Giới thiệu

376 36 20
                                    

"Park Jong Gun, tên tiếng Nhật là Yamazaki Yuzuru hay còn được gọi là Shiro Oni(Bạch Quỷ)"

"Một nỗi khiếp sợ của bao nhiêu người, là mối nguy hại cho chúng ta"

"PHS, nhận lệnh đây"

"Hãy giết hắn ta, bằng mọi cách, mọi thủ đoạn. Miễn hắn ta biến mất khỏi thế gian này là được, hiểu chứ? PHS?"

"Vâng, thưa ngài. Tôi sẽ khiến hắn ta biến mất khỏi trần gian này "

.
.
.
.

"Tới giết tôi sao? Hiểu rồi..."

"Mình không làm gì hết ạ? Cứ để họ làm như thế sao, thưa ngài?"

"Không cần làm gì cả, chắc họ không để lộ thông tin riêng cho bên mình biết chỉ để giết tôi được"

"À... Phái người đi điều tra thêm chuyện này đi và cứ để họ đưa người tới. Dù gì tôi cũng muốn gặp lại cậu ta"

"Vâng, tôi hiểu rồi. Tôi sẽ thực hiện ngay. Xin phép cáo lui ạ"

_____________

Tên : Daniel Park/Hasegawa Keisuke. (sử dụng tại các nơi khác nhau nhưng thật vẫn là Daniel Park, Keisuke được biết tới nhiều hơn)

Bí danh : Kitsune. ( PHS được Dan sử dụng khi viết thư, lời nhắn,... Nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó mà được các cấp cao gọi [riêng cấp cao được gọi, đọc như nào thì tự biết đê] )

Tuổi : 23

Nghề nghiệp : Sát thủ

Đất nước sinh sống : thường là Nhật và Hàn.

Chiều cao : 1m82

Các mối quan hệ : không xác định

Được tổ chức JT mua lại tại buổi đấu giá. Được đánh giá là có tiền năng hơn người. Sỡ hữu một cơ thể điển trai, hoàn hảo, có trí óc thông minh. Thông thạo tất cả mọi thứ. Vì vậy, PHS rất được JT ưu ái hơn những người khác. Khá cứng đầu, không mong đợi ai ngoài mình.

- Cảm thấy Gun rất quen nhưng không nhớ ra, cần phải xử lý nhanh trước khi phát sinh tình cảm.

___

Tên : Park Jong Gun/Yamazaki Yuzuru

Bí danh : Shiro Oni (Bạch Quỷ)

Tuổi : 26

Nghề nghiệp : người đứng đầu gia tộc Yamazaki, Mafia. Đứng đầu Tứ Đại Băng Đảng.

(Ở đây, Tứ Đại Băng Đảng không chỉ dành cho học sinh cấp 3 nhưng nó vẫn là trò tiêu khiển của Gun)

Đất nước sinh sống : Nhật và Hàn.

Chiều cao : 1m95 (đúng hơn là 1m9 tròn nhưng tôi thích nhìn họ đứng cạnh nhau cách một cái đầu, người ngước lên người nhìn xuống, nó khá tuyệt)

Các mối quan hệ : vô số. Là đối tác lâu năm với JT, khá hòa thuận và Daniel không biết họ có quan hệ như thế.

Sinh ra đã ở vạch đích, thông thạo khá nhiều loại võ, có một khuôn mặt đẹp trai nhưng nụ cười thì không. Được 'bạn thân' mình đánh giá là "kẻ biến thái". Có bản tính chiếm hữu và simp nặng Daniel. Chỉ cần là Daniel, Gun sẽ làm.

-Biết Daniel từ lâu, yêu thầm em rồi nhưng giờ nhận được tin người thương tới 'giết' mình, thôi thì đành chiều em coi như không biết mà diễn theo vở kịch.

Và có nhiều nhân vật khác (chỉ giới thiệu 2 nhân vật chính thoai)

+ Có top8 si tình? Hên xui.

+ Ngược? Ai biết.

+ Giam cầm? 20 có - 80 không.

+Trà xanh? Yes, chuyện tình nào cũng phải có em matcha chứ nhể.

+Vợ-D chồng-G? Đúng rồi đấy, họ sẽ kết hôn trước khi Dan có tình cảm.

+Có khả năng kết về : OE/HE/SE.

Teenfic và xamlon cùng tôi.

Có yếu tố allDan.

Hai lời nhắn cuối cùng :

Park Jong Gun chỉ có Daniel Park.

Hasegawa Keisuke chỉ có Yamazaki Yuzuru.

Và nó chỉ là cái bẫy.

[Lookism/Gunseok-GunDan] Nhiệm Vụ Không Thành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ