Hanna's POV
Andito ko sa kwarto namin ni thyrone
. Tss. Galit ako kay thyrone halos hindi siya umuwi ng bahay kahapon! Nakaka asar na magmamadaling araw na siyang umuwi ma aga pa siya umalis ngayon. It's 6 pa langng umaga umalis na siya ! Napaghahalataan siya eh ..Nagpunta nako sa baba upang ako na lang ang magluto ng almusal namin ni thraine . Tss . Buti kasi kung about sa mafia yang pinagagawa ni thyrone ! Pero hindi ! Walang tumatawag sken eh para mainform ako.
nagluluto ako ng biglang may yumakap sa hita ko. Napangiti ako ang kamuka ng kanyang ama.
" Hi baby good morning !" Sabi ko kay thraine.
" Goodmorning din mommy ! Mommy" sabi niya at nag almusal na kaming dalawa ...
Hapon na at halos lahat na ng magagawa nammin ni thraine ay nagawa na namin . Sinubukan kong twagan si thyrone kaso na alala ko na galit ako saknya ! Tss. Mayamaya pa ay nagring yung cellphone ko . Ng makita kong tumatawag si griffith .
" hello?" Sabi ko
"Mam hanna ! Pwede ba kayong pumunta dito?? Ipasusundo ko kayo . Nabaril si sir thyrone " sabi ni griffith
.. kinabahan ako . Si thyrone ?? Ano bang ina asikaso niya ? Yung mafia .." cge . Bilisan niyo" sabi ko at agad na pinatay ang tawag .. nagpalit na ko ng damit at hindi pa nagtagal ay dumating na ang sundo para sken . Sila muna ang bahala kay thraine .
Pagdating ko dun .. T.T yung paligid puro bulak lak ..may tugtog Give me love ni edsheeran !
Ung lalaking nasa unahan ko kinalabit ko .. agad din naman siyang humarap ." Bakit ! Ganto ha ! Akala ko ba ! Kay thyrone mo ko dadalhin!!!!" Sabi ko ! Hindi ! Hindi pwede !
" mam . Nandito na po tayo kay master thyrone " sabi niya .
" hindi ! Hindi!! Bakit!!! Bakit hinayaan niyo siyang mabaril ! Ha ?! Diba nabaril na siya ! Tumawag pakayo sken! Imbis na dinala niyo siya sa ospital ! Tas dadalin niyo na lang ako sa burol ng asawa ko??!!!!" Sabi ko .. biglang huminto ung kanta .. at nagulat ako O.O ang dami pa lang tao .. mas nagulat ako ng bigla na lang
Lumabas si thyrone sa kung saan na parang si edward cullen .. umiiling iling siyang lumapit sken at umalis na yung mga lalaking nakapaligid saken .. bigla niya kong hinawakan sa magkabilang pisngi .. wow ! Naka tuxedo pa siya ? Samantalang ako? Nakapantalon . -3- madaya !
" tss. You know ? It's so hard to plan this proposal but you ? You were just ruined it about 10 seconds ago" sabi niya .buhay si thyrone ? Ano to? Sinapian na talaga siya ng pagka edward cullen ..
" i love you . I really don't know what it means but i know how it feels .. This is my second or should i say my real proposal? But you just ruined it . AGAIN . I love you hanna my life is uncomplete without you and thraine so are you willing to live with me forever ? Welll forever do exist when you will answer a YES." Sabi niya .. ano ? Mag papabebe pa bako?
" ofcourse .yes ! I love you so much thyrone but . Bakit ang daming tao at may handaan ?" Sabi ko
" i love you too . Oh? because it's our engagement party" sabi niya .. wow ! Ngayon ko lang napansin na nasa isang 5 star na hotel na pala kami na pag aari niya ? Na excite kasi akong makita siya kung anong nangyare skanya kanin-
Nagulat ako ng hinalikan ako ni thyrone at nagpalakpakan ang lahat ng tao . Naghiwalay kami at nakita ko si thraine sa gilid namin naka ngiti na siya. Naka tuxedo din siya na white !!! T.T" Bakit kayo ? Naka tuxedo tapos ako nakapantalon?? Madaya !!" Sabi ko ako lang talga ung naiiba dito !! Halos lahat ng guess naka formal na outfit!
" see? I just want you to see that you were just the one
. You're different baby did you see anyone like you ?" sabi ni thyrone.." Wala!" Sabi ko. Huhuhu nakaka asar ah!
" so it means . You're the only one that is unique . And ofcourse youre so beautiful you don't need wearing such as make up. " sabi niya hayy ayoko ng makipag talo sakanya .. Atleast were engage iginaya niya ko paupo at si thraine naman ayun! Nakikipaglaro sa mga bata na kasma ng mga bisita .
" congrats sis! " bati sken ni zaishia
" salamat sis " sabi ko na lang . ang bait ng pamilya ni thyrone . Suplado nga lang talaga si thyrone .
" welcome .. by the way pupunta lang ako ng restroom ah? " sabi niya . Bakat sa muka niya ang pagiging malungkot hinayaan ko na lang muna siya at hinatak ako ni thyrone papunta isa sa mga couch dun at umupo sinandal niya ung ulo niya sa balikat ko ..
" i really really do love you hanna " sabi niya sasagutin ko sana ng pagtingin ko tulog na .. pagod na pagod ata talaga siya so eto pala ung inasikaso niya.. ang engagement namin
********
Hi/hello. Sorry sa short ud at late update ..
BINABASA MO ANG
The Prince Of Elysian
Teen FictionThe story of a man who lives in the slumber area underworld, it's no different from what you can imagine it's a real life hell that exist in this world. No demons that will literally devour you, no super powers that can save you in the verge of cala...