Giới thiệu

982 103 5
                                    

| Allisagi | | Omegaverse | Secrets.

Couple: Allisagi.

Thể loại: Omegaverse, NP, boylove, fanfiction.

Số chương dự kiến: 10 - 15 chương và có thể nhiều hơn, tác giả không chắc chắn về vấn đề này.

Thiết lập Au: Nếu Isagi là một Sigma và là một thiên tài võ sư thì sao? Làm thế nào mà từng người phát hiện ra nghề tay trái bí mật bất đắc dĩ này của Isagi? Hãy cùng đón chờ xem chương 1 sắp ra mắt.

Văn án:

Isagi là một võ sư và là một Sigma quý hiếm, đừng khinh tuổi nhỏ mà bắt hình dong coi thường Isagi nhá, cậu đã đạt được Taewondo hệ phái Kukkiwon 3 poom và nhị đẳng huyền đai Karatedo rồi đó nha.

Cứ nghĩ là Isagi sẽ theo lẽ thường tình mà chăm chỉ tập võ sau đó kế thừa truyền thống gia đình, trở thành một võ sư như bao thế hệ nhưng đời cũng đéo ngờ được...

...Isagi thế mà đam mê bóng đá, võ thuật chỉ là thiếp thất còn bóng đá mới là chính thất, như kiểu tiểu tam võ thuật xen ngang bớt thời gian mà Isagi "hẹn hò" với chân ái bóng đá ấy.

Và điều này càng rõ ràng hơn khi lớn lên, Isagi nhận được bức thư mời tham gia dự án đào tạo cầu thủ bóng đá - còn gọi là Blue Lock ấy.

Cậu đã kêu há há hi hí và không hu hu nữa khi thua trận chung kết giải bóng đá Trung học toàn quốc. Tất nhiên là thêm việc sau khi đập gãy tùm lum cái hình nhân gỗ tập luyện, chẻ nát bét hết cả mấy chục viên gạch.

...Thế mà mọi ngày Isagi kêu than oai oái là không làm được đâu, đúng thật là bùng nổ cảm xúc?

Nhưng chính Isagi cũng không ngờ được, ngỡ là cứ thế giữ kín bí mật, hóa trang thành người dở thể lực, dán đi tuyến thể Sigma là chắc chắn sẽ không bị phát hiện, thì lại bị từng thằng đồng đội phát hiện để rồi thành cả thế giới phát hiện.

Isagi kiểu: Bỗng muốn đập đám nào đấy...

| Allisagi | | Omegaverse | Secrets.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ