Chương 2

473 32 0
                                    

   Vào buổi tối, đến khi Sea về phòng thì chẳng còn thấy bóng dáng người còn lại đâu, chỉ còn bữa sáng đã nguội lạnh ở trên bàn, đều này không khỏi khiến cậu cảm thấy áy náy, cậu vốn dĩ cũng định dành ngày hôm nay để trò chuyện cùng anh nhưng thật sự có việc gấp nên chẳng thể làm khác đi được. Sea quyết định đi tắm để bản thân giảm bớt căng thẳng, nhưng lúc tắm xong mới phát hiện bản thân quên lấy quần áo, em đành lấy tạm chiếc khăn tắm quấn quanh eo rồi bước ra. Vừa ra khỏi phòng tắm thì em bị giật mình vì Jimmy đã ngồi sẵn ở giường từ lúc nào, hai mắt anh đỏ hoe, mặt thì cũng đỏ bừng, cả cơ thể toàn là mùi rượu, trước giờ chưa từng thấy anh như vậy khiến Sea không khỏi ngạc nhiên. Em tiến lại gần đặt tay lên vai anh xoa nhẹ rồi hỏi.

Sea: Hia, anh bị sao vậy, nói cho em biết được không.

   Jimmy không trả lời chỉ liên tục lắc đầu, anh ngẩng đầu nhìn lên thì mới phát hiện ra là Sea vẫn chưa mặc quần áo vào, những giọt nước lăn trên bờ ngực khiến em ấy trông quyến rũ hơn bao giờ hết. Bản thân Jimmy vốn cũng không giỏi uống rượu, cộng thêm hôm nay anh đã uống rất nhiều, thậm chí còn không biết tại sao bản thân về được phòng, hành động bây giờ của anh có chút mất kiểm soát do men rượu trong người. Anh đứng phắt dậy ôm chặt Sea vào lòng mà khóc không ngừng khiến Sea không khỏi hốt hoảng.

Sea: Có chuyện gì xảy ra với anh vậy, anh đừng như thế mà, em sợ lắm.

Jimmy: Tại sao em lại không nhận ra chứ.

Sea: Nhận ra gì cơ.

Jimmy: Anh thích em đến như vậy mà, tại sao em lại không biết, tại sao em lại không thích anh.

   Một loạt câu tỏ tình từ anh khiến Sea nhất thời không biết bản thân nên làm như thế nào. Em chưa kịp định hình mọi thứ thì đã bị người kia đẩy ngã xuống giường, rồi anh nhanh chóng đè lên người em sau đó đặt lên môi em một nụ hôn đầy dục vọng, anh đẩy lưỡi vào quấn lấy lưỡi Sea đến khi Sea không thở nổi đánh nhẹ lên vai anh thì anh mới dừng lại.

   Bản thân Jimmy vẫn nghĩ những chuyện đang xảy ra chỉ là do anh say quá nên mới nằm mơ, mà nếu đã là giấc mơ thì anh cũng chẳng ngại ngần tận hưởng. Anh vuốt một đường từ ngực xuống thắt eo em nhỏ rồi giật phăng chiếc khăn tắm duy nhất trên người em. Anh hôn lên cổ sau đó mút thật mạnh để lại dấu tím đỏ lên trên làn da mịn màng của Sea. Người nhỏ tuổi hơn cũng không biết tại sao bản thân lại không phản kháng mà lại chiều theo ý người kia, có thể là bản thân em cũng muốn chuyện này xảy ra, làm sao em có thể không biết rằng anh ấy thích em chứ, em cũng có tình cảm với hia Jimmy nhưng anh ấy vẫn luôn không chủ động bày tỏ khiến em cũng chẳng thể làm gì hơn.

   Anh bác sĩ cởi bỏ hết những thứ vướng víu trên người mình đi, sau đó cúi người ngậm lấy đầu ngực Sea mà chơi đùa, thỉnh thoảng còn mút nhẹ khiến em phát ra những tiếng rên rỉ mê người. Chơi đùa xong với đầu ngực thì anh chuyển vị trí xuống phía dưới, anh dùng những ngón tay của mình đưa vào trong hậu huyệt em mà thăm dò khiến Sea khó chịu cong nhẹ người lên. Jimmy nhanh chóng rút những ngón tay ra rồi đẩy thứ to lớn kia vào bên trong, anh không vội động mà lại tiếp tục hôn lấy người mình yêu để em giảm bớt căng thẳng. Dù anh vẫn tưởng là bản thân đang nằm mơ nhưng cho dù là giấc mơ thì anh vẫn sẽ đối xử nhẹ nhàng với người mà anh xem là cả thế giới. Kết thúc nụ hôn, Jimmy bắt đầu chuyển động, anh thúc vào chậm rãi nhưng mỗi lần thúc đều vào rất sâu khiến cho Sea bị cơn dục vọng nhấn chìm chỉ biết rên rỉ dưới thân anh. Cả hai phối hợp rất nhịp nhàng cứ như thể là sinh ra để dành cho nhau vậy. Đến khi sắp đạt khoái cảm, anh giữ chặt eo Sea rồi liên tục thúc mạnh vào, cơn khoái cảm khiến Sea nắm chặt drap giường và lắc lư theo từng chuyển động của anh. Đến khi không chịu được nữa, cả cơ thể Sea run bần bật rồi bắn ra, phía sau co thắt lại khiến Jimmy cũng không nhịn được mà đạt khoái cảm.

   Cả hai tiếp tục thêm vài hiệp nữa đến khi Sea ngất đi vì mệt mỏi, lúc này Jimmy cũng đã tỉnh rượu hoàn toàn. Anh nhìn người mình thầm yêu cả cơ thể đầy những vết tích nằm gục trên giường khiến anh không khỏi tự trách bản thân. Anh liên tục tát vào mặt mình, tại sao anh lại có thể làm ra chuyện khốn nạn như vậy với người mình yêu nhất chứ. Anh lấy lại bình tĩnh rồi bế người nhỏ hơn vào nhà tắm để vệ sinh lại cơ thể, sau đó anh thay toàn bộ drap giường rồi đặt Sea nằm xuống, chỉnh lại tư thế cho em dễ ngủ.

   Kết thúc mọi chuyện, anh ngồi nhìn Sea rồi trầm ngâm rất lâu, anh không biết phải đối diện với em ấy như thế nào, càng không thể tránh mặt vì hai người ở chung phòng, anh cứ ngồi đó lặng thinh trong mớ suy nghĩ hỗn loạn của mình.

[JimmySea] Đơn giản là yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ