Hôm sau chúng tôi ngày thì đi học , đến tối Liên dẫn một anh thanh niên về phòng chúng tôi .
- Anh ngồi đây đợi bé một chút nha , anh muốn gì bé cũng cho hết nha ...
- Nguyệt mày vào đây tao bảo một tý
- Có gì không , sao mày lại dẫn trai lạ về phòng .
- Tao là đang giúp mày . Hôm nay tao sẽ chỉ mày cách chjch cặc đàn ông , làm thế nào để họ cương cặc và cách dụ dỗ, rên rĩ.
Liên và tôi mỗi người một bộ đồ lót lọt khe , tôi mặc vào 3 vòng khó che , quyến rũ. Liên bảo tôi
- Mày mặc thế này thì còn cặc nào chịu nổi.
- Được rồi tao sẽ dành đêm nay để chỉ mày cách chjch cặc . Thấy ở lớp mày học hành cũng nhanh nên tao nghĩ mày sẽ biết cách ngay thôi .
Liên dẫn tôi đi ra thì thấy anh Nhật ( trai lạ ) đã cởi áo quần ra nốt , trên cơ thể anh bây giờ có một con cặc đang dựng đứng vì nứng . Thấy thế Liên đưa cho tôi con cặc giả còn thì thầm vào tai tôi.
- Bây giờ tao làm gì ảnh thì mày cũng dùng con cặc mày để thực hành . Nói rồi Liên lão vào anh Nhật , lấy tay kéo khe quần lót quá rồi nhẹ nhàng đáp bướm tại cặc anh .
" um....đúng là cặc anh là nhất ...um...ha....thúc mạnh lên ...á...sướng .... nữa đi ....đ...địt nát lồn dâm em m....a...."
Liên rút bướm ra khỏi cặc , quỳ xuống liếm con cặc chừng 18cm của anh . Anh ta thì cũng bận bịu xoa bóp vú Liên , Liên hiếu ý chờm người lên . Anh dùng lưỡi liếm quanh phần ti vú , bú , múp . Tay còn lại nhào nặn ti kia thành nhiều hình dạng ." Anh b...bú ...s.sướng ....á....á...bú ti vú bên kia nữa...um...á ...m..muốn anh bú .." Anh ta cười dâm đãng, đánh vào ngực Liên mấy phát
- Lồn dâm thèm , vú nứng thèm bú . Em dâm đãng thật đó nhưng anh thích , như vậy địt mới thú vị .
Nói rồi anh tao đi chuyển 2 ngón tay xuống lồn Liên . Không vội dâm vào hai ngón tay đi vòng quanh cái lồn múp , Liên giật giật vì nứng quá .
- Anh đụ lồn em đi ....e .em nứng lắm rồi
Dứt câu anh đâm 2 ngón tay vào lồn Liên , cô vừa đau vì quá bất ngờ vừa sướng vì được đụ . Dưới sàn dâm thủy của Liên chảy ra , anh ta rút 2 ngón tay lại rồi liếm . Rồi cả hai quấn quýt nhau hơn mấy chục tư thế làm tình , tôi cũng học được kha khá kĩ năng . Tôi đang rất mong chờ ngày được trả thù người đã hại gia đình mình .
--- CÒN TIẾP -----