When i say "I love you"

1.6K 108 3
                                    


Vào hè là khoảng thời gian lý tưởng dành cho sinh viên mới như Choi Wooje. Nhóc là một đứa nhỏ hiểu chuyện, bởi vì gia đình không khá giả lại đi học xa, thế nên thay vì nghỉ ngơi chờ đợi học kì mới, nhóc lại chọn đi làm thêm kiếm chút thu nhập.

May mắn là trong một lần tình cờ nhóc đã gặp được Lee Sanghyeok. Một anh chủ quán cafe giàu có, xinh đẹp và tốt bụng, ngỏ lời mời nhóc vào làm phục vụ.

Nơi Wooje làm nằm ở khu vực gần với Seoul, không quá sầm uất. Đây là kiểu quán cafe sách xen lẫn màu sắc cổ điển phương tây. Lee Sanghyeok là kiểu người tri thức, trưởng thành và trầm tĩnh, vậy nên quán em mở cũng đem lại cảm giác êm đềm như con người em vậy.

Cả quán chỉ có hai người là Sanghyeok và Wooje. Mặc dù quán không tính là nhỏ, nhưng anh chủ của nhóc lại không tuyển thêm nhân viên. Nhóc từng hỏi em tại sao không tuyển thêm người, Sanghyeok chỉ bảo thích tự tay pha chế cafe, nhưng vì làm một mình không xuể nên mới tuyển nhóc vào phụ giúp. Các món ngọt ăn kèm được phục vụ trong quán cũng là do chính tay anh chủ tiệm xinh đẹp làm.

Từ khi quen biết Sanghyeok, Wooje mới hiểu được thế nào là một người hoàn hảo. Sanghyeok không những tài giỏi mà còn giàu có, tốt bụng và dịu dàng. Hơn hết cả, điều khiến em thu hút nhất đó là một vẻ ngoài đủ làm điêu đứng bất cứ trái tim người thiếu nữ nào chỉ với lần đầu tiên gặp gỡ.

Choi Wooje chẳng biết miêu tả gương mặt em ra sao nữa, bởi nhóc không giỏi văn, lời nói ra nào có thể lột tả được hết vẻ đẹp kì lạ ấy. Nhưng ngay cả bản thân nhóc cũng không nhịn được luôn lén nhìn ngắm con người kia. Lee Sanghyeok trắng trẻo nhỏ gầy, đặc biệt là đôi mắt sắc xảo và miệng mèo cực phẩm làm tăng thêm phần mềm mại. Nhưng em lại mang một gương mặt góc cạnh, đường cằm tinh tế, chân mày sắc như dao lấp ló sau mái tóc đen mượt. Giọng nói trầm ấm, phong thái nhẹ nhàng, cả cặp kính tròn khiến em trông trưởng thành hơn.

Lee Sanghyeok đôi lúc tựa như một dòng suối mát rượi, đôi lúc lại như ánh mặt trời chói bừng ấm áp. Em mang trong mình sự tinh khôi ban sơ, nhưng cũng vô cùng yêu kiều quyến rũ. Những thứ tương phản cùng xuất hiện trên người em, mặc dù vậy, nó lại đem đến một cảm giác rung động khó nói, lộng lẫy và mỹ miều. Một vẻ đẹp vượt ngoài tầm diễn tả của ngôn từ, cũng chẳng thể nào hiểu hết bằng suy nghĩ.

Em là một kiệt tác hoàn mỹ của thượng đế.

Sanghyeok thường chọn những bộ quần áo có gam màu tối giản và dễ phối. Em rất ít khi ăn mặc cầu kì, áo khoác cả tháng mới thấy đổi một lần. Nhưng mà theo cảm nhận riêng của nhóc Wooje, thì Sanghyeok vốn đã đẹp sẵn rồi, có mặc thế nào thì cũng đẹp cả thôi.

Ấy thế mà cái con người toàn diện này lại chưa có bạn đời dù em đã gần 30. Wooje rất hay được chứng kiến thứ sức hút to lớn của Sanghyeok. Vì đa phần khách tới quán sẽ là nữ, và những người đó đều tới vì một lý do chính là ngắm anh chủ quán đẹp trai. Có một vài cô gái rất xinh đẹp đã thử xin số Sanghyeok, nhưng em chỉ lịch sự từ chối, chưa từng lay động trước bất kì ai.

Sự lãnh đạm của em làm Wooje lo lắng thay. Nếu cứ thế này thì lỡ như anh chủ của nhóc cả đời cũng không tìm được người yêu thì phải làm sao ?

[Gumayusi x Faker] When i say "I love you"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ