakatingin pa rin ako sa kanya. OMO! Lumingon sa akin! WAAAAAAHHHHHH! Nagsmile pa! Tunaw na akoooooooooo TTTOTTT
[Fast Forward >>>]
Grabe! Dalawang school lang pala ang nandito! Yung school niya at school ko! Lakas kasi ng ulan kahapon kaya siguro naghesitate yung ibang school na um-attend. Now, di ko alam kung matutuwa ako o kakabahan dahil INTRODUCE YOURSELF part na!
Next na siya...
"Hi, I'm JA, third year." JA?! As in J-A?! CUUTEE! Grabe chinito kasi siya eh, KPOP pa ang gusto ko! Match na match! Sinulat ko agad yung name niya sa likod ng ntbk ni ate Aubie. Hehehe :)