Phòng 505Hồ Hiểu Tuệ, Dương Băng Di và Hứa Dương Ngọc Trác sau khi nhận được tin nhắn rủ rê của phòng 504 liền không hẹn mà nhìn nhau, Hồ Hiểu Tuệ liền đánh tan bầu không khí đang im lặng này hỏi:
" Rủ mọi người đi không hay là chỉ ba chúng ta ừm....."
Nói sơ qua về Hồ Hiểu Tuệ, hiện đang là dancer kiêm người mẩu tự do, nhìn bề ngoài liễu yếu đào tơ vậy thôi chứ sức mạnh phải nói là khủng, không cục súc nhưng đụng là trụng no way to go home. Bạn dám hung một thì Hồ Hiểu Tuệ sẽ hung bạn gấp đôi dù người sai không phải bạn dù mỏ bạn có hổn, 1 chấp 10 đi nữa thì kết quả vẫn như thế.
"Em nghĩ là ổn thôi chắc không sao đâu, dù sao chuyện cũng qua lâu vậy rồi" Dương Băng Di ngồi xuống giường xoay xoay điện thoại đâm chiêu nói, hiện tại cũng đã trưởng thành hết rồi đâu còn là tuổi trẻ bồng bột mười tám đôi mươi, yêu hận tình thù nữa, nhưng nếu còn thì cũng cũng phải chịu thôi chứ biết sao giờ.
Cô gái tên Dương Băng Di này hiện tại đang là nhân viên văn phòng, sức chịu đựng phải nói là quá tốt, nhưng chịu đựng giỏi đến đâu thì người tổn thương nhiều nhất cũng chỉ có Dương Băng Di mà thôi:))) đang mong mỏi chờ mong chị gái nhà bên chủ động nói lời yêu chứ nhưng mà với tình hình này ẻm phải chủ động trước rồi.
" Chị chỉ sợ là...." Hứa dương chưa kịp nói hết câu, vương dịch mở cửa bước vào liền nói " mọi người yên tâm, Dao Dao không có ý kiến nhưng còn Liga và Chu Di Hân thì em không biết" nói xong liền ngồi giường cùng Dương Băng Di.
Vương Dịch, quả dưa duy nhất trong nhà là niềm hi vọng của cả gia đình, em họ của Thẩm Mộng Dao. Hiện tại đang trong quá trình thử việc ở một công ty chuyên về thiết kế. Mặt Nạnh nùng nhưng tâm hồn dễ vỡ tuy ít nói nhưng ấm áp, có skill khiến cho chị gái không yêu đương với người sinh sau 2000 đổ mình, đang trong quá trình tìm hiểu chị gái phòng bên.
" Sao cậu biết Dao Dao sẽ đồng ý?" Thủy Thủy bán tính bán nghi nhìn Vương Dịch ngồi kế bên.
" Lúc nãy A Hân vừa nhắn tin hỏi em và Dao Dao, Dao Dao chị ấy đã đồng ý với A Hân là sẽ đi không cần lo."
" Còn 2 người kia thì sao đây a? Em hơi rén cả nhà ạ? Biết đầu chừng cuộc hỗn chiến năm ấy lại xuất hiện một lần nữa?" Hồ Hiểu Tuệ nhớ lại cuộc hỗn chiến năm ấy. không chỉ một mà là 2 cặp cùng một lúc, không chảy máu thì cũng bị bầm, gà bay chó sủa rối hết cả lên.
" Mặc kệ đi, chúng ta không nên vây vào, ai là người đưa ra cuộc hẹn thì để họ tự mời, chúng ta không liên can" Hứa Dương Ngọc Trác - chị cả trong nhà, nổi tiếng là thông minh nhất chung cư đường gia hưng, học giỏi nhà giàu lại còn xinh đẹp. Là Phát thanh viên của đài truyền hình lớn, có mối quan hệ không thể nói rỏ với cô chủ quán cà phê. Dù làm vậy có hèn thật nhưng mà mạng sống quan trọng hơn nên đàng chịu thôi, cô không muốn dính dán gì tới couple không thể nói này đâu.
" Chị nói đúng, ai rủ thì tự mời, chị em chúng mình không......." Thủy Thủy chưa nói dứt lời cửa phòng một lần nữa được mở ra.