Chương 1: câu lạc bộ âm nhạc

90 5 0
                                    

Trường cấp ba Asterum, một ngày nắng đẹp.

Yu Hamin liên tục dòm trái dòm phải, dù cái cổ và cơ lưng của thằng bé thẳng tưng như cái cột nhà, nhưng con mắt nó cứ liên tục đảo đến người đi bên cạnh rồi lại dòm xuống chân. Thật ra cũng không thể trách thằng bé, việc có một cái đầu màu hồng đi kè bên cạnh mình thì đúng là ai cũng phải ngó tới mấy lần.

Hamin biết người anh này, tên là Chea Bonggu, mọi người hay gọi anh ta là Bamby đấy! Hamin khoái cái tên Bamby dã man, nghe cưng mà hen, nhưng thằng nhỏ ngại gọi người mới gặp lần đầu bằng cái tên đó quá thể nên cứ ngấp ngứ hoài. Trời ơi Hamin khoái Bamby dữ lắm, ngày đầu nhập học, thằng bé đã bị ấn tượng với cái người thấp nhất lớp nhưng lại đáng yêu không thể tả luôn!

Yu Hamin có nhiều bí mật, bí mật số hai của cậu chàng là khoái những gì dễ thương, từ con người động vật đến đồ vật. Còn bí mật số một thì là....

"Cậu đang đi đến đâu vậy?"

Bamby mở lời, cậu không thường làm điều này lắm, bằng chứng là sau khi bắt chuyện xong anh bèn liếc đi chỗ khác, gãi gãi cái ót chuẩn bị tinh thần mà người ta không trả lời mình còn kịp để mà làm giá.

Bamby ấn tượng với Hamin vào ngày đầu nhập học lắm luôn, làm gì có thằng nhỏ nào lại bự kinh dị như vậy? Coi cái mình người của nhỏ muốn gấp đôi cậu chàng luôn! Đấy là chưa kể ấy nhé... 

Yu Hamin nhỏ tuổi hơn cậu!!!

Thiên lý ở đâu? Công bằng ở đâu? 

Bamby cảm thấy Yu Hamin như thể một cái gì đó mà người ta hay gọi là người có số mệnh hơn người đấy nhé! Cậu ta rõ cao, người rõ bự, giờ học thể dục thì giỏi kinh khủng làm mấy đứa con trai cứ sáp vô đòi chung đội đấy! Nhưng biết cái gì nữa không? Trời mẹ cha đất quỷ thần thiên địa ơi, Yu Hamin học giỏi kinh khủng! Ai đời mới học cấp hai đã 'vèo' một phát trong một mùa hè kiếm được học bổng học vượt lớp mười một? Lại còn trở thành thủ khoa lớp mười một? Lại còn trở thành con cưng của giáo viên? lại còn học không hề bị lệch mà giỏi đều? Lại còn lại còn,... Bamby tự hỏi có cái chuyện đinh gì mà thằng nhóc đang đi kế bên mình không giỏi nữa không?

"Em đi câu lạc bộ nhạc ạ!"

"À, nhóc định báo danh hả?" - Thấy người ta đã trả lời mình, Bamby vô thức nhích lại gần hơn - " Anh cũng có chuyện cần đi qua đó!"

"Anh cũng đến câu lạc bộ nhạc ạ? Em không có định báo danh!"- Hamin cười -" Em đến thăm đàn anh thân thôi ạ! Ảnh bảo em đến thì qua gặp ảnh tí!"

"Ồ ~~~ " - Bamby theo thói quen đãi mồm một cái -"Anh thì đi gặp bạn! Thật ra anh cũng không muốn gặp lắm" Nhưng mà giờ học nào xong cũng ghé qua dòm một cái cho đã ghiền rồi tính tiếp.

Hai đứa lại tiếp tục im lặng, tụi nó cũng bối rối muốn chết với cái không khí này nhưng mà mới gặp bạn mới, hai thằng phải tự nhủ phải tém tém bớt lại kẻo lộ mặt ra là đứa kia chạy mất dép. 

Kiếm bạn mới cũng khó lắm, dù sao ứng cử viên bạn mới lớp mười một kia của mình trước mắt là được cái mặt tiền, ờm, mặt đẹp, dáng cũng đẹp! Đó là hai đứa nó đánh giá nhau như thế, vậy là cho đến khi bước đến trước của phòng của câu lạc bộ âm nhạc, hai đứa nó vẫn đang thầm khen nhau trong lòng mà im lặng đi một đường thẳng tưng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sleeping beautyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ