Truth or dare? (END)

455 24 0
                                    

Làm ăn j tầm này=))

sound_of_coups
Tối nay chúng ta sẽ tổ chức tiệc
BBQ ở bờ biển nhé
Đúng 5h có mặt ở biển để chuẩn bị
cho tiệc tối nay vào lúc 6h nhé @All

feat.dino
Chùi ui
Bbq đã quá z anh

ho5hi_kwon
🤩🤩🤩🤩

min9yu_k
Có rượu ko anh?
👉👈

sound_of_coups
Chỉ có thế là nhanh
Nhma chú m hỏi đúng trọng tâm
rồi đấy. Có nhé😉

jeonghaniyoo_n
Combo thịt nướng + soju mãi keo
👏👏👏👏

sound_of_coups
Nhớ có mặt đúng lúc 5h nhé
Đứa nào xuống muộn t trừ lương

junhui_moon
Ông ác vừa thôi chứ
Đi chơi rồi mà vẫn còn đòi trừ lương nx

ho5hi_kwon
Đả đảo chính quyền Choi Seungcheol

sound_of_coups
Riêng m t trừ gấp đôi @ho5hi_kwon

ho5hi_kwon
Ơ em làm j sai =((

sound_of_coups
M gọi đầy đủ họ tên anh=))

pledis_boos
Há há 🥥 lắm anh ơi😏

ho5hi_kwon
M nín 👊

joshu_acoustic
Ôi thôi mấy ông tướng này
Suốt ngày cãi nhau

sound_of_coups
Nói rồi đó
Đúng 5h có mặt cho anh
Đến muộn bị trừ lương thì đừng
trách sao anh m ko báo trc
😢 by everyone

5h chiều tại bờ biển

Mọi người đều đang tất bật chuẩn bị cho tiệc BBQ diễn ra vào lúc sáu giờ tối nay. Người thì chuẩn bị nguyên liệu, người thì chuẩn bị than và vỉ nướng, người thì sắp xếp bàn ghế, người thì phụ trách mua rượu và ướp lạnh rượu. Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi, Kim Mingyu - người nấu ăn giỏi nhất trong nhóm cùng bạn người yêu Xu Minghao phụ trách nướng thịt. Bên cạnh đó còn có sự giúp sức của các anh em khác như bày thịt ra dĩa rồi mang ra bàn. Thế nhưng, vẫn có một số cái miệng không biết yên phận mà dám thò tay ăn lén. Chỉ mặt điểm tên từng người thì chúng ta có Lee Seokmin cùng anh người yêu Yoon Jeonghan, tên hổ (chuột) hí Kwon Soonyoung cùng nhóc Lee Chan, nhưng đặc biệt nhất vẫn là đầu bếp chính - đầu bếp Kim Mingyu của chúng ta. Anh chàng hay canh lúc bạn bồ không để ý liền nhanh tay thó một miếng, nhưng thó năm lần thì hết bốn lần bị bạn bắt gặp và tét một cái thật đau vào tay =))

Sáu giờ tối, mười bốn con người ngồi quây quần với nhau tạo thành một vòng tròn ở bờ biển Eurwangni. Cái mát của gió biển cùng cái thơm ngon của từng miếng thịt BBQ và cái ngọt ngọt cay cay của rượu soju, chỉ nghĩ đến thôi là cũng đã thấy tuyệt lắm rồi!
Họ cùng nhau ăn uống, nô đùa, kể chuyện, tâm sự cho nhau nghe.

Sau khi đã đánh chén xong xuôi tất cả số thịt, bọn họ lại tiếp tục ngồi lai rai cùng với một đống soju. Lúc này, ai cũng đã ngà ngà say rồi. Riêng nhóc Samuel vì đô yếu nên đã lăn quay ra ngủ làm anh Lee Chan phải cõng nhóc về phòng nghỉ. Sau đó, Lee Chan đã quay trở lại để cùng tụ tập với anh em.

[Textfic] [SEVENTEEN] Tiệm cafe bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ