☆
, 58 Chương 58:
Lục Dực thân thủ đi ngăn cản, nhưng là hoàn toàn không chịu nổi không biết là thực say hay là giả say người say khướt. Hoắc Diệc Phong nói thẳng tiếp kéo đi lên, nâng cốc hướng Lục Dực trong miệng rót. Lục Dực bị sặc đến khái đứng lên, cuống họng cùng hỏa thiêu đồng dạng.
Hoắc Diệc Phong nhưng vẫn là không buông tha hắn, chính mình lại ngã một miệng lớn đến trong miệng, vừa muốn gom góp tới. Lục Dực thật sự là không lay chuyển được hắn, cũng sợ tại giãy dụa trong đụng phải miệng vết thương của hắn, chỉ đành phải nói: "Tốt lắm, ta cùng ngươi uống, ta cùng ngươi uống."
Hoắc Diệc Phong không có để ý đến hắn, bả trong miệng cái này khẩu rót hết mới rời đi Lục Dực môi, đem trong tay chai rượu đưa tới, "Đến một ngụm." Lục Dực cọ xát vừa rồi rơi vào đầy người rượu, nhận lấy, ngẩng lên cổ, đối với miệng bình uống lên.
Hắn rất muốn giống Hoắc cũng như gió hào khí địa dội thẳng yết hầu, chính là rượu mới ngã xuống, hắn tựu hối hận, một ngụm mà thôi tựu sặc đến hắn chảy ròng lệ. Vội vàng đem chai rượu buông, trì hoãn hảo một hồi, mới đem trong lổ mũi vẻ này khó chịu kình cho nuốt xuống.
Hoắc Diệc Phong nhìn xem hắn vô dụng bộ dạng, nở nụ cười hai tiếng, đem bình rượu đoạt trở về, phối hợp địa ngửa đầu té xuống, bộ dáng Lục Dực học đều không học được hào phóng, có rượu theo Hoắc Diệc Phong miệng chảy tới cái cổ, nói không nên lời cảnh đẹp ý vui.
Lục Dực cứ như vậy hồng một tờ giấy vi huân mặt, sững sờ địa chằm chằm vào Hoắc Diệc Phong xem, trong mắt còn có vừa rồi sặc ra tới Thủy Quang. Hoắc Diệc Phong liếc mắt nhìn hắn, cười nói: "Đẹp mắt không?"
Lục Dực vừa nghe hắn nói như vậy, tranh thủ thời gian đừng mở mặt, lạnh lùng nói: "Đừng hồ đồ."
Lục Dực tửu lượng thì ra là bia, rượu đế là hoàn toàn không được, rượu kình tuy nhiên còn hoàn toàn không có đi lên, hắn đã có một điểm say. Mặt cháy sạch đỏ bừng, cái này từ biệt mở tầm mắt động tác, càng giống thẹn thùng cùng đùa giỡn tính tình, mà câu kia lạnh lùng nói ra được lời nói cũng theo mất tiếng tiếng nói trực tiếp bị Hoắc Diệc Phong không để mắt đến.
Hoắc Diệc Phong cũng không biết là khi nào thì học được một thân côn đồ kình, thói quen địa tựu nói vài lời lời nói thô tục khôi hài chơi. Trông thấy Lục Dực như vậy càng thêm hăng say, "Ơ, thẹn thùng, cũng không phải chưa có xem, trên người của ta cái gì ngươi chưa có xem."
Lục Dực cháng váng đầu gay gắt, hắn biết rõ rượu kình đã chậm rãi lên đây, mơ mơ hồ hồ nhìn Hoắc Diệc Phong liếc, tùy tiện nói một câu: "Ngươi cũng không phải hắn, nói bậy bạ gì đó."
Hoắc Diệc Phong vui vẻ thoáng cái tựu trầm xuống, hắn âm trầm địa chằm chằm vào Lục Dực giữ im lặng. Lục Dực tuy nhiên say, hay là cảm giác bầu không khí có vài phần không đúng, hắn vịn đầu cố gắng đem tiêu cự điều thanh, cố gắng thấy rõ Hoắc Diệc Phong.
Hoắc Diệc Phong cũng đã tiến đến Lục Dực trước mặt trước, một tay kháp cổ của hắn, làm cho hắn ngẩng đầu lên. Hoắc Diệc Phong cũng không có dùng sức, nếu không mà nói, Lục Dực không chút nghi ngờ cổ của mình sẽ bị vặn gảy.