Hào Môn Thế Gia chi Trọng Sinh - Bát Tự Ly Hồi

13.3K 84 17
                                    

Văn án

Từ nhỏ bị cha mẹ vứt bỏ trở thành cô nhi Lục Dực, đã yêu đã từng cho qua hắn một tia ấm áp con nhà giàu Tiếu Nhưng.

Lại lại một lần nữa bị ném bỏ.

Bởi vì tai nạn xe cộ mà chết Lục Dực sống lại tại trùng tên trùng họ hào môn thế gia tử "Lục Dực" trên người.

Mà cá "Lục Dực" trên thực tế là bị gia tộc vứt bỏ một quả bỏ con, vì lợi ích của gia tộc bị ép gả cho Hoắc gia trưởng tử, Hoắc Diệc Phong.

Mà Hoắc Diệc Phong cái kẻ ngu.

Ngốc tử công, ôn nhu bụng hắc thụ. Thỉnh tự mang cột thu lôi.

Chương thứ nhất

Lục Dực cảm giác trước giống có vô số thanh âm tại gọi bậy, giống gào rú, loại cực độ phẫn nộ khóc hô, còn có bi thương oán niệm quanh quẩn trong đầu, đan vào thành một bức hỗn loạn hình ảnh.

Đây là chuyện gì xảy ra?

Lục Dực nỗ lực mở ra trầm trọng hai mắt, mơ hồ địa trông thấy trước mắt có người ở đi đi lại lại, mơ hồ nghe được có người tại lớn tiếng quát lớn những thứ gì, có người thì tại tinh tế nói nhỏ. Trước mắt chỉ có mơ hồ mang theo bóng chồng thân ảnh tại lắc lư, Lục Dực chỉ biết mình hiện tại tại một gian trống trải căn phòng lớn lí, kịch liệt đau đầu làm cho hắn không có tinh lực nghĩ càng nhiều.

Nơi này rốt cuộc là ở đâu? Bệnh viện?

Lục Dực chỉ nhớ rõ chính mình tinh thần hoảng hốt đi ở trên đường cái, đương xe tải lớn trước mặt mà đến thời điểm, đột nhiên thì có một hồi bi thương xông lên đầu, mình tựa như bị định dạng hoàn chỉnh đồng dạng, đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, tùy ý xe tải nghiền qua.

Lục Dực thậm chí còn nhớ rõ xe nghiền qua thân thể một khắc đó độn đau nhức, xương cốt toái rơi thanh âm, hắn thậm chí cảm giác mình phảng phất thấy được cây tường vi sắc máu tươi nhuộm đỏ lập tức đường.

Đầu đau quá, Lục Dực phát hiện hắn tựa hồ còn không có thể khống chế thân thể của mình.

Nghe nói, tự sát người là tự nhiên sát ý đồ bình thường chỉ có một trong nháy mắt, chết tại đi trước một giây đều là hối hận. Nếu như có thể lại tuyển một lần, bọn họ là sẽ không lại tự sát. Có lẽ, chỉ có trải qua tử vong mới có thể hiểu rõ, không có gì so với tánh mạng là trọng yếu hơn.

Lục Dực trong lòng không khỏi cười khổ, nếu như không phải trong khoảnh khắc đó vừa vặn có như vậy một chiếc xe mở tới, chính mình đại khái cũng sẽ không tìm chết a.

Từ nhỏ bị mẫu thân vứt bỏ ở cô nhi viện cửa ra vào, ngây ngốc địa đợi một ngày một đêm, đơn giản là nữ nhân kia nói một câu, ở chỗ này chờ ta, không phải ly khai.

Cùng Tiếu Nhưng không oán không hối địa cùng một chỗ bảy năm, chỉ là bởi vì một câu kia, từ nay về sau ta tới chiếu cố ngươi.

Sau đó chính là, một lần lại một lần địa bị vô tình vứt bỏ.

"Thực xin lỗi, ta muốn kết hôn." Hắn như vậy đối với chính mình nói. Ta muốn kết hôn, nhưng là đối tượng không phải ngươi.

Hào Môn Thế Gia chi Trọng Sinh - Bát Tự Ly HồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ